ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ป็อกบายันไม่ใช่คนอวดดี

ป็อกบายันไม่ใช่คนอวดดี

Posted 17/11/2014 by siamsport

 

ปอล ป็อกบา กองกลางตัวเก่งทีมชาติฝรั่งเศส ยันไม่ใช่คนอวดดี และได้เรียนรู้จากเกมเจ๊า แอลเบเนีย เมื่อวันเสาร์ รับตัวเองเล่นได้ไม่ดีนัก แต่จะพยายามนำไปปรับปรุงต่อไป

ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ตัวเก่งทีมชาติฝรั่งเศส ออกมายืนยันเมื่อวันจันทร์ที่ 17 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ว่า เขาไม่ใช่คนที่อวดดีแต่อย่างใด และได้เรียนรู้จากเกมอุ่นเครื่องนัดล่าสุดที่ "ตราไก่" เสมอ แอลเบเนีย 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

เกมนี้ทีมเยือนออกนำก่อนอย่างเหลือเชื่อ ก่อนที่ อองตวน กรีซมันน์ จะมาทำประตูตีเสมอในช่วงครึ่งหลัง และล่าสุดสตาร์ ยูเวนตุส ก็ออกมาเผยว่า เขาได้เรียนรู้อย่างมากมายจากแมตช์นี้

"ผมจะบอกว่ามันเป็นบทเรียนที่ดีสำหรับผม มันเป็นความจริงที่ผมกำลังอยู่บนเส้นทางที่ถูกต้อง และเกมกับ แอลเบเนีย ก็สอนผม เพราะคุณต้องจดจำ ผมไม่ใช่คนอวดดี แต่คุณไม่มีทางรู้ได้ เกมกับ แอลเบเนีย มันเป็นเกมที่หนัก นักเตะที่ผมประกบทำประตูได้ มันเกิดขึ้น"

"แม้กระทั่งสุดยอดนักเตะ พวกเขาก็ไม่ได้เล่นดีทุกเกม และมันก็เป็นบทเรียนที่ดีสำหรับผม ผมรู้ว่าผมไม่ได้ทำอย่างดีที่สุด ผมน่าจะทำได้มากกว่านี้ มันเป็นเกมแบบนั้น ผมเรียนรู้และผมก็หวังว่าเกมต่อไปผมจะตื่นตัวและจะทำอย่างดีที่สุดและเราจะลืมเกมกับ แอลเบเนีย โดยเร็ว" ป็อกบา กล่าว   

ผลเสมอในเกมนี้ทำให้ ฝรั่งเศส เพิ่มสถิติไม่แพ้มา 5 นัดติดต่อกันแล้ว และ กรีซมันน์ ก้เผยว่าเขามีความสุขที่ได้จับคู่ในแดนหน้ากับ คาริม เบนเซม่า

"ผมเข้ากับ คาริม ได้ดีนอกสนาม บ่อยครั้งที่เราไปเที่ยวด้วยกัน และในสนามมันก็ง่ายสำหรับการทำงานกับ คาริม, ปอล, มาติเยอ วัลบูเอน่า และนักเตะคนอื่นๆ เราพยายามมองหากันอยู่เสมอเพื่อผ่านบอล ผมพยายามช่วยให้เขาอยู่ในสถานการณ์ที่ดีที่สุด และเขาเองก็เช่นกัน" กรีซมันน์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ป็อกบาฟันธงโด้ซิวบัลลงดอร์
    ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ตัวเก่ง ยูเวนตุส ฟันธง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด คู่ควงกับการคว้ารางวัลบัลลง ดอร์ 2014 หลังจากเจ้าตัวทำผลงานได้อย่างเด็ดสะระตี่ในช่วงที่ผ่านม
  • ม้าลายยอมเพิ่มค่าเหนื่อยให้ลิคท์สไตเนอร์
    สื่อรองเท้าบู๊ท เผย ยูเวนตุส ตกลงยอมเพิ่มค่าเหนื่อยเพื่อมัดใจให้ สเตฟาน ลิคท์สไตเนอร์ แบ็กสวิตเซอร์แลนด์ ที่จะหมดสัญญาหลังจบซีซั่นนี้ ยอมเซ็นต่อไป ถึงแม้จะยังไม่สูงตามที่เจ้าตัวต้องการก็ตาม หลัง ดาวเตะวัย 30 ปี กำลังเป็นที่สนใจของหลายทีม
  • โดนใจ!ยูเว่เผยพร้อมยืดสัญญายาวให้เตเวซ
    จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ผอ.ทั่วไป ยูเวนตุส ยันชัด "ม้าลาย" ยินดีที่จะต่อสัญญาให้ คาร์ลอส เตเวซ หัวหอกตัวหลัก เชื่อ เจ้าตัวพร้อมที่จะอยู่รับใช้ทีมต่อไปยาวๆ เช่นกัน
  • ยูเว่เล็งคว้าแบ็กโวล์ฟสบวร์กช่วงม.ค.
    ริคาร์โด้ โรดริเกซ แบ็กซ้ายดาวรุ่ง โวล์ฟสบวร์ก ตกเป็นเป้าหมายในการเสริมแกร่งของ ยูเวนตุส ในช่วงตลาดนักเตะหน้าหนาวนี้ หลัง "ไอ้ม้าลาย" ประสบปัญหาผู้เล่นในแผงหลังเดี้ยงระนาว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »