ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''นาตาลี''ขุ่น!!ร่วมด้วยช่วยแฉ''ผผก.ภาม''ยับ!!!!!!

''นาตาลี''ขุ่น!!ร่วมด้วยช่วยแฉ''ผผก.ภาม''ยับ!!!!!!

Posted 17/11/2014 by siamdara


หางค่อยๆโผ่ลออกมาแล้ว เมื่อผกก.นายภาม รังสีว่าและ นักแสดงหนุ่ม "เอ" วิทิต แลต ถูก 5 นักศึกษาจากมหาวิทยาลัยชื่อดังใน จ.ชลบุรี เข้าแจ้งความจับทั้งคู่ในข้อหาล่อลวงอนาจาร ต่อมา"เอ"ก็โผล่เปิดอกถกคดี ตั้งโต๊ะแถลงต่อสื่อมวลชน จนฟังไปๆมาๆมันหนังคนละม้วนกันเลยกับที่นักศึกษาให้ขอ้เท็จจริง แถมไม่พอ ล่าสุดดาราสาว "นาตาลี เดวิส" ก็ได้ออกมาพูดเรื่องดังกล่าว ผ่านเฟซบุ๊ก Nathalie Davies ว่า……


"เคยเจอฤทธิ์เดชของผู้กำกับคนนี้กับตัวเองเช่นกัน ข้อความระบุว่า.. "ส่วนตัวเชื่อว่า "จริง" 99.99% ‪#‎หึหึ‬ เคยเจอกับตัวเอง แต่ไม่รุนแรงเท่าในข่าว soft กว่าเยอะ แค่ถ่ายหนังอยู่ดีๆ กล้องกำลังเดินเลย ผู้กำกับหลับคากล้องซะงั้น กินเบียร์ตั้งแต่กลางวัน พูดจาไม่รู้เรื่อง มีพฤติกรรมประหลาด เพลีย! เลิกเล่นเลยค่ะนาตาลีถอนตัวรู้เลยว่ามีอะไรไม่ชอบมาพากล เลยปรึกษากับแม่ว่าคงไม่สะดวกจะร่วมงานกันต่อ ละเอาไปพูดกับคนอื่นว่าที่นาตาลีไม่เล่นเรื่องนั้นของเค้าเเล้ว เพราะนาตาลีเหมาะแต่แนวละคร ไม่เหมาะกับหนัง ‪#‎ตลกละ โยนดี๊ดี โบ้ยสุดพลัง แต่เปนบุคคลที่ไม่น่าร่วมงานด้วยอย่างแรงค่ะ"


 "ผู้ชาย 2คนนี้ เสียชื่อวงการหมด คนอยู่วงการมีครูบาอาจารย์มีวิชาความรู้ติดตัวกันมากี่ปี แต่มาทำมาหากินกันแบบนี้ ฉวยโอกาสกับคนที่อยากเข้าวงการ ทำได้ไงน้ออออ!! สงสารลูกกะภรรยาพี่จริงๆ ฝากถึงน้องๆที่อยากเข้าวงการถ้าจะได้เข้ามันต้องได้เข้าอย่างใสสะอาด ถึงจังหวะถึงดวงเดี๋ยวมันได้เอง ไม่ต้องเอาตัวมาแลกมาเสี่ยงนะคะ เกิดอะไรขึ้นมาตัวเองยังรับผิดชอบตัวเองไม่ได้เลยน้องเอ๊ย"


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แอร์ ภุมวารี ได้ฤกษ์ดีฉลองแต่ง แฟนหนุ่มนอกวงการ
    หลังจากแอบย่องเข้าพิธีหมั้นไปแบบเงียบๆ เมื่อช่วงกลางปีที่ผ่านมา ดาราสาวร่างเล็ก "แอร์ ภุมวารี" ก็ได้ฤกษ์ดีจัดพิธีฉลองมงคลสมรส เคียงคู่กับแฟนหนุ่มนอกวงการ "อาร์ต อาทิตย์ ปัญญานุวัฒน์" ที่จัดขึ้น ณ ห้องแลนด์มาร์ค บอลรูม โรงแรมแลนด์มาร์ค กรุงเทพฯ เมื่อช่วงค่ำวานนี้ (16 พ.ย.)
  • กาละแมร์ อวดหน้าท้องแบนราบในเสื้อซีทรูสีขาว โพสท่าเริดเว่อร์
    กาละแมร์ อวดหุ่นน่าเซี๊ยในเสื้อซีทรูสีขาว โชว์หน้าท้องแบนราบ พร้อมท่าโพสสุดมั่น เที่ยวทะเลภูเก็ต
  • “แต้ว” เมินติ่ง “บอม” โจมตี รับเสียงแฟนคลับมีผลต่อการเปลี่ยนแปลง
    งานเข้า "แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์" เต็มๆ หลังจากที่แฟนคลับของสาว "แต้ว" ร่อนจดหมายถึงผู้ใหญ่ของช่องว่าไม่อยากให้ "บอม ธนิน มนูญศิลป์" แสดงละครร่วมกับนางเอกดังในเรื่อง "พิรุณพร่ำรัก" เพราะไม่อยากให้มาเป็นตัวถ่วงสาว "แต้ว" จนมีกระแสว่าช่องอาจให้ "โป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ" เสียบแทน ทำให้แฟนคลับของ "บอม" เกิดอาการไม่พอใจจนออกมาต่อว่าสาว "แต้ว" กันยกใหญ่ พอได้เจอ "แต้ว" ในงานฉลองครบรอบ 50 ปี บิวตี้ เจมส์ ณ ห้อง แกรนด์บอลรูม โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล เจ้าตัวก็แจงว่า
  • “มด ณปภัช“ นอยด์จัด โดนวิจารณ์ทำจมูกใหม่ ลามหนักถึงขั้นด่าพ่อเเม่
    อุตส่าห์ยอมรับกับสื่อว่าที่หน้าเปลี่ยนเพราะไปทำจมูกมาจริง สำหรับนักแสดงสาว "มด ณปภัช" เเต่กลับถูกวิจารณ์หนักจนเจ้าตัวต้องออกมาโพสต์สเตตัสลงเฟซบุ๊คระบายความรู้สึก เเถมยังถูกนักเลงคีย์บอร์ดวิพากษ์วิจารณ์รุนแรงพาดพิงไปถึงพ่อแม่ของเธอ เจ้าตัวถึงกับร่ำไห้กับข้อความที่ได้เห็น โดยสาวมดได้เผยถึงเรื่องนี้ว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »