ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ว่อนเน็ต! อ้างนางเอกเกาหลี เปลือยเต้าเป่าเค้ก HBD แฟนหนุ่ม

ว่อนเน็ต! อ้างนางเอกเกาหลี เปลือยเต้าเป่าเค้ก HBD แฟนหนุ่ม

Posted 19/11/2014 by siamdara


ดังไปทั่วโลกโซเชียลของประเทศเกาหลีอยู่ในขณะนี้ ซึ่งมีคลิปวีดิโอหลุดอ้างเป็นของดารา นางเอกเกาหลี ชื่อดัง  ในอริยาบถเปลือยกาย โชว์นม สวมเพียงกางเกงในตัวเดียว ร้องเพลงแฮปปี้เบิร์ดเดย์ เป่าเค้กฉลองวันเกิดกับแฟนหนุ่มภายในห้อง โดยจากภาพคลิปดังกล่าวคาดว่าจะเป็น นางเอกเกาหลี ที่คนไทยรู้จักดี
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปล่อยตูไปเหอะ! ''บุ๋ม'' เพลี๊ย เพลีย! เจอนักเลงคีย์บอร์ด เม้นท์แปลก
    ทำดี โพสต์ลง IG ก็โดนด่า อยากดัง สร้างกระแส โชว์รูปสวีทหวานใจ "เอก" เอกริน ก็โดนเหน็บ ลงรูปสวยเด้ง ก็โดนแขวะ ก็สำหรับว่าที่เจ้าสาว "บุ๋ม" ปนัดดา วงศ์ผู้ดีเจอสาระพัด คอมเม้นท์ข้อความแปลกๆไม่หยุด ล่าสุด เจ้ บุ๋ม อดรน ทนไม่ไหว โพสต์ ภาพพร้อมระบายข้อความในไอจีว่า
  • ''โย''หุ่นดีมว๊าก..กก
    สมกับเป็นซุปตาร์นางแบบ สมกับแม่ค้าอาหารเสริมเผาผลาญคอเลสเตอรอลสาว"โย"ยศวดี หัสนีวิจิตร ที่ขยันอัพหุ่น ฟิต แอนด์เฟิร์ม เติมความเซ็กซี่ให้กับชาวไอที ล่าสุดเมื่อเร็วๆนี้"โย"นุ่งน้อยห่มนิดเซลฟี่อย่างลั้นล้า ชาวเน็ตเห็นแล้วบอกเลยว่า โยหุ่นดีมว๊าก ...กก เซ็กซี่ไม่มีเสื่อม ไม่มีกั๊ก
  • ตร.กัก4ผู้ต้องสงสัยสอบเข้มหลัง''มิสฮอนดูรัส''หายตัวลึกลับ!!
    ความคืบหน้ากรณีที่ มาเรีย โฮเซ อัลวาราโด มูนยอซ มิสฮอนดูรัส หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอยเมื่อ 4 วันก่อน ตอนนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจฮอนดูรัส รายงานว่าได้ทำการควบคุมตัว 4 ผู้ต้องสงสัยเพื่อมาให้ปากคำในเหตุการณ์ดังกล่าวแล้ว
  • ปู ไปรยา สลัดลุคสาวเปรี้ยว เปลี่ยนเป็นสาวหวาน ขึ้นปก Lisa
    ปู ไปรยา สาวเซ็กซี่แห่งปี 2014 ขอสลัดลุคสาวเปรี้ยว เปลี่ยนเป็นสาวหวาน ถ่ายแฟชั่นขึ้นปกนิตยสาร Lisa ประจำเดือนพฤศจิกายน 2557

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »