ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ผี,หงส์เล็งดึงโรเมโร่เฝ้าเสาช่วงปีใหม่

ผี,หงส์เล็งดึงโรเมโร่เฝ้าเสาช่วงปีใหม่

Posted 19/11/2014 by siamsport

 

สื่อเลี่ยนตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล พร้อมคว้า เซร์คิโอ โรเมโร่ นายด่านจอมหนึบชาวอาร์เจนไตน์ ของ ซามพ์โดเรีย มาร่วมทัพ ช่วงตลาดซื้อขายนักเตะหน้าหนาว หลังสัญญาปัจจุบันกับ "ลา ซามพ์" จะหมดลงในปีหน้า

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล 2 สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังติดตามสถานการณ์ เซร์คิโอ โรเมโร่ ผู้รักษาประตู ซามพ์โดเรีย ทีมใน กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี อย่างใกล้ชิด จากรายงานของ สปอร์ต มีเดียเซ็ต สื่อชื่อดังเมืองมะกะโรนี เมื่อวันอังคารที่ 18 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

นายทวารวัย 27 ปี จะหมดสัญญากับ "บลูแชร์คิอาตี้" ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า รวมทั้งตกเป็นข่าวรู้สึกผิดหวังที่ไม่ได้ลงเล่นมากนัก ทำให้มีความเป็นไปได้ที่ โรเมโร่ พร้อมที่จะย้ายออกจากทีมในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมศกหน้า อย่างไรก็ตาม ดาวเตะทีมชาติอาร์เจนตินา ได้กลับมาลงเล่นเป็นตัวจริงให้ "ลา ซามพ์" อีกครั้ง หลังจากที่ เอมิเลียโน่ วิเวียโน่ นายด่านชาวอิตาลี ได้รับบาดเจ็บเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา แต่ "ปีศาจแดง" กับ "หงส์แดง" ก็ยังคงมีความกระตือรือร้นที่จะต้องการดึงตัวอดีตนักเตะ อาแซด อัลค์มาร์ มาเสริมทัพในตลาดซื้อขายนักเตะหน้าหนาว

รายงานระบุว่า "หงส์แดง" เตรียมมองหาโกลคนใหม่มาท้าทายตำแหน่งมือ 1 ของ ซิมง มิโญเล่ต์ นายด่านชาวเบลเยียม ที่ทำผลงานได้ไม่สม่ำเสมอในฤดูกาลนี้ ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เล็งที่จะคว้าผู้รักษาประตูเข้ามาเป็นส่วนเสริม ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูชาวสแปนิช

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีใจชื้น!บลินด์เจ็บเบากว่าที่คิด
    สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว ดาเล่ย์ บลินด์ กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ได้มีอาการบาดเจ็บร้ายแรงเหมือนที่กลัวกันในตอนแรก โดยแข้งวัย 24 ปี อาจกลับมาลงเล่นได้ใน 4 สัปดาห์ ซึ่งถือว่าเร็วกว่าตอนแรกที่คาดกันว่าเขาต้องพักถึง 6 สัปดาห์
  • จะเอาให้ได้!ผีเล็งทุ่ม20ล.ปอนด์ล่ากาบาย
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ส่อแววเอาจริงกับการล่าตัว โยอัน กาบาย มิดฟิลด์ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เมื่อล่าสุดมีข่าวพร้อมทุ่มทุน 20 ล้านปอนด์ หวังกระชากนักเตะมาร่วมก๊วนให้ได้ คาด "เปแอสเช" ยินดีปล่อยเช่นกัน
  • อีกแล้ว!สเตอร์ริดจ์เจ็บเพิ่มส่ออดดวลพาเลซ
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เจอข่าวร้ายอีกแล้ว เมื่อ แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ หัวหอกตัวความหวัง อาจจะต้องยืดเวลาคัมแบ็กออกไปอีก หลังเดี้ยงเพิ่มระหว่างการซ้อมเมื่อวันอังคาร
  • รูนชมแข้งสิงโตฟอร์มแจ่มเกมบุกทุบตาร์ตัน
    เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกกัปตันทีมชาติอังกฤษ ยกนิ้วชมนักเตะในทีมที่เล่นได้อย่างสุดยอด จนทำให้พวกเขาคว้าชัยเหนือ สกอตแลนด์ 3-1 ในเกมอุ่นเกือก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา พร้อมเผย สุดดีใจที่ทำได้ 2 ลูกในเกมนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »