ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เลิกสงสัย! ซานโตสเผยสาเหตุถอดโด้ออกตอนพักครึ่ง

เลิกสงสัย! ซานโตสเผยสาเหตุถอดโด้ออกตอนพักครึ่ง

Posted 19/11/2014 by goal.com

 

ชัดเจน! เทรนเนอร์ทีมฝอยทองบอกเหตุผลที่ตัดสินใจเปลี่ยนตัวซูเปอร์สตาร์เบอร์หนึ่งออกตั้งแต่ช่วงพักครึ่งในเกมเมื่อคืนนี้

เฟร์นันโด ซานโตส ผู้จัดการทีมชาติโปรตุเกส เผยว่า เขาตัดสินใจเปลี่ยนตัว คริสเตียโน โรนัลโด้ ออกจากสนามตั้งแต่ช่วงพักครึ่ง เหตุนักเตะบอกกับตนว่ารู้สึกล้ามาก ในเกมที่ทีมเฉือนชนะอาร์เจนตินา 1-0 แมทช์อุ่นเครื่องเมื่อคืนที่ผ่านมา

กัปตันทีมฝอยทองได้ลงเล่นเพียง 45 นาที ในการหวนคืนสนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รังเก่าหนนี้ โดย ริคาร์โด้ กวาเรสมา ได้โอกาสลงสนามแทนในช่วง 45 นาทีหลัง

"คริสเตียโนลงเล่นเยอะมากในฤดูกาลนี้ เราเปลี่ยนตัวเขาออกเพราะเขาบอกผมว่าเขาเหนื่อยเกินไป และยังมีเกมช่วย เรอัล มาดริด ในวันเสาร์นี้อีก" ซานโตส กล่าวหลังจบเกม

"ผู้เล่นหลายรายต่างรู้สึกเหนื่อยล้าเช่นกัน แต่ผมไม่สามารถเปลี่ยนตัวออกได้ทุกคน ที่สุดแล้วผมเลือกที่จะเปลี่ยนตัวเฉพาะผู้เล่นที่ได้ลงเล่นในศึกแชมเปียนส์ลีกออก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือ!หงส์,ปืนยังหวังคว้าเบนเซม่าเสริมคมต้นปี
    สื่อกระทิง รายงาน อาร์เซน่อล และ ลิเวอร์พูล เตรียมเปิดศึกชิงนาง แย่งตัว คาริม เบนเซม่า ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส ของ เรอัล มาดริด มาเสริมแกร่งเดือนมกราคมนี้ หลังจากแนวรุกของทั้งสองทีมยังคงนัดกันฝืด แต่เชื่อ เสียเวลาเปล่า เพราะ "ราชันชุดขาว" ไม่ปล่อยแน่นอน
  • น่ารักอ่ะ!โด้เรียกเด็กมาสวมกอดด้วย
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติโปรตุเกส แสดงให้เห็นว่าทำไมเขาถึงเป็นหนึ่งในขวัญใจของเด็กๆ เมื่อเขาเรียกแฟนบอลหนูน้อยรายหนึ่งเข้ามาพูดคุยอย่างเป็นกันเอง แถมยังสวมกอดกับเด็กคนนั้น รวมถึงแม่ของเด็กด้วย ก่อนที่จะมีการถ่ายภาพร่วมกัน
  • ชุดขาวเซ็ง!โมดริชเจ็บจากทีมชาติพักราว3วีก
    เรอัล มาดริด ส่อแววชวดใช้งาน ลูก้า โมดริช กองกลางคนสำคัญ ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก นัดหน้าที่จะบุกไปเยือน บาเซิ่ล หลังอดีตแข้ง สเปอร์ส ถูกอาการเดี้ยงเล่นงานจากการลงรับใช้ทีมชาติโครเอเชีย ในเกม "ยูโร 2016" รอบคัดเลือก กับ อิตาลี คาดพักราว 3 สัปดาห์
  • ผีคิดหนัก!ราชันพร้อมปล่อยเบลให้แต่ต้องเสียเดเคอา
    แมนฯ ยูไนเต็ด ตาลุกวาว เมื่อ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา พร้อมปล่อย แกเร็ธ เบล ปีกจอมพิฆาตให้ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่มีเงื่อนไขที่น่าจะทำให้ "ปีศาจแดง" คิดหนัก เพราะ "ราชันชุดขาว" ต้องการได้ตัว ดาบิด เด เคอา นายทวารมือหนึบไปใช้งาน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »