ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ผีสะดุ้ง!บลินด์เจ็บเข่าเกมดัตช์ถล่มลัตเวีย

ผีสะดุ้ง!บลินด์เจ็บเข่าเกมดัตช์ถล่มลัตเวีย

Posted 17/11/2014 by siamsport

 

ดาเล่ย์ บลินด์ มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดวงแตกต้องถูกเปลี่ยนตัวออกหลังลงเล่นแค่ 20 นาทีในเกมที่ ฮอลแลนด์ ถล่ม ลัตเวีย 6-0 ศึกยูโร 2016 รอบคัดเลือก กลุ่ม เอ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เนื่องจากได้รับบาดเจ็บที่เข่า โดยล่าสุดสื่อระบุนักเตะอาจจต้องพักยาว 6 สัปดาห์เลยทีเดียว

ดาเล่ย์ บลินด์ กองกลางตัวเก่งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้รับบาดเจ็บที่เข่าในระหว่างช่วยทีมชาติฮอลแลนด์ ชนะ ลัตเวีย 6-0 ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" รอบคัดเลือก กลุ่ม เอ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

ดาวเตะวัย 24 ปี จำเป็นต้องถูกเปลี่ยนตัวออกหลังจากลงสนามช่วยทัพ "อัศวินสีส้ม" ไปได้แค่ 20 นาที เนื่องจากได้รับบาดเจ็บขณะที่เข้าปะทะอย่างรุนแรงกับนักเตะลัตเวีย 

สำหรับอาการบาดเจ็บของ บลินด์ คงทำให้ หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม "ปีศาจผีแดง" ต้องเจอกับปัญหาหนักใจอีกครั้ง เนื่องทีมของเขามีนักเตะเจ็บมากมาย รวมทั้ง มาร์กอส โรโฮ, ฟิล โจนส์, ราฟาเอล, ไมเคิ่ล คาร์ริค และ จอนนี่ อีแวนส์

ทั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้เผยผ่านเว็บไซต์สโมสรว่า บลินด์ ดูเหมือนจะมีปัญหาที่ต้นขา แต่ กุส ฮิดดิ้งค์ เทรนเนอร์ทีมชาติฮอลแลนด์ ระบุว่านักเตะได้รับบาดเจ็บที่เข่า ที่สำคัญอาการบาดเจ็บดังกล่าวสื่อรายงานว่ามีความเป็นไปได้ที่เขาจะต้องพักฟื้นร่างกายถึง 6 สัปดาห์เลยทีเดียว

ฮิดดิ้งค์ แสดงความเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า "ผมไม่ใช่หมอ แต่อาการมันดูไม่ค่อยดีเอาซะเลย มันเหมือนกับว่าเขามีอาการบิดบริเวณเส้นเอ็นตรงกลางเข่า แต่มีความเป็นไปได้ที่มันจะมีการฉีกขาด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอเยนต์ยันผียื่นเงินซื้อเบลมากกว่าชุดขาว
    เอเยนต์ยัน แมนฯ ยูไนเต็ด เคยยื่นซื้อ แกเร็ธ เบล เมื่อปีที่แล้ว ด้วยจำนวนเงินที่มากกว่า เรอัล มาดริด ให้กับ สเปอร์ส 85 ล้านปอนด์เสียอีก แต่ปีกทีมชาติเวลส์ ไม่เคยคิดย้ายไปที่ไหน นอกจากมา "ราชันชุดขาว" ที่เดียวเท่านั้น
  • ลือหึ่ง!ผีสนทาลิสก้าดาวรุ่งบราซิล
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด สนใจที่จะกระชากตัว อันแดร์สัน ทาลิสก้า มิดฟิลด์อนาคตไกลของ เบนฟิก้า มาเสริมแกร่ง โดยพวกเขาส่งแมวมองไปดูฟอร์มของแข้งวัย 20 ปีมาแล้ว และเตรียมตามดูผลงานของเขาต่อไป
  • ฮอลแลนด์ 6-0 ลัตเวีย
    "อัศวินสีส้ม" ฮอลแลนด์ กลับมาคืนฟอรืมอำมหิตอีกครั้ง เมื่อเปิดบ้านถล่ม ลัตเวีย แบบขาดลอย 6-0 คว้าสามแต้ม เก็บเพิ่มเป็น 6 คะแนน ส่วนทีมเยือนมีสองแต้มเหมือนเดิม ในการแข่งขันฟุตบอลยูโร 2016 รอบคัดเลือก กลุ่ม เอ นัดที่ 4 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 16 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา
  • อิตาลี 1-1 โครเอเชีย
    "อัซซูรี่" อิตาลี เปิดบ้านทำได้แค่เสมอกับ "ตาหมากรุก" โครเอเชีย 1-1 แบ่งกันไปทีมละหนึ่งแต้ม โดยเกมนี้ต้องหยุดชั่วคราว หลังเกิดความวุ่นวายเมื่อแฟนบอลโครเอเชียโยนพลุไฟลงไปในสนามและก่อความไม่สงบจนเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องเข้ามาปราบปราม ก่อนผู้เล่นทั้งสองทีมจะกลับมาสู่เล่น ในการแข่งขันฟุตบอลยูโร 2016 รอบคัดเลือก กลุ่ม เอช เมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »