ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ฮึ้บๆ''เจ้ห้อย..น้องโหน''โยคะคานทอง!!

ฮึ้บๆ''เจ้ห้อย..น้องโหน''โยคะคานทอง!!

Posted 16/11/2014 by siamdara


คฤหาสถ์หลังโต๊โตหลายคนก็ชอบ แต่ไหง.. หลายคนไม่ปลื้มกับคาน!!!!(ทอง)ก็ไม่รู้ซิ อ๊ะ .. เกี่ยวมั้ย เกี่ยวดิ๊ เกี่ยวๆไปเหอะเดี๋ยวก็ดีเอง



ยุคไหน สมัยไหน คานทองก็เป็นสิ่งที่สาวๆส่ายหน้า แต่ว่าบางคนก็ไม่พ้นเอี่ยวคานทอง "เจ๊ห้อย.. น้องโหน"ไรประมาณนี้  วันนี้วันเบาเบา สยามดาราไปสำรวจมาว่าใครที่ชอบเล่น"โยคะคานทอง" ในช่วงนี้บ้าง
     

โอ๊ะ! รายแรกซุปตาร์"อั้ม"พัชราภา ไชยเชื้อที่แม้ว่า ในปีนี้กระทงหลงทาง เพราะ"เสี่ยแอม"พิธาน องค์โฆษิต งอนยาววววววไม่ยอมง้อ แต่อั้มก็สวยเริ่ดเชิด ปรี่ไปลองเล่นโยคะคานทอง ฮึ้บ ฮึ้บ สนุกมั้ย "พัชราภา" ป้าชราภาพฝากถาม
      
 
ตามมาสะกิดให้ดีคนนี้สวยเซ็กซี่ฉูดฉาด"เมย์"พิชญ์นาฏ สาขากร ถูกตัดรอนหัวใจให้ไม่อยากมีร้ากกกกกก เพราะอีตาสารวัตร"โจ้" มาสร้างความอลหม่านจนทำให้"เมย์"หนีเข้าบ้านคานทอง โหนโยคะคานทองเทียม!! ฟิตหัวใจชั่วคราวให้กลับมาเฟิร์ม
       

ส่วนรายนี้มีคนสงสัยว่าไม่รู้เป็นสมาชิกคานทองอ๊ะเปล่า แต่เห็นเจ้ "แหม่ม" จินตหรา สุขพัฒน์ ครองตัวเป็นโสดมานานแรมปี ไร้วี่แววสลัดโสด ทำเอาหนุ่มๆโอดครวญกันเป็นแถวว่า..เสียกะดายมากจ้าถ้าจินตหราจะห้อยคานต่องแต่ง!!!!
       
 
อ๊ะ.. ลืมไม่ได้ อร้าย..ยย ลืมไม่ลงกับ"เจ้ฮาย"อาภาพร นครสวรรค์ ที่ร้องเพลงติดหู ติดปาก "เลิกแล้วคะ หนูเลิกกับผัวแล้วคะ"
      

อั้ยย่ะ!! แต่ชีวิตเจ้กลับไม่ได้เลิกกับผัวเพราะ...."ยังหาผัวบ่ดั้ย"ก็อิเจ้เขาเลือกมาก และไม่อยากถูกเลือกไง เลยเลือกโหนคานไป ฮิ้วๆๆๆ
        
 
เกือบลืมตัวแม่เจ้"จิ๊ก"เนาวรัตน์ ยุคตะนันท์ คัดสรรความสวย แม้จะย้วยบ้าง ไรบ้างแต่ก็เเจ่มอยู่ เจ้เค้าเคยมีผัว แต่เลิกผัว มีลูกสองคนหล่อเด้ง!!
        

ทุกวันนี้เจ้มีลูกแต่ๆไม่เลี้ยง เพราะลูกโตแว้ว ส่วนผัวไม่หาใหม่"เนาวรัตน์"สุขกาย สบายใจ หัวเราะ 555 กับการเป็นดาราจิตกุศล แต่งหน้าศพ..ส่วนเรื่องแต่งงานใหม่ ชาติหน้าตอนดึกๆ ค่อยไปกระซิบถามเจ๊"
    

โอละเห่ หัวใจ คนบันเทิง ในความจริงแล้วก็ไม่ต่างจากคนธรรมดาๆ แต่ไม่"ดำ-มะ-ชาติ"นะ เพราะชีวิตต้องเดินต่อไป
         

ส่วนซุปตาร์จะโบกมือลา"คานทอง"มั้ย ติดตามกันต่อไป คัมมิ่งซูน แปลเป็นภาษาไทย .. เร็วๆนี้ ตามนี้ ลูเลื่องงงงงงงงง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซุปตาร์ICU !!ที่ขุ่นหมอยังส่าย..ยยหน้า....
    มรสุมชีวิตเป็นเรื่องธรรมชาติหรือใครจะเถียงว่าไม่จริ้ง ไม่จริง เถียงดิ๊เถียงเดี๋ยวลูเลื่อง เดี๋ยวเรียกร็อคมาตบโพล๊ะ!! เลย
  • อั้ม พัชราภา เมินหมอดูทักแต่ง แอมป์ ปีหน้า ปัดเฮิร์ททำผอม
    "อั้ม พัชราภา" เมินหมอดูทักแต่ง "แอมป์ พิธาน" ปีหน้า ปัดเฮิร์ททำผอม โต้มีละครคู่ ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ยังรับปีละเรื่อง โวธุรกิจรุ่ง
  • ''อั้ม''สะท้าน!!โอดวันเกิดปีนี้คงเหงา..โวทำใจยามไร้''แอม''แล้ว
    แหม๋ๆๆๆๆ พอตั้งหลักได้เท่านั้นหล่ะขุ่นขา....าาสาว"อั้ม"พัชราภา ไชยเชื้อ ก็สวยเริ่ดเชิดเด้งออกอีเว้นท์รับทรัพย์ประสาซุปตาร์สาวมั่นเป็นวันที่สองแล้ว โดยในวันนี้(14 พฤศจิกายน) เจ้าตัวเดินทางมาร่วมงาน "โฮมโปร เอ็กซ์โปฯ" โชว์สวยไม่สร่าง พร้อมเผยถึงฟีดแบคจากการเปิดอกหลังมีข่าวรักร้าวเมื่อวานนี้(13 พ.ย.) ว่ายังไม่มีฟีคแบกกลับมา เมินคนมองแรงที่บอกไม่มีแอมป์ก็อยู่ได้ อ้างต้องใช้เวลา ยืนยันไม่ได้ทะเลาะกัน ลั่นต้องคลุมเครืออีกสักพัก แต่ไม่มีแอม์ก็ต้องอยู่ให้ได้ ปัดควงทานข้าวลอยกระทงตามที่มีข่าว เมินหมอดูทักมีเกณฑ์แต่งแอมป์ปีหน้า แต่ให้รอลุ้นต่อไป โอดใกล้วันเกิดแล้วก็คงต้องเหงา
  • จากปาก''อั้ม''รัก''แอม''ร้าวร่อแร่!! เริ่ดเชิดไม่หวังรีเทิร์น
    หลังไฮโซ "แอมป์" พิธาน องค์โฆษิต ออกมายอมรับมีปัญหากับหวานใจสาว "อั้ม"พัชราภา ไชยเชื้อ โดยออกตัวว่าไม่เกี่ยวกับอดีตแฟนสาวหรือนางเอกดังขี้วีน และขอเวลาตนกับแฟนสาวทำความเข้าใจตนเองแล้วจะออกมาเคลียร์คัทชัดเจน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »