ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มิลานเดินหน้าล่าชาก้าจากสิงห์หนุ่ม

มิลานเดินหน้าล่าชาก้าจากสิงห์หนุ่ม

Posted 18/11/2014 by siamsport

 

เอซี มิลาน วางแผนเดินหน้าล่าตัว กรานิต ชาก้า มิดฟิลด์อนาคตไกลชาวสวิส ที่โชว์ฟอร์มแจ่มกับ โบรุสเซียมึนเช่น กลัดบัค มาเสริมแกร่งแล้ว โดยเจ้าตัวเคยตกเป็นข่าวกับ อินเตอร์ มิลาน และ นาโปลี เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาเช่นกัน

เอซี มิลาน สโมสรชั้นนำแห่งเวทีกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตกเป็นข่าวแสดงความสนใจหวังคว้าตัว กรานิต ชาก้า มิดฟิลด์ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ทีมดังแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน มาเสริมทัพ โดยมี อินเตอร์ มิลาน และ นาโปลี เคยให้ความสนใจเช่นกันในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

กองกลางวัย 22 ปี พัฒนาฝีเท้าจนกลายเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ฟอร์มคงเส้นคงวามากที่สุดในลีกเมืองเบียร์ และเป็นหนึ่งในกุญแจสำคัญที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของ "สิงห์หนุ่ม" เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา ซึ่งล่าสุด ฟิลิปโป้ อินซากี้ กุนซือ "ปีศาจแดง-ดำ" วาง ชาก้า เป็นเป้าหมายการคว้าตัวอันดับต้นๆ โดย "สปอร์ตมีเดียเซต" สื่อดังแดนรองเท้าบู๊ท รายงานว่า "รอสโซเนรี่" ได้เปิดการเจรจากับเอเยนต์และพ่อของนักเตะเรื่องการย้ายไปค้าแข้งในถิ่นซาน ซิโร่ แล้วด้วย

ทั้งนี้ มิดฟิลด์ชาวสวิตเซอร์แลนด์ ที่รับใช้ชาติไปกว่า 30 นัด เคยตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ "งูใหญ่" และ "อัซซูร่า" เมื่อช่วงเปิดตลาดนักเตะหน้าร้อนที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มีต้นแบบ! ปิ๊ปโป้หวังตอร์เรสยิงกระฉูดตามรอยเครสโป
    นายใหญ่จอมแอ็คชั่นของปีศาจแดงดำ หวังว่าหอกชาวสแปนิชจะสามารถเจริญรอยตามดาวยิงรุ่นพี่ชาวอาร์เจนไตน์ ซึ่งเคยมีประสบการณ์คล้ายๆกันได้
  • อินซากี้ฝันก้าวขึ้นเป็นยอดกุนซือเหมือนป๋า
    ตัวอย่างที่ควรเจริญรอยตาม! ฟิลิปโป้ อินซากี้ กุนซือ เอซี มิลาน เผยประธานสโมสร "รอสโซเนรี่" อยากให้คุมทีมต่อไปอีก 20 ปี รับฝันทำผลงานยิ่งใหญ่กับต้นสังกัดเทียบเคียงที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน สร้างประวัติศาสตร์เอาไว้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด มั่นใจทุกฝ่ายพร้อมให้การสนับสนุนเต็มร้อยแน่
  • มิลานส่อแห้ว! เอเยนต์เผยหงส์เตรียมยื่นสัญญาใหม่ให้ซูโซ
    กำลังจะพลาดของฟรีไปอีกหนึ่งรายสำหรับทัพปีศาจแดงดำ หลังล่าสุดตัวแทนของปีกดาวรุ่งชาวสแปนิชยืนยันว่าหงส์แดงกำลังวางแผนที่จะ ต่อสัญญาแข้งรายนี้ออกไปอีก
  • เมเนซซัดโทษ!มิลานบุกเจ๊าลาซามพ์2-2
    "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ยังเก็บชัยในลีกไม่ได้เป็นเกมที่ 4 ติดต่อกัน หลังเป็นฝ่ายบุกไปไล่ตามตีเสมอ "ลา ซามพ์" ซามพ์โดเรีย 2-2 เก็บเพิ่มเพียงหนึ่งแต้ม ขยับขึ้นมาอยู่อันดับ 7 ของตาราง ในการแข่งขัน ฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันเสาร์ที่ 8 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »