ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เลิฟลั่นไม่ซีเรียสเกมอุ่นสเปน

เลิฟลั่นไม่ซีเรียสเกมอุ่นสเปน

Posted 18/11/2014 by siamsport

 

 

โยอัคคิม เลิฟ นายใหญ่ทีมชาติเยอรมนี ประกาศชัด "อินทรีเหล็ก" จะไม่เน้นอะไรมากมายในเกมอุ่นเครื่องกับ สเปน วันอังคารนี้ ระบุถ้าแพ้ก็ไม่ใช่เรื่องใหญ่

โยอัคคิม เลิฟ เทรนเนอร์ทีมชาติเยอรมนี เปิดเผยว่า ตนไม่ได้ให้ความสำคัญแบบเต็มร้อยกับเกมกระชับมิตร นัดที่ทัพ "อินทรีเหล็ก" มีโปรแกรมบุกไปเยือน สเปน ที่เมืองบีโก้ วันอังคารที่ 18 พฤศจิกายนนี้

"เรารู้สึกยินดีที่จะได้เจอกับทีมที่อยู่ในระดับสูงสุดแบบนี้ มันเป็นบททดสอบที่ยอดเยี่ยมสำหรับเรา แต่ถ้าเราแพ้ ผมก็จะไม่มองว่า มันจะเป็นตัวบั่นทอนโอกาสที่จะคว้าแชมป์ ยูโร 2016 ของเรา มันไม่ใช่เกมที่มีความสำคัญนักหรอก" บุนเดสเทรนเนอร์มาดเท่ห์ กล่าว

ทั้งนี้ เยอรมนี ยังทำผลงานได้ไม่ค่อยน่าประทับใจนับตั้งแต่คว้าแชมป์โลก 2014 ที่ประเทศบราซิล โดยพวกเขาเพิ่งเอาชนะสมันน้อยอย่าง ยิบรอลตาร์ ได้แค่ 4-0 เท่านั้น ในศึกชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" รอบคัดเลือก กลุ่ม ดี เมื่อวันศุกร์ที่ 14 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่ได้ขู่! บอสเก้ปัดการันตีตัวจริง"เชสก์-คอสต้า"หากคืนทัพ
    นายใหญ่แห่งทัพ"ลา โรฆา" ประกาศชัด ไม่การันตีตำแหน่งตัวจริงให้กับสองแข้งตัวเก่งจากค่ายสิงห์บลูหากคืนทัพทีมชาติ
  • กระทิงคืนฟอร์ม!ไล่ขวิดเบลารุส3-0ยึดที่2แน่น
    "กระทิงดุ" สเปน กลับมาเล่นได้ตามฟอร์มหลังเป็นฝ่ายเปิดบ้านไล่ถล่ม เบลารุส ไปได้แบบไม่ยากเย็น 3-0 เก็บสามแต้ม รั้งอันดับสองของกลุ่มต่อไป ในการแข่งขันฟุตบอลยูโร 2016 รอบคัดเลือก กลุ่ม ซี เมื่อวันเสาร์ที่ 15 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา การแข่งขันฟุตบอลยูโร 2016รอบคัดเลือก กลุ่ม ซีวันเสาร์ที่ 15 พฤศจิกายน 2557สเปน 3-0 เบลารุสสนาม: เอสตาดิโอ นวยโบ โกลอมบีโน่, (อูเอลบา, สเปน)ออกสตาร์ทครึ่งแรกมาได้แค่ 7 นาที เจ้า...
  • เยอรมัน 4 - 0 ยิบรอลตาร์
    "อินทรีเหล็ก" เยอรมัน เดินเครื่องยำอยู่ข้างเดียว แต่ก็เจอรถบัสของ ยิบรอลตาร์ จอดขวางเต็มหน้าประตู ทำให้ยิงไปได้เบาะๆ 4-0 เก็บ 3 คะแนน ตามหลัง โปแลนด์ จ่าฝูง 3 แต้มเท่าเดิม ในศึกฟุตบอลยูโร 2016 รอบคัดเลือก กลุ่ม ไอ เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 14พฤศจิกายน ที่ผ่านมา
  • แฟนไม่หนำใจ!เบียร์ซัลโวยิบรอลตาร์เบาะๆ4-0
    "อินทรีเหล็ก" เยอรมัน เดินเครื่องยำอยู่ข้างเดียว แต่ก็เจอรถบัสของ ยิบรอลตาร์ จอดขวางเต็มหน้าประตู ทำให้ยิงไปได้เบาะๆ 4-0 เก็บ 3 คะแนน ตามหลัง โปแลนด์ จ่าฝูง 3 แต้มเท่าเดิม ในศึกฟุตบอลยูโร 2016 รอบคัดเลือก กลุ่ม ไอ เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 14พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ฟุตบอลยูโร 2016 รอบคัดเลือก กลุ่ม ดีวันศุกร์ที่ 14 พฤศจิกายน 2557เยอรมัน 4 - 0 ยิบรอลตาร์สนาม : กรุนดิค สตาดิโอน หลังเก็บได้แค่ 4 แ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »