ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » วันเดียวหายสอง! เสือใต้กระอักมุลเลอร์เดี้ยงตามลาห์มอีก

วันเดียวหายสอง! เสือใต้กระอักมุลเลอร์เดี้ยงตามลาห์มอีก

Posted 19/11/2014 by goal.com

 

ยอดทีมจากเมืองเบียร์ได้รับข่าวร้ายสองเด้งเมื่อแนวรุกคนสำคัญเกิดเดี้ยงจากเกมทีมชาติตามกัปตันทีมคนเก่งที่ต้องพักยาว 3 เดือน

โธมัส มุลเลอร์ แนวรุกจอมสังหารประตูของบาเยิร์น มิวนิค ได้รับบาดเจ็บบริเวณแผ่นหลังจากเกมที่บ้านเกิดบุกเฉือนสเปนถึงถิ่น 1-0 ในเกมกระชับมิตรเมื่อคืนที่ผ่านมา

โดยเกมดังกล่าวดาวเตะเลือดเบียร์อยู่ในสนามได้เพียงแค่ 20 นาทีเท่านั้น ก่อนจะโดนเปลี่ยนตัวออกทันที หลังเดี้ยงจากจังหวะเข้าปะทะกับ เซร์คิโอ รามอส แนวรับของทีมกระทิงดุ

อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีการยืนยันรายละเอียดอาการบาดเจ็บของมุลเลอร์ออกมาแต่อย่างใด แต่ทีมที่ได้รับผลกระทบไปเต็มๆคงหนีไม่พ้นทีมเสือใต้ หลังวานนี้เพิ่งเสีย ฟิลิปป์ ลาห์ม กัปตันทีมคนเก่งที่ข้อเท้าหักในระหว่างฝึกซ้อมจนต้องพักยาวถึง 3 เดือนไปแล้ว

ขณะเดียวกันผู้เล่นตัวหลักที่ได้รับบาดเจ็บอย่าง ฆาบี มาร์ติเนซ, ติอาโก้ อัลคันทารา, ดาวิด อลาบา, โฮลเกอร์ บาดสตูเบอร์, เคลาดิโอ ปิซาร์โร และ เปเป้ เรนา ก็ยังอยู่ในระหว่างเรียกความฟิต แต่พวกเขาพอได้รับข่าวดีอยู่บ้างเมื่อ บาสเตียน ชไวสไตน์เกอร์ ห้องเครื่องตัวสำคัญกลับมาลงฝึกซ้อมได้แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดอร์ทเฮ!ซาฮินลั่นฟิตเต็มสูบ
    เหล่าสาวก "เสือเหลือง" ได้รับข่าวดี เมื่อ นูริ ซาฮิน มิดฟิลด์จอมเทคนิค ดอร์ทมุนด์ ระบุเอง กลับมาฟิตเต็มร้อยแล้ว ลั่นกระหายสุดๆ ที่จะกลับมารับใช้ต้นสังกัดอีกครั้ง
  • ผอ.โคโลญจน์รับไม่มีเงินพอดึงโพลดี้ร่วมทัพ
    ยอร์ก ชมัดท์เค่ ผอ.เอฟเซ โคโลญจน์ รับทีมไม่มีเงินเยอะพอที่จะคว้า ลูคัส โพดอลสกี้ หัวหอก อาร์เซน่อล มาร่วมทีม หลังเจ้าตัวเตรียมเผ่นจากรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เพราะไม่ได้รับโอกาสให้ลงเล่นมากพอ
  • พี่เสือเซ็ง!ลาห์มเดี้ยงหนักคาดพัก3เดือน
    แฟนบอล "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ได้รับข่าวร้าย เมื่อ ฟิลิปป์ ลาห์ม กองกลางตัวรับ มีอาการบาดเจ็บอย่างรุนแรงในช่วงฝึกซ้อม คาดกระดูกข้อเท้าแตก ส่งผลให้ต้องพักราว 3 เดือน
  • โฮจ์เบิร์กเผยอยากย้ายหนีเสือใต้
    ปิแอร์-เอมิล โฮจ์เบิร์ก มิดฟิลด์ดาวรุ่ง บาเยิร์น มิวนิค เผยอยากย้ายทีมเพื่อโอกาสลงเล่นสม่ำเสมอ หลังไม่ได้โชว์ฝีเท้าเท่าที่ควรกับต้นสังกัด บอก "เสือใต้" ช่วยให้พัฒนาฝีเท้าขึ้นมาก แต่รู้ตัวดีว่าคงไม่อาจแย่งตัวจริงได้สำเร็จ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »