ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » โฮจ์เบิร์กเผยอยากย้ายหนีเสือใต้

โฮจ์เบิร์กเผยอยากย้ายหนีเสือใต้

Posted 18/11/2014 by siamsport

 

ปิแอร์-เอมิล โฮจ์เบิร์ก มิดฟิลด์ดาวรุ่ง บาเยิร์น มิวนิค เผยอยากย้ายทีมเพื่อโอกาสลงเล่นสม่ำเสมอ หลังไม่ได้โชว์ฝีเท้าเท่าที่ควรกับต้นสังกัด บอก "เสือใต้" ช่วยให้พัฒนาฝีเท้าขึ้นมาก แต่รู้ตัวดีว่าคงไม่อาจแย่งตัวจริงได้สำเร็จ

ปิแอร์-เอมิล โฮจ์เบิร์ก กองกลางดาวรุ่ง "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมาเผยเมื่อวันอังคารที่ 18 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ว่า เขาต้องการที่จะย้ายจากถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า เพื่อโอกาสในการลงสนามอย่างสม่ำเสมอ

แข้งวัย 19 ปี ย้ายมาร่วมทีม บาเยิร์น เมื่อปี 2012 และได้รับโอกาสลงสนาให้กับทีมชุดใหญ่ 19 นัด และล่าสุดแข้งทีมชาติเดนมาร์ก ก็ออกมาเผยว่า เขามีฝีเท้าที่พัฒนาขึ้นกับ "เสือใต้" แต่ก็รู้สึกว่าจำเป็นต้องก้าวไปอีกระดับในอาชีพการค้าแข้ง

"ผมคิดว่าถึงเวลาที่ผมจะย้ายไปแล้ว ผมได้เรียนรู้ทุกอย่างที่นี่ บาเยิร์น คือโรงเรียนที่ดีที่สุด แต่ผมรู้สึกว่าตอนนี้พร้อมแล้วที่จะจากไป ผมต้องการเป็นตัวจริง คุณภาพของ บาเยิร์น สูงมาก บางทีมันอาจไม่ใช่ช่วงเวลาที่เหมาะสมสำหรับผมกับที่นี่ ผมต้องการเรียนรู้เพื่อเก่งยิ่งขึ้น ผมจำเป็นต้องได้ลงเล่นเพื่อทำสิ่งนั้น" โฮจ์เบิร์ก กล่าว

โซเรน เลอร์บี้ เอเยนต์ของ โฮจ์เบิร์ก เผยว่าพวกเขาจะพิจารณาเพื่อตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตนักเตะในอีกไม่กี่สัปดาห์นี้

"ในช่วงปลายเดือนพฤศจิกายน เราจะนั่งลงด้วยกันและเราจะได้รู้กัน มันชัดเจนว่า ปิแอร์ ต้องการลงเล่นอย่างสม่ำเสมอ" เลอร์บี้ กล่าว

ในเวลานี้ เอาก์สบวร์ก, ฮันโนเวอร์ และ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ต่างตกเป็นข่าวสนใจมิดฟิลด์ดาวรุ่งรายนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »