ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ซีทรูพ่นพิษ!''สจ๊วร์ต''จุกโผล่!!

ซีทรูพ่นพิษ!''สจ๊วร์ต''จุกโผล่!!

Posted 16/11/2014 by siamdara



เสื้อผ้าไม่เป็นใจอีกแล้วครับท่าน! คริสเท่น สจ๊วร์ต นางเอกคนดัง ตกเป็นข่าวกระฉ่อนโลกออนไลน์ในทำนองว่านมหกจุกโผล่อย่างไม่คาดฝัน ระหว่างไปร่วมงานประกาศรางวัล ฮอลลีวู้ด ฟิล์ม อวอร์ดส์ 2014 ( Hollywood Film Awards 2014) เมื่อวันศุกร์ที่ 14 พ.ย.ที่ผ่านมา เมื่อผ้าผ่อนไม่อยู่กับร่องกับรอยเผยให้เห็นของดีในร่มผ้าเสียอย่างนั้น!!!

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ติ่ง''ทักกี้''เยือนไทยครั้งแรกในรอบ10ปี
    ถือเป็นปรากฏการณ์ที่รวมพลสาวกเจป็อปอย่างคึกคักอีกครั้งในรอบหลายปีเลยทีเดียวสำหรับงาน "เจ ซีรี่ห์ เฟสติวัล" (J Series Festival 2014) ที่จัดขึ้นเปนครั้งที่2 ภายใต้การสนับสนุนจากกระทรวงมหาดไทยและการสื่อสารประชาสัมพันธ์ของประเทศญีปุ่น ที่มีวัตถุประสงค์หลักเพื่อโปรโมทซีรี่ส์ญีปุ่นเรื่องเยี่ยมที่คัดสรร พร้อมนำเสนอสู่สายตาผู้ชมชาวไทยในปี 2558
  • ฮึ้บๆ''เจ้ห้อย..น้องโหน''โยคะคานทอง!!
    คฤหาสถ์หลังโต๊โตหลายคนก็ชอบ แต่ไหง.. หลายคนไม่ปลื้มกับคาน!!!!(ทอง)ก็ไม่รู้ซิ อ๊ะ .. เกี่ยวมั้ย เกี่ยวดิ๊ เกี่ยวๆไปเหอะเดี๋ยวก็ดีเอง
  • ลูกโป่ง ภคมน โว รักเจมส์ กันน์ 4เดือนแฮปปี้
    สาว'ลูกโป่ง ภคมน' โว รักเจมส์ กันน์ 4 เดือนแฮปปี้ ไร้ปัญหาอายุห่าง 18 ปี รับเจอครอบครัวแล้ว คุณแม่ไฟเขียว ยังไม่แพลนแต่ง
  • รอน ภัทรภณ กดดันเล่นร้ายเต็มตัวครั้งแรก
    นุ่ม 'รอน ภัทรภณ' กดดันเล่นร้ายเต็มตัวครั้งแรก จ่อบวช21ธค.ลาผู้ใหญ่แล้ว ไร้สาวคุยเมินโดนมองเป็นเกย์ ปัดควงดาราช.วิกน้อยสีเที่ยวทะเล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »