ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » รูนหาเรื่อง!กดชื่นชอบภาพสยิวคุณโสที่เคยนอนด้วย

รูนหาเรื่อง!กดชื่นชอบภาพสยิวคุณโสที่เคยนอนด้วย

Posted 18/11/2014 by siamsport

 

เวย์น รูนี่ย์ กองหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด ทำท่าว่าจะก่อไฟในบ้านตัวเองซะแล้ว เมื่อแอคเคาท์บน ทวิตเตอร์ ของเขาดันไปกดปุ่มชื่นชอบข้อความเกี่ยวกับภาพนุ่งน้อยห่มน้อยของ เฮเลน วู้ด อดีตโสเภณีที่เขาเคยมีเซ็กซ์ด้วย แม้มันจะถูกลบไปแล้ว แต่ก็ยังมีคนเซฟภาพเอาไว้ได้

 เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกดาวดังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทำพลาดครั้งใหญ่ซะแล้ว เมื่อเขาไปกดปุ่ม "เฟฟเวอริต" หรือการชื่นชอบข้อความที่เกี่ยวกับ เฮเลน วู้ด อดีตโสเภณีที่เขาเคยมีเพศสัมพันธ์ด้วย

 รูนี่ย์ เคยกลายเป็นข่าวฉาวโฉ่จากการโดนกล่าวหาว่าไปหลับนอนร่วมเตียงกับ วู้ด ซึ่งตอนนี้กลายเป็นคนดังในเมืองผู้ดีไปแล้วหลังออกรายการเรียลลิตี้ชื่อดังอย่าง บิ๊ก บราเธอร์ รวมถึงกับ เจนนิเฟอร์ ธอมป์สัน สาวขายบริการอีกคนหนึ่ง ในปี 2010 ทั้งที่ตอนนั้น คอลีน หวานใจของ "รูน" กำลังตั้งท้องลูกของพวกเขาอยู่

 ถึงแม้ รูนี่ย์ จะเอาตัวรอดจากเรื่องในคราวนั้นไปได้โดยที่ชีวิตคู่ของเขากับ คอลีน ยังไม่พังทลาย แต่กองหน้าทีมชาติอังกฤษกลับหาข่าวใส่ตัวเสียอย่างนั้น เพราะเมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 พฤศจิกายน ที่ผ่านมานั้น แอคเคาท์ของเขาทาง ทวิตเตอร์ ไปกดปุ่ม "เฟฟเวอริต" ข้อความหนึ่งที่โพสต์รูปของ วู้ด ในสภาพที่นุ่งเพียงชุดชั้นในเท่านั้น ซึ่งถึงแม้มันจะถูกลบทิ้งไปอย่างรวดเร็ว แต่ก็ยังมีคนเซฟภาพหลักฐานเอาไว้ได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดิมาเรียรับคำแนะนำโด้ช่วยตัดสินใจซบผี
    อังเคล ดิ มาเรีย ดาวเตะทีมชาติอาร์เจนตินา รับ การได้คุยกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อดีตเพื่อนร่วมสังกัด เรอัล มาดริด ทำให้ตนตัดสินใจย้ายมาเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุเป็นเรื่องที่สุดสำคัญในชีวิตที่ย้ายมาสวมชุด "ผีแดง"
  • ข่าวดีแฟนผี!สื่อประโคมฟัลเกาฟิตทันบู๊ปืน
    โกลดอตคอม สื่อวงการฟุตบอลชื่อก้อง ตีข่าว ราดาเมล ฟัลเกา กองหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด จะกลับมาช่วยทีมได้ในเกมกับ อาร์เซน่อล วันเสาร์นี้ หลังแข้งวัย 28 ปี ซ้อมได้ดีตลอดช่วงหลายวันที่ผ่านมา
  • ผีคิดหนัก!ราชันพร้อมปล่อยเบลให้แต่ต้องเสียเดเคอา
    แมนฯ ยูไนเต็ด ตาลุกวาว เมื่อ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา พร้อมปล่อย แกเร็ธ เบล ปีกจอมพิฆาตให้ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่มีเงื่อนไขที่น่าจะทำให้ "ปีศาจแดง" คิดหนัก เพราะ "ราชันชุดขาว" ต้องการได้ตัว ดาบิด เด เคอา นายทวารมือหนึบไปใช้งาน
  • เฟอร์กี้เผยชีวิตหลังวางมือคุมผีสุดแฮปปี้
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตบรมกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด เผย มีความสุขกับชีวิตในตอนนี้ที่ไม่ต้องคุมทีมแล้ว ระบุ ตอนนี้เวลาดู "ปีศาจแดง" ลงเล่น เขาก็มีอารมณ์เหมือนเป็นแฟนบอลคนหนึ่ง ไม่มีความรู้สึกอยากทำทีมเองอีกต่อไป พร้อมชมยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ที่เล่นได้ดีในเกมที่พ่าย แมนฯ ซิตี้ เมื่อวันที่ 2 พ.ย. ที่ผ่านมา ถึงแม้จะเหลือผู้เล่นน้อยกว่าก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »