ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เลิกด่าเช็ด''บุ๋ม''อภัยนักเลงคีย์บอร์ดด่า''ตูดย้อย..นมยาน''

เลิกด่าเช็ด''บุ๋ม''อภัยนักเลงคีย์บอร์ดด่า''ตูดย้อย..นมยาน''

Posted 18/11/2014 by siamdara


หลังอดีตนางงาม "บุ๋ม ปนัดดา" ของขึ้น!! กันเลยทีเดียวหลังมีคนคอมเม้นท์ไอจีระบุว่าสาวบุ๋มนั้น นมยาน-ตูดย้อย!!


 "พี่บุ๋ม เวลาใส่ผ้านมยานจังค่ะ เป็นถึงนางสาวไทย นมยาน บั้นท้ายย้อย อ้วน สวยแค่หน้า"ซึ่งต่อมาสาวบุ๋มจัดหนักโพสต์ไอจีโต้ตอบอย่างเผ็ดดุไปว่า "แต่พี่อยากจะบอกคุณว่า บั้นท้ายพี่ไซส์ 40 มาตั้งแต่วันประกวดเมื่อ 14 ปีก่อน จนบัดนี้มันก็ไม่ได้ลดรึใหญ่กว่าเดิม ส่วนนมยาน... พี่ขอยืนยันว่าไม่มีทาง เพราะพี่ทำนมขนาดสัปเหร่อเผาเหลือแต่ขี้เถ้า นมยังตั้งเต้าทิ่มตาสัปเหร่อเลยค่ะ! น้องคะ เท่าที่ดูจากไอจี! น้องดูมีชีวิตครอบครัวที่มีความสุขนะ อาจจะมีเหนื่อยบ้าง เครียดบ้าง พี่เข้าใจ คงอยากหาที่ระบาย พี่ให้อภัยหนูนะ แต่อย่าไปทำกับดาราคนอื่น ดาราไม่ใช่ถังขยะ เราเป็นคนเหมือนๆ กัน!"


ล่าสุดนางงามแร๊งส์ตัวแม่ก็เผยกับสื่อว่า หลังจากที่เฉ่งไปชุดใหญ่คนมือคันก็ได้มาขอโทษเพราะทนต่อแรงกดดันของเหล่าแฟนคลับสาวบุ๋มไม่ไหว

 อรั้ยยย!! เกรียนคีย์บอร์ดวอนถูกเชือด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอมี่-บุ๋ม ถ่ายแบบ A’Lure มาแพ็คคู่ เซ็กซี่คูณสอง
    เรียกได้ว่าเป็นความเซ็กซี่แบบแท็คทีมทีเดียว สำหรับแฟชั่นของเราเซ็ตนี้ ที่ได้น้องเอมี่ และ น้องบุ๋ม มาผนึกกำลังความเซ็กซี่ในแบบหวานฟุ้ง ชวนฝัน…
  • บุ๋ม ปนัดดา ควง เอก เอกริน เปิดใจสื่อครั้งแรก แถลงแต่ง 18 ม.ค. ชัวร์!
    ศึกษาดูใจกันมาเป็นระยะเวลาไม่นานเท่าไหร่ แต่ก็มีข่าวดีให้แฟนๆได้ร่วมกันยินดีกันซะแล้ว สำหรับนางงามสาว "บุ๋ม ปนัดดา" ที่ก่อนหน้านี้ได้เปรยๆไว้ว่าหวานใจหนุ่ม "เอก เอกริน" ได้ขอตนแต่งงานท่ามกลางอุปสรรคที่ถาโถม จนตนต้องใจอ่อนเลยยอมตอบตกลงแต่ยังหาฤกษ์ไม่ได้ และเมื่อไม่นานมานี้ด้านหนุ่มเอก ก็ได้ขึ้นอินสตาแกรมประกาศ ว่าหาฤกษ์ได้แล้ว ล่าสุดสาวบุ๋มก็ได้ควงหวานใจที่ตามมาเทกแคร์ในงานอิเว้นท์แบบไม่ห่าง เปิดใจคู่กับสื่อมวลชนเป็นครั้งแรกว่า........
  • ซี-บุ๋ม ออกโรง พูดถึงกระแสเตียงหัก เจนี่-เอ๋
    ขึ้นชื่อว่าตกเป็นประเด็นทอร์คออฟเดอะทาวน์ไปแล้วนั้น เชื่อว่าขณะนี้ข่าวลือเรื่อง "เตียงหัก" ของคู่รักสะท้านวงการ เจนี่ อัศวเหม กับสามีนักการเมืองท้องถิ่น เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ เป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ของคนทั้งประเทศไปแล้ว แถมยิ่งจะบานปลายเกี่ยวโยงไปถึงคนในสังคมมากขึ้นเรื่อยๆ อย่างเช่นกรณีที่มีไลน์กลุ่มของคนมีชื่อเสียงในวงการหลุดออกมาจนมีกระแสสังคมโจมตีถึงเรื่องการใช้ถ้อยคำบางคำที่ไม่สุภาพ!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »