ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » น่าเสียดาย! กัลเลียนีรับสุดพลาดรวบราชันหมาป่าร่วมทัพตอนเด็กไม่ได้

น่าเสียดาย! กัลเลียนีรับสุดพลาดรวบราชันหมาป่าร่วมทัพตอนเด็กไม่ได้

Posted 18/11/2014 by goal.com

 

รองประธานปีศาจแดงดำยอมรับว่าเขาเสียดายที่ไม่สามารถดึงตัวต็อตติมาค้าแข้งที่ซาน ซิโรตอนที่เจ้าตัวยังเป็นดาวรุ่งอยู่

อาเดรียโน กัลเลียนี รองประธานสโมสร เอซี มิลาน ยอมรับว่าเขาพยายามคว้าตัว ฟรานเชสโก้ ต็อตติ กัปตันทีมโรมามาร่วมทัพได้แล้วในตอนที่เจ้าตัวยังเด็ก

ดาวยิงชาวอิตาเลียนกลายเป็นสัญลักษณ์ของหมาป่ากรุงโรมหลังค้าแข้งกับทีมมาอย่างยาวนาน และทำผลงานได้ดีมาตลอดทั้งยังไม่มีวี่แววว่าจะแขวนสตั๊ดเลย

"เราไม่ใช่แค่ฝันที่จะมีต็อตติในมิลานแต่เราพยายามคว้าตัวเขามาแล้ว เรารู้จักเขาดีตอนที่เขายังเป็นเด็ก แต่เราก็ทำไม่สำเร็จ ผมยินดีกับฟรานเชสโก้ที่ประสบความสำเร็จในการเป็นนักฟุตบอลจริงๆ" กัลเลียนี บอกกับ ผู้สื่อข่าว

"เราอยากได้ตัวฟรานเชสโก้ แต่มันไม่สำเร็จ ถ้าเปลี่ยนสืเหลืองบนเสื้อของเขาเป็นสีดำ เราคงมีความสุข เพราะเขาใส่ชุดสีแดงอยู่เหมือนกัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มิลานเดินหน้าล่าชาก้าจากสิงห์หนุ่ม
    เอซี มิลาน วางแผนเดินหน้าล่าตัว กรานิต ชาก้า มิดฟิลด์อนาคตไกลชาวสวิส ที่โชว์ฟอร์มแจ่มกับ โบรุสเซียมึนเช่น กลัดบัค มาเสริมแกร่งแล้ว โดยเจ้าตัวเคยตกเป็นข่าวกับ อินเตอร์ มิลาน และ นาโปลี เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาเช่นกัน
  • มีต้นแบบ! ปิ๊ปโป้หวังตอร์เรสยิงกระฉูดตามรอยเครสโป
    นายใหญ่จอมแอ็คชั่นของปีศาจแดงดำ หวังว่าหอกชาวสแปนิชจะสามารถเจริญรอยตามดาวยิงรุ่นพี่ชาวอาร์เจนไตน์ ซึ่งเคยมีประสบการณ์คล้ายๆกันได้
  • อินซากี้ฝันก้าวขึ้นเป็นยอดกุนซือเหมือนป๋า
    ตัวอย่างที่ควรเจริญรอยตาม! ฟิลิปโป้ อินซากี้ กุนซือ เอซี มิลาน เผยประธานสโมสร "รอสโซเนรี่" อยากให้คุมทีมต่อไปอีก 20 ปี รับฝันทำผลงานยิ่งใหญ่กับต้นสังกัดเทียบเคียงที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน สร้างประวัติศาสตร์เอาไว้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด มั่นใจทุกฝ่ายพร้อมให้การสนับสนุนเต็มร้อยแน่
  • มิลานส่อแห้ว! เอเยนต์เผยหงส์เตรียมยื่นสัญญาใหม่ให้ซูโซ
    กำลังจะพลาดของฟรีไปอีกหนึ่งรายสำหรับทัพปีศาจแดงดำ หลังล่าสุดตัวแทนของปีกดาวรุ่งชาวสแปนิชยืนยันว่าหงส์แดงกำลังวางแผนที่จะ ต่อสัญญาแข้งรายนี้ออกไปอีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »