ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เดสโตรปลื้มปืนสนคว้าตัว

เดสโตรปลื้มปืนสนคว้าตัว

Posted 16/11/2014 by siamsport

 

มัตเตีย เดสโตร หัวหอก โรม่า เปิดอก สุดแฮปปี้ที่ตกเป็นข่าวกับ อาร์เซน่อล เพราะมันเป็นสิ่งที่บอกให้เห็นว่าตนกำลังทำผลงานได้ดี พร้อมโวตนยังสามารถเล่นได้ดีกว่านี้อีก

มัตเตีย เดสโตร กองหน้า อาแอส โรม่า ยอดสโมสรแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เปิดเผยว่า รู้สึกดีใจที่มีข่าวว่า อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อยากได้เขาไปร่วมทีม เพราะนั่นเป็นหลักฐานที่บ่งบอกว่าเขากำลังทำผลงานได้ดี

ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมามีรายงานระบุว่า เดสโตร กำลังเป็นที่สนใจของทั้ง อาร์เซน่อล และ เชลซี หลังจากเขาทำผลงานได้น่าประทับใจจนเป็นที่เตะตาของหลายสโมสรทั่วทวีปยุโรป ด้วยการทำประตูในลีกให้ "จัลโล่รอสซี่" ไปแล้ว 22 ลูก จากการลงเล่น 49 นัด

แข้งวัย 23 ปี กล่าวว่า "อาร์เซน่อล น่ะเหรอ ? มันนับเป็นข่าวลือที่ดีนะ ผมดีใจกับเรื่องนี้ นี่เป็นสิ่งที่พิสูจน์ว่าผมกำลังทำผลงานได้ดี มันมีหลายอย่างที่ผมสามารถปรับปรุงให้ดีขึ้นได้ ผมต้องไม่หยุด และเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ ต่อไป โค้ช (หลุยส์ เอ็นริเก้ กุนซือ โรม่า) ส่งเสริมผมหลายอย่าง เขาสอนผมหลายต่อหลายเรื่อง และผมก็พยายามแสดงให้เห็นถึงทักษะของตัวเองในสนาม เช่นเดียวกับที่เขามีความมั่นใจในตัวผม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่เห็นค่าก็ต้องไป!โพลดี้แย้มเตรียมโบกมือลาปืน
    ลูคัส โพดอลสกี้ กองหน้าชาวเยอรมัน รับหวังโชว์ให้ "เดอะ กันเนอร์ส" เห็นตัวเองฝีเท้าเจ๋งแค่ไหน แต่ไม่เคยได้รับโอกาสนั้น โอดสี่เดือนหลังใช้เวลาส่วนใหญ่ไปกับการนั่งตบยุงข้างสนาม เปรยอาจมองหาต้นสังกัดใหม่ช่วงเปิดตลาดนักเตะหน้าหนาวนี้
  • จุดแตกหัก!โอซิลทะเลาะพ่อกดดันให้ย้ายซบปืน
    สื่อสเปน ตีข่าว เมซุต โอซิล จอมทัพ อาร์เซน่อล มีปากเสียงอย่างรุนแรงกับ มุสตาฟา พ่อบังเกิดเกล้า กรณีที่กดดันเขาให้ทิ้ง เรอัล มาดริด เพื่อมาเล่นกับ "เดอะ กันเนอร์ส" ซึ่งเรื่องนี้นำไปสู่การไล่ผู้ให้กำเนิดออกจากตำแหน่งกรรมการผู้จัดการของโอซิล มาร์เก็ตติ้ง จีเอ็มบีเอช บริษัทการตลาดของเขา
  • ปืนเตรียมทุ่ม18ลป.สอยมิดฟิลด์เซบีย่าต้นปี
    อาร์เซน่อล ตกเป็นข่าวเตรียมแคะกระปุกทุ่มเงิน 18 ล้านปอนด์ล่าตัว เกรเซกอร์ซ ครีโชเวียค กองกลางตัวรับชาวโปแลนด์ ของ เซบีย่า มาเสริมทัพในช่วงต้นปีหน้า หลัง อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่เลือดน้ำหอม อยากให้ ดาวเตะวัย 24 ปีเป็นตัวแทนของ มิเกล อาร์เตต้า มิดฟิลด์กัปตันทีม ที่เริ่มจะโรยราเต็มที

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »