ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ลูกสาวบาเรซี่ฉุนมันโช่สุดขีด

ลูกสาวบาเรซี่ฉุนมันโช่สุดขีด

Posted 19/11/2014 by siamsport

 

เรจิน่า บาเรซี่ นักฟุตบอลหญิงและนางแบบวัย 23 ปี บุตรสาวของ จูเซ็ปเป้ บาเรซี่ อดีตกองหลังดังอินเตอร์ ฉุน โรแบร์โต้ มันชินี่ เทรนเนอร์ใหม่สุดขีด ที่เปลี่ยนสต๊าฟโค้ชใหม่หมด จนทำให้พ่อของเธอตกงานชนิดไม่มีการพูดคุยกันมาก่อน ตามรายงานจากคอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต

ภายหลัง มันโช่ เข้ามาเป็นเทรนเนอร์ใหม่อินเตอร์ ได้จัดการเปลี่ยนสต๊าฟใหม่แทบเหี้ยน ส่งผลให้ "เบ็ปเป้" จูเซ็ปเป้ บาเรซี่ พ้นจากตำแหน่งสต๊าฟโค้ชไปด้วย ทำให้ เรจิน่า ออกทวิตเตอร์ด่ามันชินี่แบบไม่ไว้หน้า

"เขาต้องพูดต่อหน้า แต่กลับไม่ได้ทำเช่นนั้น มันชินี่ ไม่มีความกล้ามองตาพ่อของฉันด้วยซ้ำ ภายหลังจากทำงานมา 30 ปี พ่อควรได้รับเกียรติกว่านี้ มันไม่น่าเชื่อที่ทุกอย่างเปลี่ยนฉับพลัน ขอต้อนรับนะไอ้บ้า"

นอกจากนั้นเธอยังเผยต่อไปอีกถึงยาวในนิตยสารฉบับหนึ่งของอิตาลีด้วย "ก่อนพ่อขึ้นมารับงานช่วยทีมชุดใหญ่ เคยคุมทีมเยาวชนมาก่อน และมาร่วมงานกับ โชเซ่ มูรินโญ่, เลโอนาร์โด้, ราฟาเอล เบนิเตซ, เคลาดิโอ รานิเอรี่, อันเดรีย สตรามัชโชนี่ และ วอลเตอร์ มาซซาร์รี่ พ่อของฉันปิดประตูเงียบอยู่แต่ในบ้าน ฉันเห็นท่านรู้สึกแย่มา ถ้าเจอกันมันชินี่ ฉันจะไม่ทักเขาแน่ เขาไม่ให้เกียรติพ่อของฉันเลย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »