ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » บุ๋ม ปนัดดา โดนด่าไม่ช่วยโปรโมทเมญ่า แจงเป็นนางงามคนละเวที

บุ๋ม ปนัดดา โดนด่าไม่ช่วยโปรโมทเมญ่า แจงเป็นนางงามคนละเวที

Posted 19/11/2014 by kapook


บุ๋ม ปนัดดา เจอคอมเม้นท์แปลก ๆ ใน IG เพียบ แถมโดนด่า ไม่ช่วยโปรโมท เมญ่า นนธวรรณ เจ้าตัวขอโพสต์โต้ตอบ ว่าอย่างไรต้องไปติดตาม



เรียกได้ว่าเป็นคนดังที่ถูกจับตามองอยู่ตลอด แถมต้องคอยรับมือกับคอมเม้นท์แปลก ๆ ในโลกโซเชียลมากมายเลยทีเดียว สำหรับนางงาม พิธีกร และนักแสดงสาว บุ๋ม ปนัดดา ล่าสุด (19 พฤศจิกายน 2557) สาวบุ๋ม ก็ได้โพสต์อินสตาแกรม ตอบโต้ข้อความแปลก ๆ ที่คอมเม้นท์เข้ามาใน IG อาทิ คนมาขอมีเซ็กส์ด้วย, ถามเรื่องหน้าอก, บอกให้หยุดเรื่องผู้ชายบ้าง หรือแม้แต่ด่าว่าไม่ยอมช่วยโปรโมทนางงามรุ่นน้องอย่าง เมญ่า นนธวรรณ ซะงั้น งานนี้สาวบุ๋ม ปนัดดา จะตอบว่าอย่างไร ไปดูกันค่ะ



 "คนเรานี่มีอะไรแปลก ๆ เยอะ ! ถามอะไรแปลก ๆ ขอมีเซ็กส์ด้วย ? (จะบ้าเรอะ ?) นมหรือลูกมะพร้าว (ตูดเด็กค่ะ) ทำดีไม่ว่า หยุดเรื่องผู้ชายบ้างก็ได้ หาไม่เจอก็หยุด (ข่าวงานสังคมก็ตั้งเยอะและน่าจะเยอะกว่าข่าวแต่งงานด้วยซ้ำ ไปอยู่ไหนมาก้าบ ? แล้วที่บอก หาไม่เจอก็หยุด ? คือพูดถึงตัวเอง ? รึคนที่เค้ากำลังจะแต่งงาน ? งง !) ส่วนอีกคนจู่ ๆ มาด่าว่าไม่ช่วยโปรโมทเมญ่า ? คือโดยสายงานก็คนละเวที ทำไมไม่ไปบอกรุ่นพี่เวทีนั้น ๆ ให้ช่วยละค้าบ เค้าน่าจะรู้ระบบดีกว่าบุ๋ม



โดยส่วนตัวบุ๋มกับเมญ่าก็เม้นท์ไอจีกันตลอด ! แต่อิชั้นก็ทำได้แค่นั้น เพราะบุ๋มเล่นเฟซไม่เป็น ยิ่งแฟนเพจที่พูดถึง เฮ้อ ! อิชั้นก็ห่างกับน้อง ๆ เค้ามา 14 ปีละ จนถูกเรียกว่า ตำนานบ้าง นางงาม 2 พันปีบ้าง ! ดังนั้น ปล่อยกูไปเหอะ !!! แล้วไอ้การที่คนอื่นไม่ได้ทำอย่างใจคุณ แล้วมาอ้างคนไทย ! อย่าเอาชาติมาทำให้ต่ำด้วยนิสัยหยาบ ๆ ของคุณ ! แล้วถ้าบ้านางงามมากนัก ช่วยโปรโมทเวทีนางสาวไทยด้วย จะประกวดวันที่ 22 พ.ย. นี้แล้ว ! (แฝงเวทีตัวเองด้วยซะเลย) 555 จบข่าวไร้สาระ !"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เลิกด่าเช็ด''บุ๋ม''อภัยนักเลงคีย์บอร์ดด่า''ตูดย้อย..นมยาน''
    หลังอดีตนางงาม "บุ๋ม ปนัดดา" ของขึ้น!! กันเลยทีเดียวหลังมีคนคอมเม้นท์ไอจีระบุว่าสาวบุ๋มนั้น นมยาน-ตูดย้อย!!
  • เอมี่-บุ๋ม ถ่ายแบบ A’Lure มาแพ็คคู่ เซ็กซี่คูณสอง
    เรียกได้ว่าเป็นความเซ็กซี่แบบแท็คทีมทีเดียว สำหรับแฟชั่นของเราเซ็ตนี้ ที่ได้น้องเอมี่ และ น้องบุ๋ม มาผนึกกำลังความเซ็กซี่ในแบบหวานฟุ้ง ชวนฝัน…
  • บุ๋ม ปนัดดา ควง เอก เอกริน เปิดใจสื่อครั้งแรก แถลงแต่ง 18 ม.ค. ชัวร์!
    ศึกษาดูใจกันมาเป็นระยะเวลาไม่นานเท่าไหร่ แต่ก็มีข่าวดีให้แฟนๆได้ร่วมกันยินดีกันซะแล้ว สำหรับนางงามสาว "บุ๋ม ปนัดดา" ที่ก่อนหน้านี้ได้เปรยๆไว้ว่าหวานใจหนุ่ม "เอก เอกริน" ได้ขอตนแต่งงานท่ามกลางอุปสรรคที่ถาโถม จนตนต้องใจอ่อนเลยยอมตอบตกลงแต่ยังหาฤกษ์ไม่ได้ และเมื่อไม่นานมานี้ด้านหนุ่มเอก ก็ได้ขึ้นอินสตาแกรมประกาศ ว่าหาฤกษ์ได้แล้ว ล่าสุดสาวบุ๋มก็ได้ควงหวานใจที่ตามมาเทกแคร์ในงานอิเว้นท์แบบไม่ห่าง เปิดใจคู่กับสื่อมวลชนเป็นครั้งแรกว่า........
  • ซี-บุ๋ม ออกโรง พูดถึงกระแสเตียงหัก เจนี่-เอ๋
    ขึ้นชื่อว่าตกเป็นประเด็นทอร์คออฟเดอะทาวน์ไปแล้วนั้น เชื่อว่าขณะนี้ข่าวลือเรื่อง "เตียงหัก" ของคู่รักสะท้านวงการ เจนี่ อัศวเหม กับสามีนักการเมืองท้องถิ่น เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ เป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ของคนทั้งประเทศไปแล้ว แถมยิ่งจะบานปลายเกี่ยวโยงไปถึงคนในสังคมมากขึ้นเรื่อยๆ อย่างเช่นกรณีที่มีไลน์กลุ่มของคนมีชื่อเสียงในวงการหลุดออกมาจนมีกระแสสังคมโจมตีถึงเรื่องการใช้ถ้อยคำบางคำที่ไม่สุภาพ!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »