ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » โบบันจวกเฟลไลนี่หลังอัดอัลเลนหนัก

โบบันจวกเฟลไลนี่หลังอัดอัลเลนหนัก

Posted 18/11/2014 by siamsport

 

ซโวนิเมียร์ โบบัน อดีตยอดดาวเตะของโครเอเชีย ออกโรงด่า มารูยาน เฟลไลนี่ กองกลางทีมชาติเบลเยียมอย่างรุนแรง โทษฐานที่เหมือนจะไปวางศอกใส่ โจ อัลเลน มิดฟิลด์ทีมชาติเวลส์ พร้อมเผย ไม่เข้าใจจริงๆ ว่าทำไม รัดย่า นาอิงโกลัน ถึงไม่ได้รับโอกาสไปเล่น ฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้ายแทน เฟลไลนี่

ซโวนิเมียร์ โบบัน ตำนานกองกลางชาวโครแอต กล่าวตำหนิ มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์ทีมชาติเบลเยียมอย่างหนัก หลังจากที่ เฟลไลนี่ ดูเหมือนว่าจะไปวางศอกใส่ โจ อัลเลน ดาวเตะทีมชาติเวลส์ ในเกมฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" รอบคัดเลือก กลุ่ม บี ที่ทั้ง 2 ทีมเสมอกัน 0-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

กองกลางหัวฟูจากค่าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งได้ลงเล่นครบ 90 นาทีของเกมดังกล่าวนั้น ก่อประเด็นร้อนขึ้นมา เมื่อเขาเหมือนจะไปวางศอกใส่หน้า อัลเลน จนทำให้อีกฝ่ายร่วงลงไปกองกับพื้นสนาม โดยถึงแม้เขาจะไม่ได้รับใบเหลืองจากจังหวะนั้น แต่ โบบัน ไม่ปลื้มมากๆ กับเรื่องนี้

 "เฟลไลนี่ เล่นฟุตบอลไม่เป็น เขาเล่นฟุตบอลไม่เป็นจริงๆ ผมไม่เข้าใจเลยว่าทำไม รัดย่า นาอิงโกลัน ถึงไม่ได้ติดทีมแทนเขา (ในศึก ฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้าย)" อดีตดาวเตะ เอซี มิลาน และทีมชาติโครเอเชีย ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รูนหาเรื่อง!กดชื่นชอบภาพสยิวคุณโสที่เคยนอนด้วย
    เวย์น รูนี่ย์ กองหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด ทำท่าว่าจะก่อไฟในบ้านตัวเองซะแล้ว เมื่อแอคเคาท์บน ทวิตเตอร์ ของเขาดันไปกดปุ่มชื่นชอบข้อความเกี่ยวกับภาพนุ่งน้อยห่มน้อยของ เฮเลน วู้ด อดีตโสเภณีที่เขาเคยมีเซ็กซ์ด้วย แม้มันจะถูกลบไปแล้ว แต่ก็ยังมีคนเซฟภาพเอาไว้ได้
  • ดิมาเรียรับคำแนะนำโด้ช่วยตัดสินใจซบผี
    อังเคล ดิ มาเรีย ดาวเตะทีมชาติอาร์เจนตินา รับ การได้คุยกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อดีตเพื่อนร่วมสังกัด เรอัล มาดริด ทำให้ตนตัดสินใจย้ายมาเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุเป็นเรื่องที่สุดสำคัญในชีวิตที่ย้ายมาสวมชุด "ผีแดง"
  • ข่าวดีแฟนผี!สื่อประโคมฟัลเกาฟิตทันบู๊ปืน
    โกลดอตคอม สื่อวงการฟุตบอลชื่อก้อง ตีข่าว ราดาเมล ฟัลเกา กองหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด จะกลับมาช่วยทีมได้ในเกมกับ อาร์เซน่อล วันเสาร์นี้ หลังแข้งวัย 28 ปี ซ้อมได้ดีตลอดช่วงหลายวันที่ผ่านมา
  • ผีคิดหนัก!ราชันพร้อมปล่อยเบลให้แต่ต้องเสียเดเคอา
    แมนฯ ยูไนเต็ด ตาลุกวาว เมื่อ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา พร้อมปล่อย แกเร็ธ เบล ปีกจอมพิฆาตให้ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่มีเงื่อนไขที่น่าจะทำให้ "ปีศาจแดง" คิดหนัก เพราะ "ราชันชุดขาว" ต้องการได้ตัว ดาบิด เด เคอา นายทวารมือหนึบไปใช้งาน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »