ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ติดใจแดนมังกร! เซี่ยงไฮ้คอนเฟิร์มตั้งอีริคส์สันคุมทัพ

ติดใจแดนมังกร! เซี่ยงไฮ้คอนเฟิร์มตั้งอีริคส์สันคุมทัพ

Posted 19/11/2014 by goal.com

 

ได้งานใหม่ทันทีเลยสำหรับอดีตกุนซือทีมชาติอังกฤษ หลังตกลงเข้ารับงานคุมทัพเซี่ยงไฮ้เป็นที่เรียบร้อย

เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี สโมสรในไชนีส ซูเปอร์ลีก ประกาศแต่งตั้ง สเวน โกรัน อีริคส์สัน ผู้จัดการทีมชาวสวีดิชขึ้นเป็นกุนซือคนใหม่ของทีมอย่างเป็นทางการ

โค้ชดังวัย 66 ปี เพิ่งจะยกเลิกสัญญากับกวางโจว อาร์ แอนด์ เอฟ เมื่อสัปดาห์ก่อน แม้จะพาทีมเข้าป้ายจบในอันดับ 3 พร้อมคว้าสิทธิ์ไปเล่นฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปียนส์ลีกในฤดูกาลหน้าได้ก็ตาม

"ผมมีความสุขมากและรู้สึกภูมิใจมากที่ได้มาอยู่ที่นี่อย่างเป็นทางการในท้ายที่สุด และผมก็จะเป็นเฮดโค้ชของสโมสรนี้" อีริคส์สัน กล่าวในงานแถลงข่าว

รายงานระบุว่า อดีตกุนซือทีมชาติอังกฤษได้เซ็นสัญญากับ เอสไอพีจี เป็นระยะเวลา 2 ปี พร้อมรับค่าเหนื่อยสูงถึง 4 ล้านปอนด์ต่อปี ซึ่งมากกว่าตอนที่ได้รับที่อาร์แอนด์เอฟถึง 2 เท่า

ภารกิจหลักของ อีริคส์สัน คือการพา เอสไอพีจี ทำผลงานให้ดีขึ้นกว่า 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา หลังจบในอันดับ 9 และ 5 นับตั้งแต่เลื่อนชั้นขึ้นมาเล่นในลีกสูงสุดเมื่อปี 2013

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สยิวกิ้ว!แข้งสาวบรอนด์บี้เปลือยท่อนล่างฉลองชัย
    แฟนบอลหนุ่มๆ ส่อแววภาวนาขอให้แข้งแม่เนื้ออ่อน บรอนด์บี้ เก็บชัยชนะได้ทุกสัปดาห์ หลังสาวๆ ในทีมพร้อมใจกันถ่ายรูปสยิวกิ้วชวนน้ำลายไหล หลังเก็บชัยชนะได้ในเกมล่าสุด แถมใจดีแบ่งปันรูปลงบนโลกโซเชียลให้ได้เห็นกันด้วย
  • เกร์เรยโร่ขวิด!ฝอยทองดับฟ้าขาวทดเจ็บ1-0
    ราฟาเอล เกร์เรยโร่ รับบทพระเอกของเกม หลังทิ้งตัวโหม่งในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ช่วยให้ "ฝอยทอง" โปรตุเกส เฉือนเอาชนะ "รองแชมป์โลก" อาร์เจนติน่า หวิว 1-0 ในการแข่งขันฟุตบอลนัดกระชับมิตรทีมชาติ เมื่อวันอังคารที่ 18 พฤศจิกายน ที่ผ่านมาฟุตบอลกระชับมิตรทีมชาติวันอังคารที่ 18 พฤศจิกายน 2557อาร์เจนติน่า 0-1 โปรตุเกสสนาม: โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด, อังกฤษ (สนามกลาง) เปิดเกมครึ่งแรกมาได้แค่ 4 นาที อาร์เจนติน่า ไ...
  • โครสฮีโร่!อินทรีเหล็กบุกจิกกระทิงคาบ้าน1-0
    "อินทรีเหล็ก" เยอรมัน กลับมาโชว์ฟอร์มสมราคาแชมป์โลก ด้วยการบุกไปเฉือนเอาชนะ ''กระทิงดุ'' สเปน ถึงถิ่น 1-0 นับเป็นการพ่ายแพ้ครั้งแรกในบ้านรอบ 9 ปี ในการแข่งขันฟุตบอลนัดกระชับมิตรทีมชาติ เมื่อวันอังคารที่ 18 พฤศจิกายน ที่ผ่านมาฟุตบอลกระชับมิตรทีมชาติวันอังคารที่ 18 พฤศจิกายน 2557สเปน 0-1 เยอรมันสนาม : บาไลดอส, บีโก้, สเปน''กระทิงดุ'' สเปน ของเทรนเนอร์ บิเซนเต้ เดล บอสเก้ ส่ง โนลีโต้ หัวหอกเซลต้า บีโ...
  • รูนเบิ้ล!สิงโตเด็ดบุกตะปบวิสกี้ดับคาถิ่น3-1
    เวย์น รูนี่ย์ โชว์ฟอร์มฮอตเมื่อซัดสองประตู ช่วยให้ "สิงโตคำราม" อังกฤษ บุกไปเอาชนะ "วิสกี้" สกอตแลนด์ แบบสุดมันส์ 3-1 พร้อมกับทำสถิติยิงในนามทีมชาติเป็น 46 ประตู ตามหลังเซอร์บ็อบบี้ ชาร์ลตัน ดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาล 3 ลูกเท่านั้น ในการแข่งขันฟุตบอล กระชับมิตรทีมชาติ เมื่อคืนวันอังคารที่ 18 พฤศจิกายน ที่ผ่านมาฟุตบอล กระชับมิตรทีมชาติวันอังคารที่ 18 พฤศจิกายน 2557สกอตแลนด์ 1-3 อังกฤษ สนาม : เซลติก พาร์...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »