ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เสือเหลืองสนคว้าซีเลอร์เฝ้าเสา

เสือเหลืองสนคว้าซีเลอร์เฝ้าเสา

Posted 19/11/2014 by siamsport

 

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สนคว้า รอน-โรเบิร์ต ซีเลอร์ จอมหนึบ ฮันโนเวอร์ มาเฝ้าเสา เพื่อแทนที่ โรมัน ไวเด้นเฟลเลอร์ ที่เริ่มอายุเยอะแล้ว โดยปัจจุบันนายทวารทีมชาติเยอรมัน มีสัญญาถึงปี 2017 และค่าฉีกสัญญา 7 ล้านยูโร

"เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรแห่งศึกบุนเดสลีกา ตกเป็นข่าวว่าเฝ้าจับตามอง รอน-โรเบิร์ต ซีเลอร์ นายทวาร ฮันโนเวอร์ อย่างใกล้ชิด เนื่องจากสนใจที่จะดึงตัวเข้ามาร่วมทีมในเร็วๆ นี้ จากการรายงานเมื่อวันพุธที่ 19 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

จอมหนึบวัย 25 ปี ย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีม ฮันโนเวอร์ เมื่อปี 2010 อย่างไร้ค่าตัว และสร้างชื่อเสียงของตัวเองขึ้นมาในจนถูกเรียกตัวติดทีมชาติเยอรมัน และ ดอร์ทมุนด์ ก็กำลังมองหาตัวแทนของ โรมัน ไวเด้นเฟลเลอร์ ที่อายุมากแล้วในตอนนี้ และเหลือสัญญาจนถึงปี 2016

ปัจจุบัน ซีเลอร์ เหลือสัญญากับ ฮันโนเวอร์ จนถึงปี 2017 และมีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 7 ล้านยูโร (315 ล้านบาท) โดยตอนนี้ต้องรอดูว่า ดอร์ทมุนด์ จะยอมจ่ายเงินตามเงื่อนไขหรือไม่ หรืออาจเปิดการเจรจากับต้นสังกัดนักเตะ

สำหรับ ซีเลอร์ ทำสถิติคลีนชีต 41 ครั้งจาก 162 นัดที่ลงเฝ้าเสาให้กับ ฮันโนเวอร์ และยังเป็นหนึ่งในสมาชิก เยอรมัน ชุดคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2014 ที่บราซิล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »