ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » งูใหญ่เล็งคว้าเจิดเสริมแกร่งช่วงปีใหม่

งูใหญ่เล็งคว้าเจิดเสริมแกร่งช่วงปีใหม่

Posted 17/11/2014 by siamsport

 

สื่อเมืองผู้ดีตีข่าว อินเตอร์ มิลาน พร้อมยื่นข้อเสนอกระชากตัว สตีเว่น เจอร์ราร์ด ห้องเครื่องคนเก่ง ลิเวอร์พูล มาเสริมทัพ ช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะหน้าหนาว หลังมีสิทธิ์ย้ายออกจากถิ่น แอนฟิลด์ หากประสบความล้มเหลวในการขยายสัญญาฉบับใหม่ แต่คงต้องแย่งชิงกับ นิวยอร์ คอสมอส ที่ให้ความสนใจเช่นกัน

อินเตอร์ มิลาน สโมสรชั้นนำแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เตรียมยื่นข้อเสนอดึงตัว สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีม ลิเวอร์พูล ทีมดัง พรีเมียร์ลีก มาร่วมทีม หลังมีโอกาสที่อดีตดาวเตะทีมชาติอังกฤษจะย้ายออกจากต้นสังกัด ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมศกหน้า ถ้าไม่สามารถบรรลุข้อตกลงต่อสัญญาฉบับใหม่ จากการรายงานของ เดลี่ เมล สื่อชื่อดังเมืองผู้ดี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

มิดฟิลด์วัย 34 ปี มีอนาคตที่ไม่แน่นอนนัก เมื่อเจ้าตัวออกมาเปิดเผยว่ายังไม่มีแผนการที่จะแขวนสตั๊ดจากวงการฟุตบอล และอาจจะย้ายออกจากถิ่น แอนฟิลด์ เพื่อย้ายไปเล่นกับทีมอื่นต่อไป ขณะเดียวกันมีความเป็นไปได้ที่ นิวยอร์ก คอสมอส ทีมจาก นอร์ธ อเมริกัน ซอคเกอร์ ลีก (เอ็นเอเอสแอล) พร้อมพิจารณาที่จะคว้า เจอร์ราร์ด อย่างไรก็ตาม รายงานระบุว่า "เนรัซซูรี่" ก็ให้ความสนใจอย่างมากในตัวดาวเตะเลือดผู้ดีเช่นกัน

ทั้งนี้ "งูใหญ่" ตกเป็นข่าวกับผู้เล่นหลายๆ ราย แล้ว นับตั้งแต่ โรแบร์โต้ มันชินี่ เทรนเนอร์ชาวอิตาลี เข้ามาคุมทีมในถิ่น จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า เป็นคำรบที่ 2 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา แทนที่ วอลเตอร์ มาซซารี่ ที่ถูกต้นสังกัดปลดออกจากตำแหน่ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »