ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือ!หงส์,ปืนยังหวังคว้าเบนเซม่าเสริมคมต้นปี

ลือ!หงส์,ปืนยังหวังคว้าเบนเซม่าเสริมคมต้นปี

Posted 19/11/2014 by siamsport

 

สื่อกระทิง รายงาน อาร์เซน่อล และ ลิเวอร์พูล เตรียมเปิดศึกชิงนาง แย่งตัว คาริม เบนเซม่า ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส ของ เรอัล มาดริด มาเสริมแกร่งเดือนมกราคมนี้ หลังจากแนวรุกของทั้งสองทีมยังคงนัดกันฝืด แต่เชื่อ เสียเวลาเปล่า เพราะ "ราชันชุดขาว" ไม่ปล่อยแน่นอน

คาริม เบนเซม่า กองหน้า เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลาลีกา สเปน ยังตกเป็นเป้าหมายการคว้าตัวจาก 2 ทีมชั้นนำพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่าง ลิเวอร์พูล และ อาร์เซน่อล ที่ต้องการเสริมตัวเลือกในแนวรุก เนื่องจากผลงานในช่วงเริ่มฤดูกาลออกมาไม่ดีอย่างที่คาดหวัง

จากการที่ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ หัวหอก "หงส์แดง" และ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ กองหน้า "ปืนใหญ่" ยังมีอาการบาดเจ็บรบกวบ ทำให้ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส และ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือของทั้ง 2 ทีม ขาดกองหน้าแบบโป้งปิดบัญชี และมีข่าวกับกอง
หน้าหลายราย หนึ่งในนั้นคือ เบนเซม่า ที่ยิง 6 ลูก จากการลงเล่น 6 นัดหลังสุด และพิสูจน์ให้เห็นถึงความยอดเยี่ยมในการเป็นดาวยิงตัวเป้ามาหลายปี

ยอดทีมย่านเมอร์ซี่ไซด์ เคยเกือบที่จะคว้าตัว หัวหอกทีมชาติฝรั่งเศส มาเสริมแกร่งเมื่อปีที่แล้ว แต่ล้มเหลวในท้ายที่สุด เพราะ เบนเซม่า ปฏิเสธข้อเสนอ อย่างไรก็ตาม กับการที่แนวรุกของพวกเขาฟอร์มฝืดสุดๆ ในช่วงต้นซีซั่น ทำให้แฟนบอล ลิเวอร์พูล คาดหวังว่าจะได้เห็นเขามาร่วมทีมในเร็วๆ นี้

ทั้งนี้ สื่อในสเปนเผยว่า ลิเวอร์พูล และ อาร์เซน่อล จะเปิดศึกนอกสนามเพื่อคว้าตัว เบนเซม่า มาเสริมแกร่งในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายรอบ 2 เดือนมกราคม แต่ส่อเค้าว่าจะเป็นการเสียเวลา และเสียแรงเปล่า เนื่องจาก "ราชันชุดขาว" ไม่สนใจที่จะปล่อยตัวหัวหอกตัวหลักคนเดียวของทีมออกไปแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรื่องจริง!โคราชแจงชัดยื่นทาบแข้งดังไม่ใช่การตลาด
    บิ๊กต้น ยืนยันแบบลูกผู้ชายลูกหนังหลัง สวาทแคท ตกเป็นข่าวกับเหล่านักเตะระดับพระกาฬ โดยยันชัดทุกอย่างเป็นเรื่องจริงไม่มีอิงการตลาด
  • โดนจับเล่นปีก!เวลเบ็คแฉเหตุชิ่งผีแดงซบปืน
    แดนนี่ เวลเบ็ค กองหน้า อาร์เซน่อล ยอมรับ การถูกจับไปเล่นเป็นปีกซ้ายในระบบ 4-4-2 ตอนอยู่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นสาเหตุหลักทำให้ต้องตัดสินใจเลือกสิ่งดีที่สุดสำหรับตัวเขาเอง จนนำมาสู่การโยกซบทัพ "ปืนใหญ่" แต่ยืนยัน เขาทุ่มเทเต็มที่ทั้งในเกมและการฝึกซ้อมตลอดเวลาที่อยู่กับ "ปีศาจแดง"
  • ผอ.โคโลญจน์รับไม่มีเงินพอดึงโพลดี้ร่วมทัพ
    ยอร์ก ชมัดท์เค่ ผอ.เอฟเซ โคโลญจน์ รับทีมไม่มีเงินเยอะพอที่จะคว้า ลูคัส โพดอลสกี้ หัวหอก อาร์เซน่อล มาร่วมทีม หลังเจ้าตัวเตรียมเผ่นจากรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เพราะไม่ได้รับโอกาสให้ลงเล่นมากพอ
  • ผี,หงส์เล็งดึงโรเมโร่เฝ้าเสาช่วงปีใหม่
    สื่อเลี่ยนตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล พร้อมคว้า เซร์คิโอ โรเมโร่ นายด่านจอมหนึบชาวอาร์เจนไตน์ ของ ซามพ์โดเรีย มาร่วมทัพ ช่วงตลาดซื้อขายนักเตะหน้าหนาว หลังสัญญาปัจจุบันกับ "ลา ซามพ์" จะหมดลงในปีหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »