ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เชียเรอร์หยันรูนไม่ใช่ยอดแข้ง-คนละชั้นโด้,เมสซี่

เชียเรอร์หยันรูนไม่ใช่ยอดแข้ง-คนละชั้นโด้,เมสซี่

Posted 16/11/2014 by siamsport


อลัน เชียเรอร์ อดีตยอดดาวยิงทีมชาติอังกฤษ ชี้ เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ใช่แข้งชั้นยอด เมื่อเทียบกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ ลิโอเนล เมสซี่ พร้อมบอกทุกวันนี้คำว่าระดับโลกถูกนำไปใช้กันจนเกร่อ

อลัน เชียเรอร์ อดีตยอดหัวหอกทีมชาติอังกฤษ ออกมากล่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ว่า เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าตัวเก่ง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ไม่ใช่นักเตะที่ยอดเยี่ยม เมื่อเทียบกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ ลิโอเนล เมสซี่ 2 สุดยอดแข้งโลกในปัจจุบันนี้

รูนี่ย์ กัปตันทีมชาติอังกฤษ ยิง 43 ประตู ก่อนลงสนามนัดที่ 100 ให้กับ "สิงโตคำราม" ในเกมกับ สโลวีเนีย เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา และคว้าแชมป์มาแล้วมากมายกับ แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างไรก็ตาม เชียเรอร์ ก็ไม่คิดว่าดาวเตะรุ่นน้องสมควรถูกยกย่องในระดับโลก

 "ผมคิดว่าคำว่าระดับโลกอาจถูกใช้มากมายเกินไปในทุกวันนี้ แต่คุณก็ไม่สามารถโต้แย้งได้กับ ลิโอเนล เมสซี่ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซึ่งยอดเยี่ยม ผมจะไม่จัด เวย์น อยู่ในระดับนั้น ดีมากๆ ใช่ แต่ถ้าคุณบอกว่า 2 คนนั้นเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม ผมไม่คิดว่าเขาอยู่ในระดับนั้น" เชียเรอร์ กล่าว

 ปัจจุบัน รูนี่ย์ กำลังไล่ล่าสถิติของ เซอร์ บ็อบบี้ ชาร์ลตัน ตำนานนักเตะอังกฤษ ที่ยิง 49 ประตูให้กับ "สิงโตคำราม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฮทั้งแผ่นดิน! ซาน มารีโน คว้าแต้มเกมยูโรฯ แต้มแรกในประวัติศาสตร์
    ผลเสมอในเกมรอบคัดเลือกสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้สมันน้อยแห่งยุโรปได้แต้มแรกนับตั้งแต่เข้าร่วมการแข่งขัน
  • ดัตช์เรียกฟอร์มกู้แต้ม!โรบินนำทัพโป้งลัตเวีย
    "ขุนพลอัศวินสีส้ม" ฮอลแลนด์ ที่ฟอร์มย้ำแย่เตรียมเน้นหนักหวังเก็บชัย โดย โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ จะสวมปลอกแขนกัปตันนำทัพล่าชัยเกมรับการมาเยือนของ ลัตเวีย ในศึกฟุตบอล ยูโร 2016 (รอบคัดเลือก กลุ่ม เอ.) คืนวันอาทิตย์ที่ 16 พ.ย. ศกนี้
  • อัซซูร์รี่ส่งเดรอสซี่หนุนยิงรับแข้งตราหมากรุก
    "ขุนพลอัซซูร์รี่" อิตาลี เตรียมจัดเต็มโดยจะส่ง ดานิเอเล่ เด รอสซี่ หนุมแดนกลางพังประตู เกมรับการมาเยือนของ "ขุนพลตราหมากรุก" โครเอเชีย ที่ลุ้นให้ มาริโอ มานด์ซูคิช เกมนี้ใครมีชัยได้ขึ้นจ่าฝูงกลุ่มแน่ ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล ยูโร 2016 (รอบคัดเลือก กลุ่ม เอช) คืนวันอาทิตย์ที่ 16 พ.ย. ศกนี้
  • รายที่9!รูนลงเล่นให้สิงโตครบ100นัด
    เวย์น รูนี่ย์ ได้ลงเล่นให้ทีมชาติอังกฤษครบ 100 นัดแล้ว หลังได้ลงเล่นในเกมที่ "สิงโตคำราม" เจอกับ สโลวีเนีย เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยเขานับเป็นคนที่ 9 ที่ทำอย่างนั้นได้ และเป็นคนที่อายุน้อยที่สุดที่รับใช้ อังกฤษ ถึงเลข 3 หลักด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »