ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือ!เจ้าบุญอาจสู่ขอมาต้าต้นปีหน้า

ลือ!เจ้าบุญอาจสู่ขอมาต้าต้นปีหน้า

Posted 19/11/2014 by siamsport

 

สื่อกระทิง ตีข่าว บาร์เซโลน่า อาจจะสู่ขอ ฆวน มาต้า มิดฟิลด์ชาวสเปน ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงเดือนมกราคมนี้ หลังเจ้าตัวส่อแววหมดอนาคตกับ "ปีศาจแดง" โดยมี แอตเลติโก มาดริด และ บาเลนเซีย ที่พร้อมอ้าแขนรับ ดาวเตะวัย 26 กลับบ้านเช่นกัน

"ฟิชาเฆส" สื่อประเทศสเปน เผยว่า บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่ลีกสูงสุดแดนกระทิง อาจจะยื่นข้อเสนอซื้อตัว ฆวน มาต้า มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมชั้นนำ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายเดือนมกราคม ปี 2015 โดยมี แอตเลติโก มาดริด และ บาเลนเซีย ที่ให้ความสนใจพร้อมดึงเจ้าตัวกลับมาเล่นในบ้านเกิดเช่นกัน

ปัจจุบัน มาต้า ไม่ได้รับการการันตีว่าจะเป็นตัวจริงของทีมในยุคของ หลุยส์ ฟาน กัล ที่ยังแอบติงเรื่องของวินัยในเกมรับของเขาด้วย และจากสถานะที่ไม่แน่ไม่นอน ทำให้มีข่าวว่า ฟาน กัล อาจไม่ขวางทาง หากมีทีมใดยื่นข้อเสนอเข้ามา ซึ่งจากรายงานก่อนนี้เผยว่า มีสองทีมในสเปนอย่าง "ตราหมี" และ "ค้างคาว" ที่สนใจคว้าตัว อดีตกองกลาง เชลซี ที่ส่อแววอยากย้ายกลับมาเล่นในบ้านเกิดของเขา ไปร่วมทีม

อย่างไรก็ตาม "เจ้าบุญทุ่ม" เป็นอีกทีมที่กำลังพิจารณาขยับทาบทาม ดาวเตะวัย 26 ปี มาร่วมทีมเช่นกัน แต่ต้องรอลุ้นก่อนว่าจะมีการยกเลิกโทษแบน ที่ห้ามพวกเขาซื้อขายนักเตะหรือไม่

ทั้งนี้ เชื่อว่า มาต้า สนใจย้ายออกจาก ยูไนเต็ด เพื่อโอกาสลงสนามเพิ่มขึ้น และเขาไม่น่าจะเลือกย้ายไปอยู่กับทีมอื่นในแดนผู้ดีแล้ว และนอกจากทีมในสเปนแล้วยังมี ยูเวนตุส ทีมแชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ที่ต่างตามล่าเขาไปเสริมแกร่งเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โค้ชเกรมิโอยันผีสนคอสต้าก่อนย้ายซบชัคตาร์แทน
    การ์บาโด จูเนียร์ โค้ชเกรมิโอ ยืนยัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สนใจอยากได้ ดั๊กลาส คอสต้า ไปผนึกกำลังกับ อันแดร์สัน ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในปี 2009 แต่จนแล้วจนรอดไม่สำเร็จลุล่วง และนักเตะย้ายไปโกยแชมป์ที่ ยูเครน กับ ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค เดือนมกราคม ปี 2010 แทน
  • วิลสันรับทึ่งฟัลเกาทักษะหาตำแหน่งขั้นเทพ
    เจมส์ วิลสัน หัวหอกอนาคตไกล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชื่นชมทักษะการหาตำแหน่งหน้าปากประตูคู่แข่งของ ราดาเมล ฟัลเกา ดาวยิงชาวโคลอมเบีย ว่าอยู่ในระดับสุดยอด และถือเป็นสิ่งหนึ่งที่ตัวเขาจะต้องเรียนรู้มาใช้พัฒนาฝีเท้าของตัวเอง
  • เจ็บอีกราย!นานี่สอยดิมาเรียเดี้ยง-ลุ้นฟิตบู๊ปืน
    เคราร์โด้ มาร์ติโน่ "ตาต้า" กุนซือทีมชาติอาร์เจนตินา เผย อังเคล ดิ มาเรีย บาดเจ็บเท้าจากเกมอุ่นเครื่องแพ้ โปรตุเกส 0-1 ในจังหวะโดน นานี่ ศิษย์พี่ "ปีศาจแดง" อัดเข้าไปตั้งแต่ครึ่งชั่วโมงแรก ตอนนี้รอเช็คผลเอ็กซเรย์ โดยเชื่อว่าไม่น่าจะเจ็บหนัก
  • ผี,หงส์เล็งดึงโรเมโร่เฝ้าเสาช่วงปีใหม่
    สื่อเลี่ยนตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล พร้อมคว้า เซร์คิโอ โรเมโร่ นายด่านจอมหนึบชาวอาร์เจนไตน์ ของ ซามพ์โดเรีย มาร่วมทัพ ช่วงตลาดซื้อขายนักเตะหน้าหนาว หลังสัญญาปัจจุบันกับ "ลา ซามพ์" จะหมดลงในปีหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »