ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กีรติ : ไทยเป็นแชมป์สำคัญกว่าผมทำประตู

กีรติ : ไทยเป็นแชมป์สำคัญกว่าผมทำประตู

Posted 19/11/2014 by goal.com

 

กองหน้าเท้าหนักทีมชาติไทยชี้ว่าเป้าหมายหลักในซูซูกิคัพครั้งนี้คือการพาทัพช้างศึกยุติความล้มเหลวไว้ที่ 12 ปีมากกว่าการทำสถิติส่วนตัว

กีรติ เขียวสมบัติ หัวหอกร่างยักษ์ของ ทีมชาติไทย ยืนยันว่าเขาต้องการเห็นทัพช้างศึกกลับมาคว้าแชมป์เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2014 ในรอบ 12 ปีมากกว่าการตั้งเป้าทำสถิติส่วนตัวหลังล่าสุดพึ่งซัดประตูปลดล็อคให้ตัวเองในเกมอุ่นเครื่องที่เอาชนะนิวซีแลนด์ 2-0 เมื่อวานที่ผ่านมา

หัวหอกจากพลังเพลิงจัดการพังประตูเบิกร่องให้ทีมชาติไทยออกนำนิวซีแลนด์ในนาทีที่ 44 ก่อนที่ครึ่งหลังจะเป็น อดิศักดิ์ ไกรษร ที่ลงมาแทนตนเองยิงตอกฝาโลงให้ทัพช้างศึกทิ้งทวนการเก็บตัวที่ จ.นครราชสีมา ก่อนลุยซูซูกิ คัพ ได้อย่างสวยหรู

"สำหรับประตูที่ผมทำได้ในเกมกับนิวซีแลนด์ ก็ช่วยเรียกความมั่นใจให้ผมเองเยอะมาก แต่ผมไม่ได้คิดถึงเป้าหมายว่าต้องทำกี่ประตูหรือได้ลงทุกนัดนะ เพราะสิ่งที่สำคัญที่สุดคือการพาทีมชาติไทยกลับมาคว้าแชมป" กีรติอุสบอกกับผู้สื่อข่าว

สำหรับทีมชาติไทยอยู่ในกลุ่มบีร่วมกับ สิงคโปร์ (เจ้าภาพ) , มาเลียเซีย และเมียนมาร์ โดยมีโปรแกรมลงสนามนัดแรกด้วยการพบกับทัพเมอร์ไลอ้อนวันอาทิตย์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อีกราย!สวาทแคทเผยเอเย่นต์ส่งอเนลก้าให้พิจารณา
    เนื้อหอมสุดๆ !! น้องใหม่ศึกไทยพรีเมียร์ลีก "สวาทแคท"นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี หลังจากที่มีข่าวทั้งกับ เธียรี่ อองรี , "ดูดู้" เอดูอาร์โด้ ดา ซิลวา และ ดิเอโก้ ฟอร์ลัน ล่าสุด จากการเปิดเผยของ "บิ๊กต้น"พัชรพล โตมรศักดิ์ ว่า มีเอเยนต์ส่ง นิโกล่าส์ อเนลก้า มาให้พิจารณา หลังดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส ที่ค้าแข้งกับ มุมไบ ซิตี้ ทีมใน อินเดียน ซูเปอร์ ลีก จะหมดสัญญาภายในสิ้นเดือน พ.ย. นี้
  • แข้งเทพช็อปกระจุย!ซิวสุมัญญารายที่3
    "แข้งเทพ"แบงค็อก ยูไนเต็ด เปิดตัว สุมัญญา ปุริสาย กองกลางดีกรีทีมชาติไทยวัย 26 ปีเข้ารัง ถือเป็นผู้เล่นใหม่รายที่ 3 ต่อจาก กิตติพงษ์ ภูแถวเชือก และ นพพล ปิตะฝ่าย เจ้าตัวยันขอพาแข้งเทพก้าวสู่ผู้นำไทยลีก และถือเป็นการได้กลับมาร่วมงานกับ "มาโน่ โพลเคิ่ล" กุนซือใหญ่ของทีมอีกครั้ง หลังเคยร่วมงานกันในทีมชาติไทยชุดใหญ่เมื่อปี 2012
  • เหนียวจริง!กุนซือกีวิยกกวินทร์ท็อปฟอร์มทำพ่ายช้างศึก
    กุนซือทัพกีวีกล่าวยกย่อง กวินทร์ ว่าเป็นกุญแจสำคัญที่ทำให้ทีมชาติไทยคว้าชัยชนะเหนือพวกเขาหลังโชว์ซูเปอร์เซฟหลายครั้งในเกมนี้
  • BREAKING : นูรูล-ภิญโญหลุด ซิโก้ประกาศ 22 ช้างศึกลุยซูซูกิ
    ทีมชาติไทยตัดตัวผู้เล่นชุดสุดท้ายไปทำศึกชิงแชมป์อาเซียนแล้วโดยสองผู้โชคร้ายเป็นนักเตะตำแหน่งปีกจากฉลามชลและเพื่อนตำรวจ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »