ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ผอ.โคโลญจน์รับไม่มีเงินพอดึงโพลดี้ร่วมทัพ

ผอ.โคโลญจน์รับไม่มีเงินพอดึงโพลดี้ร่วมทัพ

Posted 19/11/2014 by siamsport

 

ยอร์ก ชมัดท์เค่ ผอ.เอฟเซ โคโลญจน์ รับทีมไม่มีเงินเยอะพอที่จะคว้า ลูคัส โพดอลสกี้ หัวหอก อาร์เซน่อล มาร่วมทีม หลังเจ้าตัวเตรียมเผ่นจากรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เพราะไม่ได้รับโอกาสให้ลงเล่นมากพอ

ยอร์ก ชมัดท์เค่ ผู้อำนวยการสโมสร เอฟเซ โคโลญจน์ แห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมายอมรับว่า ต้นสังกัดไม่สามารถจ่ายเงินมากพอเพื่อเซ็นสัญญาดึงตัว ลูคัส โพดอลสกี้ กองหน้า อาร์เซน่อล ทีมดังใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เข้ามาร่วมทีมได้

ฤดูกาลนี้ ศูนย์หน้าทีมชาติเยอรมัน วัย 29 ปี ลงสนามเป็นตัวจริงให้ "เดอะ กันเนอร์ส" เพียง 1 นัด ในศึก แคปปิตอล วัน คัพ รอบ 3 ที่พ่าย เซาธ์แฮมป์ตัน 1-2 เมื่อวันอังคารที่ 23 กันยายน ที่ผ่านมา และก่อนหน้านี้ โพดอลสกี้ เปิดเผยว่าจะเคลียร์อนาคตของตัวเองกับต้นสังกัด อย่างไรก็ตาม อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศส ยืนยันว่าไม่มีแผนที่จะขายเจ้าตัวออกจากทีมในระหว่างช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมศกหน้า ขณะที่ ชาลเก้ 04 ก็ไม่สนใจที่จะดึงตัว อดีตหัวหอก บาเยิร์น มิวนิค แต่อย่างใด

ชมัดท์เค่ กล่าวกับ "บิลด์" สื่อชื่อดังเมืองเบียร์ เมื่อวันอังคารที่ 18 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ว่า "เราไม่มีเงินถึง 5 ล้านยูโร (ประมาณ 225 ล้านบาท) และเราไม่สามารถจ่ายค่าเหนื่อยให้กับนักเตะอย่าง โพดอลสกี้ ได้ เขาต้องการอยู่กับทีมที่เขาสามารถลงเล่นด้วยความแข็งแกร่ง และทำให้ทีมได้ประโยชน์อย่างเต็มที่ เราไม่สามารถยื่นข้อเสนอในจำนวนนั้นได้ ผมได้บอกกับเขาถึงจุดยืนของเรา และผมคิดว่า ลูคัส ก็มองเห็นในแนวทางเดียวกันนะ"

ทั้งนี้ โพดอลสกี้ เคยค้าแข้งกับ โคโลญจน์ มาแล้ว 2 ครั้ง ในระหว่างปี 2003-2006 และ 2009-2012 โดยลงสนามไปทั้งหมด 160 นัด รวมทุกรายการ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เวนเกอร์ปัดข่าวอเล็กซิสขัดแย้งโอซิลมั่วทั้งเพ
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ออกโรงปัดข่าว อเล็กซิส ซานเชซ กับ เมซุต โอซิล ขัดแย้งกัน ไม่จริงแต่อย่างใด บอกทั้งคู่ไม่มีปัญหากันแน่นอน
  • จัดหนัก!ปืนเล็งทุ่ม60ล้านป.คว้า2แข้งปอร์โต้
    สื่อเมืองผู้ดีปูดข่าว อาร์เซน่อล พร้อมทุ่ม 60 ล้านปอนด์ คว้าตัว แจ็คสัน มาร์ติเนซ และ ฮวน เฟร์นานโด ควินเตโร่ 2 ดาวเตะ เอฟซี ปอร์โต้ มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า
  • ซีแมนแนะเวนเกอร์อย่าเซ็นเช็ก
    เดวิด ซีแมน ตำนานมือกาว อาร์เซน่อล ชี้ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือเฟร้นช์แมน ควรเชื่อมั่นในตัว วอยเซียค เชสนี่ นายด่านมือหนึ่ง ต่อไป และไม่มีความจำเป็นที่จะต้องดึง ปีเตอร์ เช็ก มาแทนที่ แจงที่ "ไอ้ปืนใหญ่" เสียประตูเยอะเป็นเพราะแนวรับห่วยเอง
  • เฮลด์ทยันชาลเก้ไม่สนซิวเชือร์เล่,โพลดี้ร่วมทัพ
    ชัดนะ! ฮอร์สท์ เฮลด์ท ผอ.กีฬา ชาลเก้ 04 เผยไม่มีความคิดจะคว้า อันเดร เชือร์เล่ หรือ ลูคัส โพดอลสกี้ 2 นักเตะชาวเยอรมัน ช่วงตลาดซื้อขายนักเตะหน้าหนาวเลยสักนิด หลังข่าวลือกระพือไกลแอบจ้องฉกเสริมแกร่งต้อนรับปีใหม่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »