ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » เจ๋ง!กูเตียร์เรซสักแขนฉลองหายจากมะเร็งอัณฑะ

เจ๋ง!กูเตียร์เรซสักแขนฉลองหายจากมะเร็งอัณฑะ

Posted 17/11/2014 by siamsport

 

โฮนาส กูเตียร์เรซ มิดฟิลด์ นิวคาสเซิ่ล ฉลองการเอาชนะโรคมะเร็งอัณฑะด้วยการสักข้อความลงบนแขนว่า "ผมมีชีวิตอีกครั้ง" และคาดว่าจะกลับมาฝึกซ้อมกับต้นสังกัดได้ในอีกไม่กี่สัปดาห์นี้

โฮนาส กูเตียร์เรซ กองกลาง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สโมสรดังศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สักข้อความแสดงความปลื้มปิติลงบนแขนของเขา หลังจากมีรายงานออกมาเมื่อช่วงต้นเดือนพฤศจิกายนนี้ว่าเขาประสบความสำเร็จกับการรักษาโรคมะเร็งอัณฑะแล้ว

มิดฟิลด์ชาวอาร์เจนไตน์ น่าจะกลับมายังถิ่นเซนต์ เจมส์ พาร์ค ได้ภายในอีกไม่กี่สัปดาห์นี้ ซึ่งจะเป็นช่วงเวลาที่ซาบซึ้งกินใจทั้งหมดสำหรับตัวเขาและแฟนบอล "สาลิกาดง"

อย่างไรก็ตาม ก่อนจะถึงเวลานั้น กองกลางวัย 31 ปี สักข้อความฉลองบนแขนของเขา อ่านได้ว่า "ผมมีชีวิตอีกครั้ง มีชีวิตมากกว่าที่ผมเคยมีมาตลอดชีวิต"

ทั้งนี้ นี่เป็นเนื้อเพลงท่อนหนึ่งจากเพลง "No Love” ของ เอมิเน็ม นักร้องแร็พเปอร์คนดัง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หนุ่มผู้ดีแสบแต่งตัวเป็นโอ้ไล่จีบหญิง
    ชาวเนตแห่ชมคลิปหนุ่มผู้ดีจอมเพี้ยนของยูทูป แต่งตัวเลียนแบบ มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้า ลิเวอร์พูล ไล่ตามจีบสาวๆ ก่อนได้จูบจริงกับหญิงรายหนึ่ง โดยก่อนหน้านี้เจ้าตัวก็เคยแปลงกายเป็น คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มาแล้ว
  • แอ็บบี้โชว์สยิวถ่ายชุดว่ายน้ำที่ดูไบ
    แอ็บบี้ แคลนซี่ย์ นางแบบเมียเลิฟของ ปีเตอร์ เคร้าช์ หัวหอกเลือดผู้ดี ทำเอาหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ต้องกลืนน้ำลาย หลังโชว์หุ่นสุดเพอร์เฟกต์ไร้ไขมันในชุดว่ายน้ำทูพีซ สุดเซ็กซี่ งานนี้ต้องยอมรับว่าแม้จะมีลูกแล้วแต่เธอก็รักษาหุ่นได้ดีสุดๆ
  • แฮปปี้หลังชนะพาเลซ!แข้งผีควงแฟนฉลองที่บาร์
    อุตส่าห์เก็บชัยใน พรีเมียร์ลีก เป็นครั้งแรกในรอบ 3 เกมได้ทั้งทีหลังเฉือนชนะ คริสตัล พาเลซ 1-0 บรรดาแข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด นำโดย เวย์น รูนี่ย์ กัปตันทีมจึงรวมพลไปฉลองกันที่บาร์แห่งหนึ่งใจกลางเมืองจนเกือบเช้ากันเลยทีเดียว
  • โรมานี่สวมชุดมิลานลงโชว์ความฟิต
    เคลาเดีย โรมานี่ กรรมการสาวคนล่าสุดของวงการลูกหนังอิตาลี โชว์ความเซ็กซี่อีกครั้ง เมื่อสวมชุด เอซี มิลาน ลงมาวอร์มอัพร่างกายกลางสวนสาธารณะ ให้หนุ่มๆได้เห็นเรือนร่างอันฟิตเปรี๊ยะของเธอ ว่ามีความพร้อมในการลงทำหน้าที่มากแค่ไหน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »