ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » รูนชมแข้งสิงโตฟอร์มแจ่มเกมบุกทุบตาร์ตัน

รูนชมแข้งสิงโตฟอร์มแจ่มเกมบุกทุบตาร์ตัน

Posted 19/11/2014 by siamsport

 

เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกกัปตันทีมชาติอังกฤษ ยกนิ้วชมนักเตะในทีมที่เล่นได้อย่างสุดยอด จนทำให้พวกเขาคว้าชัยเหนือ สกอตแลนด์ 3-1 ในเกมอุ่นเกือก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา พร้อมเผย สุดดีใจที่ทำได้ 2 ลูกในเกมนี้

 เวย์น รูนี่ย์ กองหน้ากัปตันทีมชาติอังกฤษ กล่าวชมเพื่อนร่วมทีมทุกคนที่เล่นกันได้อย่างยอดเยี่ยม หลังจากที่ "สิงโตคำราม" บุกไปเอาชนะ สกอตแลนด์ 3-1 ถึงสนาม เซลติก พาร์ค ในเกมอุ่นเครื่อง เมื่อวันอังคารที่ 18 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน โหม่งให้ทีมเยือนขึ้นนำในนาทีที่ 32 ก่อนที่ รูนี่ย์ จะมาโขกช่วยให้ อังกฤษ หนีห่างเป็น 2-0 ในนาทีที่ 47 ถึงแม้เจ้าถิ่นจะไล่ขึ้นมาอย่างมีความหวังจาก แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน ในนาทีที่ 83 แต่หัวหอกจากค่าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็มาทำประตูตอกย้ำชัยชนะให้อาคันตุกะใน 2 นาทีต่อมา

รูนี่ย์ ซึ่งตอนนี้ทำประตูให้ อังกฤษ 46 ลูก ตามหลังสถิติสูงสุดตลอดกาลของ เซอร์ บ็อบบี้ ชาร์ลตัน 3 ประตู ให้สัมภาษณ์กับ สกายสปอร์ตส์ นิวส์ สื่อกีฬาชื่อดังของเมืองผู้ดีว่า "คืนนี้เป็นชัยชนะที่ยอดเยี่ยมสำหรับเรา เราพูดกันเกี่ยวกับบรรยากาศในช่วงก่อนเกม และมันก็สุดยอดมาก คืนนี้เราแสดงให้เห็นถึงบุคลิกของเรา"

"สกอตแลนด์ เริ่มต้นได้อย่างรวดเร็ว แต่เราก็แสดงให้เห็นถึงความสามารถในการเล่นกับบอล รวมถึงความแข็งแกร่งด้านจิตใจของเรา หลังเราทำประตูแรกได้แล้วนั้น ผมคิดว่าเราก็ครองเกมเอาไว้ได้หมด พอ สกอตแลนด์ ตีไข่แตกได้ มันก็ทำให้เกิดความกังวลนิดๆ แต่เราตอบสนองได้อย่างยอดเยี่ยม มันเป็นชัยชนะที่สุดยอด และเป็นฟอร์มการเล่นที่สุดยอด"

"นี่เป็นเกมที่ดีสำหรับแฟนๆ รวมถึงเป็นเกมที่สนุกกับการได้ลงเล่น ที่จริงมันก็ไม่ใช่หน้าที่ของผมที่จะไปตัดสินใจอะไรหหรอกนะ แต่มันคงเป็นเรื่องเยี่ยมสำหรับเราที่จะได้เล่นเกมแบบนี้มากกว่านี้ คืนนี้เป็นคืนที่พิเศษมากๆ สำหรับผม การทำประตูให้ อังกฤษ ได้ถึง 2 ลูก ในเกมมาเยือน สกอตแลนด์ ที่ เซลติก พาร์ค ถือเป็นเรื่องที่ดี" แข้งวัย 29 ปี ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พร้อมรับ!เคนไรท์ยินดีหากรูนคิดหวนคืนทอฟฟี่
    บิลล์ เคนไรท์ ประธานสโมสร เอฟเวอร์ตัน ยัน เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงร่างท้วม "สิงโตคำราม" เป็น "เอฟเวอร์โตเนี่ยน" เต็มตัว และอ้าแขนรับ ดาวเตะวัย 29 ปี หากจะกลับมาค้าแข้งให้ "ทอฟฟี่" อีกครั้ง แม้จะมีเรื่องผิดใจที่เจ้าตัวย้ายไปซบอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อปี 2004 ก็ตาม
  • ผีรายวัน!ฟานกัลเล็งทาลิสก้า,ชาร์เสริมทัพปีใหม่
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวจ้องสอย ฟาเบียน ชาร์ ปราการหลังสวิตเซอร์แลนด์ ของ เอฟซี บาเซิ่ล มาอุดแนวรับ เพราะมองแล้วว่าฝีเท้าดี ค่าตัวสมเหตุสมผล นอกจากนี้ยังเล็ง ทาลิสก้า อันแดร์สัน หัวหอกเนื้อหอมชาวแซมบ้า ของ เบนฟิก้า ด้วย
  • เอาจริง?ผีรุกเต็มที่หวังซิวเฟอร์มิโน่ตัดหน้าหงส์
    มีควันย่อมมีไฟ! แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวลือต่อเนื่อง ลิสต์ชื่อของ โรแบร์โต้ เฟอร์มิโน่ มิดฟิลด์ตัวรุก ฮอฟเฟ่นไฮม์ เป็นหนึ่งในเป้าหมายล่าตัวลำดับต้นๆ ในช่วงตลาดนักเตะหน้าหนาว โดยพร้อมจ่าย 25 ล้านปอนด์ คว้าตัวตัดหน้า ลิเวอร์พูล ที่จีบมา 2 ปีแล้ว
  • โบบันจวกเฟลไลนี่หลังอัดอัลเลนหนัก
    ซโวนิเมียร์ โบบัน อดีตยอดดาวเตะของโครเอเชีย ออกโรงด่า มารูยาน เฟลไลนี่ กองกลางทีมชาติเบลเยียมอย่างรุนแรง โทษฐานที่เหมือนจะไปวางศอกใส่ โจ อัลเลน มิดฟิลด์ทีมชาติเวลส์ พร้อมเผย ไม่เข้าใจจริงๆ ว่าทำไม รัดย่า นาอิงโกลัน ถึงไม่ได้รับโอกาสไปเล่น ฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้ายแทน เฟลไลนี่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »