ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » เมียเป็นเหตุ!เฟดเอ็กซ์ทะเลาะวาวรินก้าหนัก

เมียเป็นเหตุ!เฟดเอ็กซ์ทะเลาะวาวรินก้าหนัก

Posted 18/11/2014 by siamsport

 

โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ กับ สตานิสลาส วาวรินก้า 2 นักหวดชาวสวิส ทะเลาะกันอย่างหนักหลังจบการแข่งขันรอบตัดเชือก ศึกบาร์เคลย์ส เอทีพี เวิลด์ ทัวร์ ไฟนั่ลส์ ที่ฝ่ายแรกเอาชนะไปได้ 2-1 เซต เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เพราะ วาวรินก้า ฉุนสุดๆ ที่ เมียร์ก้า ภรรยาของ "เฟด-เอ็กซ์" ชอบพูดให้เขาเสียสมาธิ ยังดีที่ไม่มีการชกต่อยกันแต่อย่างใด

โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ ยอดนักเทนนิสชายชาวสวิส มีปากเสียงอย่างหนักกับ สตานิสลาส วาวรินก้า แร็กเกตเพื่อนร่วมชาติในโรงยิมส่วนตัวเป็นเวลา 10 นาที หลังจากที่ เมียร์ก้า ภรรยาคู่ใจของ "เฟด-เอ็กซ์" ไปตะโกนทำลายสมาธิของอีกฝ่าย ระหว่างการแข่งรอบรองชนะเลิศ รายการ บาร์เคลย์ส เอทีพี เวิลด์ ทัวร์ ไฟนั่ลส์ ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 15 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ตามรายงานของ เดลี่ เมล สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

เฟเดอเรอร์ ต้องออกแรงเหนื่อยกว่าจะเอาชนะเพื่อนร่วมชาติไป 2-1 เซต 4-6, 7-5, 7-6 แต่แมตช์ที่ดุเดือดแมตช์นั้นกลับโดนกลบด้วยความบาดหมางกันของ 2 นักหวดชาวสวิส โดยเป็นที่เชื่อว่าหนึ่งในสาเหตุหลักที่ทำให้พวกเขาแตกหักกันในครั้งนี้นั้น เป็นเพราะ เมียร์ก้า ชอบส่งเสียงทำลายสมาธิของ วาวรินก้า นั่นเอง

วาวรินก้า อ้างว่า เมียของอดีตนักหวดมือ 1 ของโลกส่งเสียงดังออกมาจากบ็อกซ์กองเชียร์ของผู้เข้าแข่งขัน ด้วยการถามเป็นภาษาฝรั่งเศสว่า เขามีดีพอที่จะปิดเกมหรือไม่ โดยเขาได้ถึง 4 แมตช์พอยต์ และยังได้เสิร์ฟเพื่อปิดแมตช์ในตอนที่นำอยู่ 5-4 ด้วย แต่สุดท้ายแชมป์ ออสเตรเลียน โอเพ่น ในปีนี้ ก็ทำไม่สำเร็จ จนทำให้แพ้ เฟเดอเรอร์ ในที่สุด

ทั้งนี้ มีพยานหลายคนที่บอกว่าพวกเขาเห็นว่า เฟเดอเรอร์ กับ วาวรินก้า ทะเลาะกันอย่างหนักที่หลังเวที จนทำให้เจ้าหน้าที่ของการแข่งต้องแยกพวกเขาไปอยู่ตัวคนเดียวในห้องส่วนตัว ซึ่งถึงแม้เป็นที่เชื่อว่าจะไม่มีการกระทบกระทั่งกันทางร่างกาย แต่การมีปากเสียงกันอย่างรุนแรงนาน 10 นาทีของพวกเขาก็เต็มไปด้วยการระเบิดอารมณ์กันอย่างเต็มที่ของทั้งคู่เลยทีเดียว

ขณะเดียวกัน สถานีโทรทัศน์ของประเทศฝรั่งเศสก็อ้างอิงคำพูดของ วาวรินก้า ด้วยว่า นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ภรรยาของ เฟเดอเรอร์ ทำแบบนี้ "เธอทำแบบเดียวกันนี้ในการแข่ง วิมเบิลดัน (วาวรินก้า แพ้ เฟเดอเรอร์ ในรอบก่อนรองชนะเลิศของรายการดังกล่าว)"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยังโหด!โนเล่ต้อนเบอร์ดิชเข้าตัดเชือกไฟนั่ลส์
    โนวัค ยอโควิช ยอดนักเทนนิสหนุ่มเลือดเซิร์บ มือ 1 รายการ บาร์เคลย์ส เอทีพี เวิลด์ ทัวร์ ไฟนั่ลส์ ทะลุเข้าสู่รอบตัดเชือกอย่างสวยงาม หลังปิดฉากรอบแบ่งกลุ่มด้วยการไล่อัด โทมัส เบอร์ดิช มือ 6 สบายๆ 2-0 เซต ขณะที่ สตานิสลาส วาวรินก้า มือ 3 ก็ลิ่วตามไปด้วย
  • น้องเมย์สุดต้านพ่ายหลิว ซินร่วงรอบ8ขนไก่ไชน่า
    ''รัชนก'' พลาดท่า แก้มือ ''หลิว ซิน'' มือ 17 โลกจากจีนไม่สำเร็จโดนตบยํ้าแค้นขาดลอยสองเกมรวด 15-21,18-21 จอดป้ายรอบก่อนรองฯ ''ไชน่า โอเพ่น ซูเปอร์ซีรีส์ พรีเมียร์ 2014'' ที่เมืองฝูโจว ประเทศจีน
  • โยษิตาซิวแชมป์บุคคลแยกอุปกรณ์ศึกออมสินยิมฯ
    โยษิตา สุขสงค์ นักยิมนาสติคดาวรุ่งสาวไทยจากสโมสร แบงคอก ยิมนาสติค โชว์ลีลาในอุปกรณ์ห่วงก่อนทำคะแนนได้ 9.87 คว้าแชมป์ไปครองในการแข่งขันรุ่นยุวชน บุคคลแยกอุปกรณ์ การแข่งขัน ออมสินยิมนาสติคชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ครั้งที่34 อินดอร์สเตเดี้ยม หัวหมาก
  • ฮอร์เนอร์บิ๊กเร้ดบูลล์หมั้นอดีตสไปซ์เกิร์ลส์
    คริสเตียน ฮอร์เนอร์ บิ๊กบอส เร้ด บูลล์ ประกาศหมั้นกับ เจอรี่ ฮัลลิเวลล์ อดีตสมาชิก สไปซ์ เกิร์ลส์ แล้ว หลังคบกันมาได้ระยะหนึ่ง โดยวงในเผย ทุกคนต่างก็ยินดีกับเรื่องในครั้งนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »