ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » อองรีไว้ก่อน!โคราชเอาจริงเปิดโต๊ะเจรจาเอดูอาร์โด้

อองรีไว้ก่อน!โคราชเอาจริงเปิดโต๊ะเจรจาเอดูอาร์โด้

Posted 17/11/2014 by goal.com

 

บุตรชายผจก.โคราชคอนเฟิร์มว่าดาวยิงทีมชาติโครเอเชียของฟลาเมงโก้กำลังตกเป็นเป้าหมายหลักของสโมสร โดยอยู่ในขั้นตอนของการเจรจาแล้ว

พัชรพล โตมรศักดิ์ เปิดเผยว่าขณะนี้นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี น้องใหม่ในไทยพรีเมียร์ลีกกำลังขยับเสริมทัพแบบฮือฮาเมื่อกำลังอยู่ระหว่างการพูดคุยกับ เอดูอาร์โด้ ดา ซิลวา อดีตกองหน้าตัวเก่งของอาร์เซนอลเข้ามาร่วมทัพแบบจริงจัง

ก่อนหน้านี้ทันทีที่สวาทแคทได้สิทธิ์เลื่อนชั้นขึ้นสู่ไทยพรีเมียร์ลี กพวกเขาก็กลายเป็นทีมเนื้อหอม เมื่อถูกเอเยนต์แข้งดังมากมายเสนอโปรไฟล์มาให้ทั้ง เธียร์รี อองรี อดีตดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส, บ๊อบบี้ ซาโมรา อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษ รวมถึงอดีตสองกองหน้าตราหมากรุก นิกิชา เยลาวิช และ เอดูอาร์โด้ ดา ซิลวา

อย่างไรก็ตามจากลิสต์รายที่ชื่อทั้งหมดก็เป็น "ดูดู้" อดีตหัวหอกตังเก่งของอาร์เซนอลที่ปัจจุบันค้าแข้งกับ ฟลาเมงโก้ ในบราซิลที่ทีมให้ความสนใจแบบจริงจังโดย "บิ๊กต้น" ลูกชายของ "บิ๊กโต" วัชรพล โตมรศักดิ์ ผจก.ทีม ให้สัมภาษณ์กับ โกล ประเทศไทย ว่า

"ที่ผ่านมาเป็นจริงที่เราได้รับโปรไฟล์จากผู้เล่นชื่อดังหลายราย ทั้ง อองรี , ซาโมรา , เยลาวิช รวมถึง ดูดู้ และก็อีกมากมายจากผู้เล่นที่ค้าแข้งในบุนเดสลีก้า เยอรมัน"

"แต่ที่เราสนใจจริงๆนั่นก็คือดูดู้ อดีตกองหน้าของอาร์เซนอล ที่ปัจจุบันเขากำลังจะกลายเป็นผู้เล่นไร้สังกัดและก็เป็นเป้าหมายจริงๆของ เรา ซึ่งตอนนี้ก็ได้เปิดฉากเจรจาไปแล้ว"

"เพราะปัจจุบันการที่เรามีเพียงบอสโควิช ทางสโมสรและโค้ช(คัมเบะ) เองก็คิดว่าต้องหาคนมาช่วยเขา ซึ่งเราต้องการผู้เล่นที่มีความเร็วและจบสกอร์ได้ดี"

"และจากทั้งหมดที่เข้ามา เราจึงคิดว่าดูดู้ในวัย 31 ปีน่าจะตอบโจทย์ตรงนี้ได้เพราะเขามีทั้งประสบการณ์ และผ่านเกมระดับทีมชาติมากมาย และเราก็พร้อมจะสู้ค่าเหนื่อยเกิน 2 ล้านต่อเดือนที่เขาเรียกมา"

"แต่ขณะเดียวกันเราก็ต้องพิจารณากับดีลนี้ให้ดี เพราะเขาเป็นผู้เล่นที่แบดบอย และมีปัญหานอกสนามพอสมควร อีกทั้งยังไม่ต้องการทดสอบสภาพร่างกายให้เราดูก่อน อย่างไรก็ตามทุกอย่างน่าจะยังไม่ได้ข้อสรุปในเร็วๆนี้และเราจะมีการพิจารณา กันอีกครั้ง" บิ๊กต้นบอกกับผู้สื่อข่าว โกล ประเทศไทย

สำหรับ เอร์ดูอาร์โด้ ดาซิลวา โด่งดังสุดๆสมัยค้าแข้งให้อาร์เซนอลระหว่างปี 2007-2010 หลังลงเล่นไป 41 นัดยิง 7 ประตูก่อนจะย้ายไปอยู่กับ ชัคตาร์ โดเนตสค์ ในปี 2010-2014 ยิงไป 24 ประตูจาก 81 นัดและล่าสุดอยู่กับ ฟลาเมงโก้ ในลีกสูงสุดประเทศบราซิล นอกจากนี้ยังติดทีมชาติโครเอเชียชุดใหญ่ไปถึง 64 นัดซัดไป 29 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เวนเกอร์ลั่นไม่ปล่อยโพลดี้แน่
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ประกาศชัด ยังไงก็จะไม่ปล่อย ลูคัส โพดอลสกี้ หัวหอกเลือดเบียร์ออกจากทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้ชัวร์ ระบุ ที่แข้งวัย 29 ปี ไม่ได้ลงเล่นมากเท่าไหร่ เป็นเพราะเขามาร่วมทีมซ้อมช้ากว่าคนอื่นๆ จากการที่ได้พักเพิ่มหลังจบศึก ฟุตบอลโลก 2014
  • ไม่มีวันขาย!ฟานกัลย้ำไม่ปล่อยสมอลลิ่งให้ปืน
    หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศกร้าว ไม่มีวันขาย คริส สมอลลิ่ง ปราการหลังทีมชาติอังกฤษ ให้กับ อาร์เซน่อล คู่ปรับร่วมลีก ไม่ว่าจะมีการยื่นข้อเสนอซื้อด้วยราคาสูงแค่ไหนก็ตาม
  • เผยปืนชวดซิวเมสซีตอน15เพราะปัดซื้อแฟลต
    กูรูฟุตบอลสเปนชื่อดังเผยว่าไอ้ปืนใหญ่พลาดโอกาสคว้าตัวสตาร์ชาวอาร์เจนไตน์ตอนเด็ก เพราะไม่ยอมซื้อที่อยู่ในลอนดอนให้ครอบครัวนักเตะ
  • ชาบียกวิลเชียร์เป็นแข้งมหัศจรรย์
    ชาบี เอร์นานเดซ กองกลางตัวเก๋า บาร์เซโลน่า ออกโรงยก แจ็ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์ อาร์เซน่อล เป็นนักเตะมหัศจรรย์ หลังโชว์ฟอร์มเยี่ยมในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ทั้ง 2 ทีมเจอกัน พร้อมชม ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกตัวจี๊ด ลิเวอร์พูล มีอนาคตที่สดใสรออยู่เช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »