ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » มุ้ยฟังไว้! เมเนนเดซแนะวิธียึดตัวจริงในลาลีก้า

มุ้ยฟังไว้! เมเนนเดซแนะวิธียึดตัวจริงในลาลีก้า

Posted 19/11/2014 by goal.com

 

อย่าเพิ่งท้อ! อดีตเฮ้ดโค้ชบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แนะเคล็ดลับการเค้นฟอร์มเก่งเพื่อแย่งตำแหน่งตัวจริงในศึก ลาลีก้า สเปน

อเลฆานโดร เมเนนเนซ อดีตเฮ้ดโค้ชชาวเปนของสโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แนะวิธีการเรียกฟอร์มเก่งให้กับ ธีรศิลป์ แดงดา เพื่อกลับมาแย่งตำแหน่งตัวจริงในทีม อัลเมเรีย อีกครั้ง

ธีรศิลป์ เพิ่งถูก Marca สื่อชื่อดังของสเปนจัดให้อยู่ในทีมรวมดาวนักเตะหน้าใหม่ที่ไม่ค่อยได้รับ โอกาสของศึก ลาลีก้า ฤดูกาลนี้ ร่วมกับนักเตะชื่อดังหลายรายเช่น โธมัส แฟร์มาเลน (บาร์เซโลนา), กิเยร์โม โอซัว (มาลาก้า) และ ยาโก้ อัสปาส (เซบีญา)

ซึ่งเมเนนเดซ เชื่อว่าบรรดาแข้งสำรองเหล่านี้ล้วนมีศักยภาพและพร้อมจะก้าวขึ้นมาเป็นตัว จริงให้ต้นสังกัด แต่อย่างแรกคือต้องเรียกความมั่นใจให้กลับมาให้ได้ก่อน

""คุณต้องสร้างความมั่นใจพวกเขาขึ้นมาใหม่ ย้ำเตือนว่าพวกเขามีดีอะไร กระตุ้นด้วยวิดิโอการเล่นของพวกเขาเอง" เมเนนเดซ ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าว

"ผู้เล่นในสถานการณ์แบบนี้ต้องการกำลังใจระหว่างการฝึกซ้อม พวกเขาจะอ่อนไหวต่อคำชมและความสนใจจากโค้ชเป็นพิเศษ ทางแก้มีเพียงเท่านี้ครับ คือต้องละเอียดในเรื่องจิตใจให้มากๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มุ้ยเปิดใจวิทยุสเปน!ขอบคุณแฟนบอลไทยไม่ทิ้งกัน
    เจมส์ ลาลีกา ผู้สื่อข่าวประจำสเปน รายงานความเคลื่อนไหวของ "เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา ที่วันนี้ให้สัมภาษณ์สดกับ โตนี่ เฟร์นานเดซ ผู้ดำเนินรายการชื่อดังในรายการวิทยุทางสถานี กาเดน่า เซร์ อัลเมเรีย เปิดเผยชีวิตส่วนตัวและชีวิตการค้าแข้งในฐานะนักฟุตบอลไทยคนแรกที่ได้ลงเล่นในลา ลีกา สเปน
  • น่ารักอ่ะ!โด้เรียกเด็กมาสวมกอดด้วย
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติโปรตุเกส แสดงให้เห็นว่าทำไมเขาถึงเป็นหนึ่งในขวัญใจของเด็กๆ เมื่อเขาเรียกแฟนบอลหนูน้อยรายหนึ่งเข้ามาพูดคุยอย่างเป็นกันเอง แถมยังสวมกอดกับเด็กคนนั้น รวมถึงแม่ของเด็กด้วย ก่อนที่จะมีการถ่ายภาพร่วมกัน
  • ชุดขาวเซ็ง!โมดริชเจ็บจากทีมชาติพักราว3วีก
    เรอัล มาดริด ส่อแววชวดใช้งาน ลูก้า โมดริช กองกลางคนสำคัญ ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก นัดหน้าที่จะบุกไปเยือน บาเซิ่ล หลังอดีตแข้ง สเปอร์ส ถูกอาการเดี้ยงเล่นงานจากการลงรับใช้ทีมชาติโครเอเชีย ในเกม "ยูโร 2016" รอบคัดเลือก กับ อิตาลี คาดพักราว 3 สัปดาห์
  • เวนเกอร์เชื่อเมสซีเสียกำลังใจหลังเห็นโด้พังประตูมากกว่า
    กุนซือไอ้ปืนใหญ่มองว่าความมั่นใจของสตาร์เบอร์หนึ่งอาซูลกรานาจะลดลงเรื่อยๆเมื่อเห็นซีอาร์เซเว่นพังประตูมากกว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »