ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เบนิเตซยันไม่สนดึงบาโลซบนาโปลี

เบนิเตซยันไม่สนดึงบาโลซบนาโปลี

Posted 18/11/2014 by siamsport

 

ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ นาโปลี ระบุชัด ไม่สนที่จะกระชากตัว มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอก ลิเวอร์พูล มาร่วมก๊วน แจงข่าวที่ออกมาเป็นแค่การลือเท่านั้น

ราฟาเอล เบนิเตซ เทรนเนอร์ชาวสแปนิชของ นาโปลี สโมสรดังแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยืนยันว่า ตนไม่มีแผนการที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าดาวดัวของ ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาเสริมทัพในช่วงตลาดนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมนี้

บาโลเตลลี่ ย้ายจาก เอซี มิลาน มาร่วมทัพ "หงส์แดง" เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่กลับทำผลงานได้น่าผิดหวังสุดๆ ในฤดูกาลนี้ โดยยังทำประตูในเกมลีกไม่ได้เลยจากการลงเล่น 9 นัด จนมีกระแสข่าวว่า เจ้าตัวอาจจะต้องหวนกลับมาค้าแข้งในลีกสูงสุดแดนมะกะโรนีอีกครั้งในช่วงตลาดนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมนี้

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เบนิเตซ ซึ่งเคยคุม ลิเวอร์พูล ช่วงระหว่างปี 2004–2010 เชื่อว่า หัวหอกทีมชาติอิตาลีวัย 24 ปี จะไม่เก็บข้าวของอำลาถิ่น แอนฟิลด์ อย่างแน่นอน

"แฟนบอล ลิเวอร์พูล มีความซื่อสัตย์อยู่แล้ว ถ้าเขาทุ่มเทในสนาม เขาก็จะได้รับการสนับสนุนจากแฟนๆ แน่นอน เรื่องที่ว่า มาริโอ จะย้ายมาอยู่กับเราในช่วงเดือนมกราคมน่ะเหรอ? เรื่องนี้มันไม่มีอะไรทั้งนั้น มันเป็นแค่การคาดเดาที่ผมไม่เอามาคิดหรอก" กุนซือวัย 54 กะรัต ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยังเล่นอยู่นะ!รวมพลแข้งโดนเมินจนโลกลืม
    หลังจากพรีเมียร์ลี กฤดูกาลนี้เตะไปแล้ว 11 นัด หลายรายก็แจ้งเกิดสำเร็จ บางคนอาจฟอร์มตกไปบ้าง แต่ก็ยังดีกว่าอีกหลายคนที่ไม่มีแม้แต่โอกาสจะลงสนาม แม้ครั้งหนึ่งจะเคยมีชื่อเสียงโด่งดัง จนเป็นที่รู้จักของแฟนบอลโดยทั่วไป
  • มานกีโย่เผยยังเฝ้าติดตามตราหมี
    ฆาเบียร์ มานกีโย่ ปราการหลัง ลิเวอร์พูล เผยยังเฝ้าติดตาม แอตเลติโก มาดริด แม้มาค้าแข้งในแอนฟิลด์
  • หน้าแตก!นสพ.พลาดใส่รูปสเตอร์ลิงแทนสเตอร์ริดจ์
    หนังสือพิมพ์สุดสัปดาห์ฉบับหนึ่งหน้าแตกหมอไม่รับเย็บ หลังทำเรื่องผิดพลาดใส่รูป ราฮีม สเตอร์ลิ่ง มิดฟิลด์ดาวโรจน์ ลิเวอร์พูล ลงในรายงานการกลับมาลงสนามของ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ ดาวยิงเพื่อนร่วมทีมของเจ้าตัวแทน
  • ลอว์เรนสันกระตุ้นหงส์แดงดึงโอริกี้กลับมาต้นปี
    มาร์ค ลอว์เรนสัน ตำนานเซนเตอร์แบ็ก ลิเวอร์พูล ชี้ "หงส์แดง" ควรมองหาโอกาสในการดึง ดิว็อค โอริกี้ ดาวยิงอนาคตไกลเบลเยียม ที่ไปเล่นให้ ลีลล์ แบบยืมตัว กลับมาช่วยทีมในเดือนมกราคมนี้ พร้อมรับตนรู้สึกตกใจที่ได้รู้ว่าเจ้าตัวอยากมาอยู่กับ "เร้ด แมชีน" ในช่วงปีใหม่นี้เลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »