ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มีต้นแบบ! ปิ๊ปโป้หวังตอร์เรสยิงกระฉูดตามรอยเครสโป

มีต้นแบบ! ปิ๊ปโป้หวังตอร์เรสยิงกระฉูดตามรอยเครสโป

Posted 17/11/2014 by goal.com

 

นายใหญ่จอมแอ็คชั่นของปีศาจแดงดำ หวังว่าหอกชาวสแปนิชจะสามารถเจริญรอยตามดาวยิงรุ่นพี่ชาวอาร์เจนไตน์ ซึ่งเคยมีประสบการณ์คล้ายๆกันได้

ฟิลิปโป้ อินซากี้ ผู้จัดการทีมลูกหม้อของเอซี มิลาน ยอมรับว่า เขาหวังที่จะเห็น เฟร์นานโด ตอร์เรส โชว์ฟอร์มได้ดีเหมือนกับ เอร์นาน เครสโป ศูนย์หน้ารุ่นพี่ ซึ่งเคยมาเล่นในถิ่นซานซีโรแบบยืมตัวเหมือนกัน

อดีตดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินา ถูกเชลซีปล่อยมาเล่นให้ทีมแชมปฺยุโรป 7 สมัยแบบยืมตัวเมื่อฤดูกาล 2004-2005 ก่อนจะสามารถทำผลงานได้ดีด้วยการยิงไปถึง 11 ลูก จากการลงสนาม 28 นัด จนทำให้ทัพสิงโตน้ำเงินดึงตัวกลับไปในที่สุด ซึ่งอดีตหอกลิเวอร์พูลก็กำลังประสบกับสถานการณ์คล้ายกันอยู่ในเวลานี้

"ผมหวังว่า ตอร์เรส จะเล่นได้ดีเหมือนกับ เครสโป ที่เคยมาเล่นแบบยืมตัวจากเชลซีกับเราเหมือนกัน ช่วงนี้เขาอาจจะมีปัญหาเรื่องการปรับตัวและอาการบาดเจ็บอยู่บ้าง แต่ผมก็หวังว่าเขาจะกลับมาคืนฟอร์มเก่งได้ และกลายเป็น เครสโป คนใหม่ของเรา" ปิ๊ปโป้ กล่าวกับ Corriere della Sera

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อินซากี้ฝันก้าวขึ้นเป็นยอดกุนซือเหมือนป๋า
    ตัวอย่างที่ควรเจริญรอยตาม! ฟิลิปโป้ อินซากี้ กุนซือ เอซี มิลาน เผยประธานสโมสร "รอสโซเนรี่" อยากให้คุมทีมต่อไปอีก 20 ปี รับฝันทำผลงานยิ่งใหญ่กับต้นสังกัดเทียบเคียงที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน สร้างประวัติศาสตร์เอาไว้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด มั่นใจทุกฝ่ายพร้อมให้การสนับสนุนเต็มร้อยแน่
  • มิลานส่อแห้ว! เอเยนต์เผยหงส์เตรียมยื่นสัญญาใหม่ให้ซูโซ
    กำลังจะพลาดของฟรีไปอีกหนึ่งรายสำหรับทัพปีศาจแดงดำ หลังล่าสุดตัวแทนของปีกดาวรุ่งชาวสแปนิชยืนยันว่าหงส์แดงกำลังวางแผนที่จะ ต่อสัญญาแข้งรายนี้ออกไปอีก
  • เมเนซซัดโทษ!มิลานบุกเจ๊าลาซามพ์2-2
    "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ยังเก็บชัยในลีกไม่ได้เป็นเกมที่ 4 ติดต่อกัน หลังเป็นฝ่ายบุกไปไล่ตามตีเสมอ "ลา ซามพ์" ซามพ์โดเรีย 2-2 เก็บเพิ่มเพียงหนึ่งแต้ม ขยับขึ้นมาอยู่อันดับ 7 ของตาราง ในการแข่งขัน ฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันเสาร์ที่ 8 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา
  • ลาก่อนซานซีโร่! สื่อเลี่ยนเผยลูกสาวแบร์ลุสโคนีกว้านซื้อที่สร้างสนามใหม่แล้ว
    สื่อดังแแดนมะกะโรนี รายงานว่า ลูกสาวเจ้าของทัพปีสาจแดงดำ ซึ่งมีตำแหน่งเป็นประธานบอร์ดบริหาร ได้นำเสนอแผนการสร้างสนามแห่งใหม่ของทีมด้วยการติดต่อซื้อที่ดินเรียบร้อยแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »