ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ดอร์ทเฮ!ซาฮินลั่นฟิตเต็มสูบ

ดอร์ทเฮ!ซาฮินลั่นฟิตเต็มสูบ

Posted 19/11/2014 by siamsport

 

เหล่าสาวก "เสือเหลือง" ได้รับข่าวดี เมื่อ นูริ ซาฮิน มิดฟิลด์จอมเทคนิค ดอร์ทมุนด์ ระบุเอง กลับมาฟิตเต็มร้อยแล้ว ลั่นกระหายสุดๆ ที่จะกลับมารับใช้ต้นสังกัดอีกครั้ง

นูริ ซาฮิน กองกลางตัวเก่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรดังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน เปิดเผยว่า เวลานี้ตนกลับมามีสภาพร่างกายที่ฟิตสมบูรณ์อีกครั้ง หลังจากที่พักแข้งยาวมาตั้งแต่เปิดฤดูกาล เพราะปัญหาบาดเจ็บที่หัวเข่า

นัดล่าสุดที่ ดาวเตะทีมชาติตุรกีวัย 26 ปี ลงเล่นให้ ดอร์ทมุนด์ เกิดขึ้นเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ก่อนที่เจ้าตัวจะเข้ารับการผ่าตัดหัวเข่า อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ซาฮิน ยืนยันว่า ตนพร้อมที่จะคืนสนามแล้ว และกำลังตั้งตารอคอยที่จะได้รับโอกาสจากกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์

"ตอนนี้ผมไม่รู้สึกเจ็บแล้ว และพร้อมที่จะมีความสุขกับการเล่นในสนามอีกครั้ง" อดีตแข้ง ลิเวอร์พูล และ เรอัล มาดริด เปิดใจกับ บิลด์ สื่อดังเมืองเบียร์ "ผมหวังว่า ผมจะได้ลงเล่นบ้างสักเล็กน้อยในเกมเทสต์แข้งของเราในสัปดาห์นี้ ผมอยากจะกลับมาช่วยทีมอีกครั้ง"

ทั้งนี้ ทัพ "เสือเหลือง" มีโปรแกรมบุกไปเยือน พาเดอร์บอร์น วันเสาร์ที่ 22 พฤศจิกายนนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผอ.โคโลญจน์รับไม่มีเงินพอดึงโพลดี้ร่วมทัพ
    ยอร์ก ชมัดท์เค่ ผอ.เอฟเซ โคโลญจน์ รับทีมไม่มีเงินเยอะพอที่จะคว้า ลูคัส โพดอลสกี้ หัวหอก อาร์เซน่อล มาร่วมทีม หลังเจ้าตัวเตรียมเผ่นจากรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เพราะไม่ได้รับโอกาสให้ลงเล่นมากพอ
  • พี่เสือเซ็ง!ลาห์มเดี้ยงหนักคาดพัก3เดือน
    แฟนบอล "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ได้รับข่าวร้าย เมื่อ ฟิลิปป์ ลาห์ม กองกลางตัวรับ มีอาการบาดเจ็บอย่างรุนแรงในช่วงฝึกซ้อม คาดกระดูกข้อเท้าแตก ส่งผลให้ต้องพักราว 3 เดือน
  • โฮจ์เบิร์กเผยอยากย้ายหนีเสือใต้
    ปิแอร์-เอมิล โฮจ์เบิร์ก มิดฟิลด์ดาวรุ่ง บาเยิร์น มิวนิค เผยอยากย้ายทีมเพื่อโอกาสลงเล่นสม่ำเสมอ หลังไม่ได้โชว์ฝีเท้าเท่าที่ควรกับต้นสังกัด บอก "เสือใต้" ช่วยให้พัฒนาฝีเท้าขึ้นมาก แต่รู้ตัวดีว่าคงไม่อาจแย่งตัวจริงได้สำเร็จ
  • น้อยใจ?นอยเออร์เชื่อโกล์ไม่มีสิทธิ์ได้บัลลงดอร์
    มานูเอล นอยเออร์ นายด่าน บาเยิร์น มิวนิค และทีมชาติเยอรมนี รับโอกาสได้รางวัลฟีฟ่า บัลลง ดอร์ แทบจะเป็นศูนย์ เพราะเล่นในตำแหน่งผู้รักษาประตู ซึ่งไม่มีใครสนใจ เหมือนกับบรรดาแข้งเกมรุก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »