ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » คลิปแฉ!วาวรินก้าฉุนเมียเฟดเอ็กซ์ทำเสียสมาธิ

คลิปแฉ!วาวรินก้าฉุนเมียเฟดเอ็กซ์ทำเสียสมาธิ

Posted 19/11/2014 by siamsport

 

เหตุการณ์ความบาดหมางระหว่าง สตานิสลาส วาวรินก้า ยอดนักหวดจากสวิตเซอร์แลนด์กับ เมียร์ก้า หวานใจของ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ ยอดแร็กเกตจากชาติเดียวกัน ไม่ได้เป็นแค่ข่าวลือ เพราะล่าสุดมีคลิปยืนยันถึงช่วงที่ วาวรินก้า ไม่พอใจสุดๆ ที่เธอทำให้เขาเสียสมาธิในการแข่งกับ "เฟด-เอ็กซ์" ถูกเผยแพร่ออกมาแล้ว โดย เมียร์ก้า ถึงขั้นล้อเขาว่าเป็น "เด็กขี้แง" ด้วย

สตานิสลาส วาวรินก้า นักเทนนิสชายชาวสวิส น่าจะมีปัญหากับ เมียร์ก้า ภรรยาของ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ ยอดนักหวดเพื่อนร่วมชาติ ตามที่เป็นข่าวจริง เมื่อล่าสุดมีการเปิดเผยคลิปวิดีโอของจังหวะที่เขาแสดงความไม่พอใจใส่เธอ ระหว่างการแข่งรอบรองชนะเลิศ รายการ บาร์เคลย์ส เอทีพี เวิลด์ ทัวร์ ไฟนั่ลส์ ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 15 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

เมื่อไม่นานมานี้เพิ่งมีการเปิดเผยว่า เฟเดอเรอร์ กับ วาวรินก้า ทะเลาะกันอย่างหนักนานถึง 10 นาที ในห้องส่วนตัวของ โอทู อารีน่า เพราะว่า วาวรินก้า ไม่พอใจสุดๆ ที่หวานใจของอดีตนักหวดมือ 1 ของโลกชอบส่งเสียงทำลายสมาธิเขาถึงหลายครั้ง ก่อนที่เขาจะพ่าย "เฟด-เอ็กซ์" 1-2 เซต 6-4, 5-7, 6-7 (6-8)

ทั้งนี้ ดูเหมือนว่าข่าวดังกล่าวจะเป็นเรื่องจริง เพราะมีคลิปวิดีโอของเหตุการณ์ที่แชมป์ ออสเตรเลียน โอเพ่น คนล่าสุด ระเบิดอารมณ์เดือดไปยังทิศทางที่ เมียร์ก้า นั่งชมการแข่งขันอยู่ ในตอนที่ วาวรินก้า เสมอกับ เฟเดอเรอร์ 5-5 เกม ในเซตที่ 3 ซึ่งสาเหตุเป็นเพราะเธอทำให้เขาเสียสมาธิจนจดจ่ออยู่กับการรอโต้ลูกเสิร์ฟของ "เฟด-เอ็กซ์" ไม่ได้ โดยเชื่อว่าเธอตะโกนล้อเขาว่าเป็น "เด็กขี้แง" เลยทีเดียว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สุดสยอง! มวยสาวต่อยกันหูขาด
    เกิดเหตุไม่คาดฝันในการแข่ง "มิกซ์ มาร์เชียล อาร์ตส์" (เอ็มเอ็มเอ) ประเภทหญิง รุ่นแบนตัมเวท ที่เม็กซิโก สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เมื่อคู่ชกจัดหนักกัน ทำให้อีกฝ่ายหูขาดเลือดทะลักเลยทีเดียว
  • เมียเป็นเหตุ!เฟดเอ็กซ์ทะเลาะวาวรินก้าหนัก
    โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ กับ สตานิสลาส วาวรินก้า 2 นักหวดชาวสวิส ทะเลาะกันอย่างหนักหลังจบการแข่งขันรอบตัดเชือก ศึกบาร์เคลย์ส เอทีพี เวิลด์ ทัวร์ ไฟนั่ลส์ ที่ฝ่ายแรกเอาชนะไปได้ 2-1 เซต เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เพราะ วาวรินก้า ฉุนสุดๆ ที่ เมียร์ก้า ภรรยาของ "เฟด-เอ็กซ์" ชอบพูดให้เขาเสียสมาธิ ยังดีที่ไม่มีการชกต่อยกันแต่อย่างใด
  • ยังโหด!โนเล่ต้อนเบอร์ดิชเข้าตัดเชือกไฟนั่ลส์
    โนวัค ยอโควิช ยอดนักเทนนิสหนุ่มเลือดเซิร์บ มือ 1 รายการ บาร์เคลย์ส เอทีพี เวิลด์ ทัวร์ ไฟนั่ลส์ ทะลุเข้าสู่รอบตัดเชือกอย่างสวยงาม หลังปิดฉากรอบแบ่งกลุ่มด้วยการไล่อัด โทมัส เบอร์ดิช มือ 6 สบายๆ 2-0 เซต ขณะที่ สตานิสลาส วาวรินก้า มือ 3 ก็ลิ่วตามไปด้วย
  • น้องเมย์สุดต้านพ่ายหลิว ซินร่วงรอบ8ขนไก่ไชน่า
    ''รัชนก'' พลาดท่า แก้มือ ''หลิว ซิน'' มือ 17 โลกจากจีนไม่สำเร็จโดนตบยํ้าแค้นขาดลอยสองเกมรวด 15-21,18-21 จอดป้ายรอบก่อนรองฯ ''ไชน่า โอเพ่น ซูเปอร์ซีรีส์ พรีเมียร์ 2014'' ที่เมืองฝูโจว ประเทศจีน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »