ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » มิ้นต์ ชาลิดา ปัดไปหา พระภูผา ที่วัดป่า - รับพระภูผาสงบขึ้นมาก

มิ้นต์ ชาลิดา ปัดไปหา พระภูผา ที่วัดป่า - รับพระภูผาสงบขึ้นมาก

Posted 19/11/2014 by kapook


มิ้นต์ ชาลิดา ปัดไปหา พระภูผา ที่วัดป่า โต้หนีหน้า คิมเบอร์ลี่ หลังไม่ไปงานเปิดร้านอาหารของบอย ปกรณ์ แจงติดงานต่างจังหวัด


หลังจากที่ ภูผา เตชะณรงค์ หันหน้าเข้าสู่ทางธรรม เข้าพิธีอุปสมบทไปก่อนหน้านี้ และได้จำพรรษาอยู่ที่วัดป่าแห่งหนึ่งในจังหวัดสระบุรี ทำให้หลายคนจับตามองว่า สาวคนสนิทอย่าง มิ้นต์ ชาลิดา จะได้ไปเยี่ยมพระภูผาหรือไม่ ล่าสุด (18 พฤศจิกายน 2557) มิ้นต์ ชาลิดา ก็ได้ออกมาเปิดใจให้ฟังเกี่ยวกับเรื่องนี้


 

ทั้งนี้ มิ้นต์ ชาลิดา กล่าวว่า ตอนนี้พระอยู่ที่วัดป่าค่ะ แถวสระบุรี เลยไม่ได้ไปเลย เคยได้ไปอยู่ 2-3 วัน ตอนพระบวชอยู่ที่วัดบวรฯ ก็ไปตักบาตรค่ะ เห็นว่าพระน่าจะบวชประมาณหนึ่งเดือนนะคะ



ถามว่ามิ้นต์จะหาโอกาสไปเยี่ยมพระไหม มิ้นต์ตอบว่า คงไม่ค่ะ เขาคงอยากอยู่เป็นส่วนตัวมากกว่า หลังจากที่บวชพระ ก็นิ่งขึ้นเยอะเลยค่ะ ก็ถือว่าเขาได้บวชให้คุณพ่อคุณแม่จริง ๆ เพราะเขาเองก็ดูสงบมาก ดูเข้าถึงธรรมะมากค่ะ อะไรเล็ก ๆ น้อย ๆ เขาก็เทศน์ตลอดเลย ก็มีสอนธรรมะเราเยอะค่ะ


ถามถึงวันที่พี่บอย ปกรณ์ เปิดร้านอาหาร แต่ไม่มีคนเห็นมิ้นต์ เลยทำให้ถูกมองว่า มิ้นต์หลบหน้าหลบตาใครอยู่หรือเปล่า มิ้นต์ตอบว่า ไม่มีค่ะ ที่ไม่ได้ไป เป็นเพราะมีการสื่อสารผิดพลาดนิดหน่อย คือ เราไม่ได้บอกว่าจะไปตั้งแต่แรกอยู่แล้ว มิ้นต์บอกว่าถ้าเกิดว่าง กลับมาจากต่างจังหวัดจะตามไปประมาณนี้ แล้วอย่างไรไม่รู้ใส่ชื่อเราลงไปในการ์ดเชิญ ก็เลยเป็นการเข้าใจผิดกันค่ะ ถามว่าหนีใครหรือเปล่า ไม่ได้หนีเลย ไม่ได้เกี่ยวเลยค่ะ


ถามเรื่องที่เครื่องสำอางยี่ห้อหนึ่ง ให้ค่าตัวพรีเซ็นเตอร์กับมิ้นต์ถึง 10 ล้านบาท มิ้นต์ตอบว่า มันไม่ถึงอยู่แล้วค่ะ แล้วก็กับเครื่องสำอางยี่ห้อนี้ เราร่วมงานกันมายาวนานอยู่แล้วค่ะ ตัวหนูเป็นพรีเซ็นเตอร์แน่อยู่แล้ว แต่ค่าตัว 10 ล้าน ไม่ถึงแน่นอน ถ้าถึงหนูคงผ่อนบ้านหมด โดยที่ไม่ต้องทำงานค่ะ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »