ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » พี่เสือเซ็ง!ลาห์มเดี้ยงหนักคาดพัก3เดือน

พี่เสือเซ็ง!ลาห์มเดี้ยงหนักคาดพัก3เดือน

Posted 19/11/2014 by siamsport

 

แฟนบอล "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ได้รับข่าวร้าย เมื่อ ฟิลิปป์ ลาห์ม กองกลางตัวรับ มีอาการบาดเจ็บอย่างรุนแรงในช่วงฝึกซ้อม คาดกระดูกข้อเท้าแตก ส่งผลให้ต้องพักราว 3 เดือน

บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึก บุนเดสลีกา เปิดเผยเมื่อวันอังคารที่ 18 พฤศจิกายน ที่ผ่านมาว่า ฟิลิปป์ ลาห์ม อดีตฟูลแบ็กกัปตันทีมชาติเยอรมัน ได้รับบาดเจ็บอย่างหนักระหว่างการฝึกซ้อมกับต้นสังกัด ทำให้อาจต้องพักยาวถึง 3 เดือนเลยทีเดียว

ดาวเตะ "อินทรีเหล็ก" ชุดแชมป์ฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล ต้องถอนตัวจากการฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมที่สนามซ้อม ซาเบเนอร์ สตราสเซ่ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา หลังจากที่เจ้าตัวล้มลงไป โดยคาดว่า ลาห์ม มีอาการบาดเจ็บกระดูกข้อเท้าแตก

แถลงการณ์ของ "เสือใต้" ผ่าน "ทวิตเตอร์" สื่อสังคมออนไลน์ชื่อดังของสโมสร ระบุว่า "ฟิลิปป์ ลาห์ม มีอาการบาดเจ็บอย่างหนักในระหว่างการฝึกซ้อม ตอนนี้เขากำลังเข้ารับการตรวจอย่างละเอียด และจะวินิจฉัยถึงอาการบาดเจ็บในช่วงเย็นนี้"

ทั้งนี้ ลาห์ม วัย 31 ปี ลงสนามให้ทีมดังแห่งแคว้นบาวาเรียนทุกนัดในเกมลีกสูงสุดเมืองเบียร์ฤดูกาลนี้ และยิงไป 2 ประตู

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โฮจ์เบิร์กเผยอยากย้ายหนีเสือใต้
    ปิแอร์-เอมิล โฮจ์เบิร์ก มิดฟิลด์ดาวรุ่ง บาเยิร์น มิวนิค เผยอยากย้ายทีมเพื่อโอกาสลงเล่นสม่ำเสมอ หลังไม่ได้โชว์ฝีเท้าเท่าที่ควรกับต้นสังกัด บอก "เสือใต้" ช่วยให้พัฒนาฝีเท้าขึ้นมาก แต่รู้ตัวดีว่าคงไม่อาจแย่งตัวจริงได้สำเร็จ
  • น้อยใจ?นอยเออร์เชื่อโกล์ไม่มีสิทธิ์ได้บัลลงดอร์
    มานูเอล นอยเออร์ นายด่าน บาเยิร์น มิวนิค และทีมชาติเยอรมนี รับโอกาสได้รางวัลฟีฟ่า บัลลง ดอร์ แทบจะเป็นศูนย์ เพราะเล่นในตำแหน่งผู้รักษาประตู ซึ่งไม่มีใครสนใจ เหมือนกับบรรดาแข้งเกมรุก
  • มุลเลอร์ : บาเยิร์นฯและเยอรมัน ต้องการบาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์
    ดาวเตะสารพัดประโยชน์ของเสือใต้ ออกโรงเชิดชู มิดฟิลด์เลือดเบียร์รุ่นพี่ว่า ยังเป็นสุดยอดแข้งที่มีความสำคัญต่อทั้งทีมชาติและระดับสโมสร
  • ชากิรี่รับกระสันย้ายซบหงส์หลังจบบอลโลก
    เซอร์ดาน ชากิรี่ ปีกจอมพลิ้ว บาเยิร์น รับเคยอยากย้ายไปเล่นให้ ลิเวอร์พูล สุดๆ หลังจบศึก ฟุตบอลโลก 2014 เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ยันยังมีความสุขกับยอดทีมแห่งถิ่น อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »