ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ช็อค!มิสฮอนดูรัส-พี่สาวโดนอุ้มหายจ้อยก่อนบินเก็บตัวมิสเวิลด์

ช็อค!มิสฮอนดูรัส-พี่สาวโดนอุ้มหายจ้อยก่อนบินเก็บตัวมิสเวิลด์

Posted 18/11/2014 by siamdara


กลายเป็นเรื่องช็อกวงการนางงามขึ้นมาทันทีเมื่อ มาเรีย โฮเซ อัลวาราโด มูนยอซ มิสฮอนดูรัส เกิดหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอยตั้งแต่วันพฤหัสบดีที่ 13 พฤศจิกายน ก่อนหน้าไม่กี่วันที่เธอมีกำหนดต้องเดินทางไปกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เพื่อร่วมเก็บตัวเตรียมประกวดมิส เวิลด์



อัลวาราโด หายตัวไปพร้อมกับ โซเฟีย ตรินิแดด พี่สาวของเธอ ก่อนที่ครอบครัวจะเข้าแจ้งความกับตำรวจฮอนดูรัสในวันเสาร์ที่ 15 พฤศจิกายน และตอนนี้ตำรวจกำลังเร่งสืบสวนตามหาตัวกันให้จ้าละหวั่น โดยทั้งสองคนถูกพบเห็นครั้งสุดท้ายระหว่างนั่งรถเดินทางไปร่วมงานปาร์ตี้วันเกิดแฟนหนุ่มของ โซเฟีย เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว
  

อัลวาราโด นักศึกษาสาววัย 19 ปี สามารถเอาชนะผู้เข้าประกวด 18 คน คว้ามงกุฎมิส เวิลด์ ฮอนดูรัส ได้เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา และเดิมทีมีกำหนดจะเดินทางไปลอนดอนในวันพุธที่ 19 พฤศจิกายน เพื่อเป็นหนึ่งในตัวแทนจากกว่า 120 ประเทศเพื่อร่วมประกวดเวทีมิส เวิลด์ ซึ่งจะประกวดรอบสุดท้ายในวันที่ 14 ธันวาคม
 

ตอนนี้สัญญาณทั้งหมดบ่งชี้ว่าสองพี่น้องโดนลักพาตัว และ เทเรซ่า มูนยอซ แม่ของทั้งคู่ออกมาอ้อนวอนทั้งน้ำตา หลังจากยังไม่พบเบาะแสของลูกสาว โดยกล่าวว่า "หลายวันผ่านไปแล้ว เรายังไม่ได้ยินความคืบหน้าใดๆ ตำรวจต้องรู้อะไรบ้างแล้ว"


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซี๊ดซ๊าด..ดดเด็ดสะระตี่''ศศิ''ขนนมกลมเด้งชิงมิสเอิร์ธ 2014
    ร้อนฉ่า เซ็กซี่ ซาบซ่า นาทีนี้ยกให้ "มิสศศิ" สินทวี ที่หอบเต้าและความมั่นยัดใส่กระเป๋าลัดฟ้าไปประชันขาอ่อนบนเวทีมิสเอิร์ธ 2014 ที่งานนี้บอกเลยออร่านางเจิดจรัส ซัดเบ้าตาพัง!!
  • มิว’ เผยเคล็ดลับ ผิวดีน่ามอง
    เป็นอีกหนึ่งนางเอกแถวหน้าที่หลายคนต้องจับตามอง สำหรับ “มิว” นิษฐา จิรยั่งยืน ที่ล่าสุดยังได้รับเชิญให้ไปประชันลีลาความมั่นใจกับสาวสวยรุ่นน้องที่การประกวด “วีท คัฟเวอร์ เกิร์ล คอนเทสต์ บาย วีท เนเชอรัล” งานนี้ สาวมิว ยังแชร์เคล็ดลับในการดูแลตัวเองและการสร้างความมั่นใจให้ทุกคนฟังว่า
  • ‘ดิว’แซบเว่อร์ โชว์บิกินี่ตัวจิ๋ว
    จัดว่าเด็ดเลยล่ะ สำหรับนางร้ายหน้าสวย “ดิว” อริสรา ทองบริสุทธิ์ ที่ล่าสุด สาวดิว พร้อมแก๊งเพื่อนได้ไปลั้นลาทะเลในบรรยากาศสุดชิว น้ำทะเลสวยท้องฟ้าใส ทุกอย่างเป็นใจสุดๆ งานนี้มาทะเลทั้งที สาวดิว เลยไม่พลาดสลัดผ้าโชว์บิกินี่ตัวจิ๋ว อวดหุ่นแซบ แถมยังงัดของดีมาประชันกันแบบกินกันไม่ลงเลยล่ะ ทำเอาหนุ่มๆ ส่องตามในไอจีตาเป็นมัน ก็ สาวดิว เล่นโพสต์รูปบิกินี่ตัวจิ๋วชวนสยิวแบบถี่ยิบ ขอบอกเลยว่าหน้าสวยไม่พอ ต้องหุ่นดีและมีของมาโชว์เท่านั้น ถึงจะไปรอด จริงไหมจ๊ะ สาวดิว!
  • ‘ชมพู่’งงแฟนคลับจีนตาม ลั่นดังไม่สู้‘ป้อง’
    แฟนคลับจีนปักธงเรียกนางเอกสาวสุดฮอต “ชมพู่” อารยา เอ ฮาร์เก็ต ล่าสุดยังเดินทางมาหาถึงไทย งานนี้ สาวชมพู่ เป็นปลื้มก่อนเปิดเผยว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »