ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘ขันเงิน’แพลนแต่ง อีก2ปีไปขอ‘ริต้า’

‘ขันเงิน’แพลนแต่ง อีก2ปีไปขอ‘ริต้า’

Posted 19/11/2014 by สยามบันเทิง


คู่รักฮิพฮ็อพอย่าง ขันเงิน เนื้อนวล หรือ ขันเงิน วงไทยเทเนี่ยม กับ สาวศรีริต้า เจนเซ่น ที่ทั้งคู่ได้ควงคู่กันไปออกงานที่แดนกิมจิเป็นครั้งแรก ก็มีภาพ สวีทหวานออกมาไม่น้อย งานนี้เมื่อได้เจอหน้า ขันเงิน ก้ได้สอบถามถึงข่าวดี เจ้าตัวรีบบอกอีก 2 ปี แต่ยังไม่คุยกับทางผู้ใหญ่ เป็นการคุยกันเอาเอง 2 คนก่อน แม่ฝ่ายชายปลื้มสาวริต้ามาก ช่วงนี้ก็พยายามทำงานตั้งตัว

 


“ตอนนี้คบมาประมาณ 4 ปี กับอีก 6 เดือน แล้วครับ อีก 2 ปี มีข่าวดีครับ (ยิ้ม) ยังไม่ได้คุยกับผู้ใหญ่ครับ เราคุยกันเองมากกว่า (หัวเราะ) เตรียมตัวทำงานให้เต็มที่ครับ ริต้าก็งานเยอะ ผมก็พยายามตั้งหลักตั้งตัวให้พร้อม คุณแม่ผมรักริต้ามากครับ แต่ว่าท่านไม่ค่อยพูด ให้ผมพูดมากกว่า” 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘ปราง’ถึงกับเงิบ ชวดบทนางเอก เพราะโชว์เซ็ก
    จู่ๆ ก็มีกระแสข่าวเม้าท์มอยออกมาว่า นักแสดงสาว “ปราง” กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล ถึงกับออกอาการอารมณ์เสีย หลังจากที่เตรียมตัวขึ้นแท่นเป็นนางเอกคู่ 2 ในเรื่อง “สะใภ้จ้าว” แต่ก็เกิดอุปสรรคแบบงงๆ เพราะจู่ๆ ผู้ใหญ่ดันไม่ยอมอนุมัติให้เล่นเรื่องนี้ เพราะช่วงหลังๆ โปรโมทตัวเองเซ็กซี่เกินไป และเนื่องจากอยากมอบบทนี้ให้กับนางเอกสาว “ริชชี่” อรเณศ ดีคาบาเลส มากกว่า ทั้งๆ ที่ มะปราง ได้เข้าไปแคสต์บทนางรองถึง 2 รอบแล้ว
  • ‘ปู’อวดก้นเด้ง งอนจนวางแก้วได้
    สมกับความทุ่มเทและมีระเบียบวินัย ตื่นตี 5 ออกกำลังกาย พร้อมรีดน้ำหนักออกไปกว่า 8 กก. และออกกำลังกายต่อเนื่อง รวมทั้งมีวินัยเรื่องกินอาหาร มาเป็นเวลาร่วมปี สำหรับนางเอกสาว “ปู” ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก ที่ถึงวันนี้กลายเป็นนางเอกหุ่นฟิตแอนด์เฟิร์ม และสวยเซ็กซี่จนหลายคนต่างบอกว่า เธอคือนางเอกสาวที่สวยเซ็กซี่ที่สุดของไทย
  • ‘ซาร่า’สุดมั่น!! รับตรงๆ แฟนเก่าเป็นเกย์ -
    เรียกว่าได้รับความสนใจอย่างมากจากแฟนๆ สำหรับการไปออกรายการ “วู้ดดี้เกิดมาคุย” ของนางเอกสาวอินเตอร์ ซาร่า มาลากุล เลน เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ด้วยการแต่งตัวและท่าทางสุดเซ็กซี่ รวมทั้งลีลาการตอบคำถามแบบตรงไปตรงมาและชัดเจนของเธอ
  • เจมี่ คิง
    เจมี่ คิง นักแสดงสาวจากหนัง Sin City: A Dame to Kill For ไม่เคยทิ้งลีลาซูเปอร์โมเดลก่อนที่จะเข้าสู่วงการแสดง แถมเธอยังเป็นเจ้าแม่อินเทอร์เน็ตตัวจริง เมื่อล่าสุดเธอสวมแค่ชุดชั้นในออกมาเดินสะบัดก้นในนครนิวยอร์ก เพื่อล้อภาพถ่ายก้นสบึมส์ของ คิม คาร์ดาเชี่ยน ดาราเรียลลิตี้คนดังที่ขึ้นปกนิตยสารเปเปอร์ แมกกาซีน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »