ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ฟลอยด์หรู!ปาร์ตี้พร้อมกลุ่มสาวสวย

ฟลอยด์หรู!ปาร์ตี้พร้อมกลุ่มสาวสวย

Posted 20/11/2014 by siamsport

 

ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ กำปั้นไร้พ่ายจากแดนลุงแซม ยังใช้ชีวิตอย่างหรูหราตามเคย ล่าสุดจ้างสาวสวย 10 คนมาเต้นโชว์พร้อมให้นุ่งเพียงชุดชั้นใน หรือบิกินี่ เท่านั้น ซึ่งเขาก็ดูมีความสุขสุดๆ

ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ ยอดนักมวยชาวอเมริกัน ทำให้ท่านชายหลายคนต้องอิจฉาตาร้อนสุดๆ เมื่อเขาได้จัดงานปาร์ตี้ร่วมกับสาวสวยหลายคนที่อยู่ในชุดนุ่งน้อยห่มน้อย

กำปั้นวัย 37 ปี กำลังอยู่ในช่วงพักผ่อนหลังเพิ่งเอาชนะ มาร์คอส ไมดาน่า นักมวยชาวอาร์เจนไตน์ได้เมื่อช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมา ซึ่งเขาก็ตักตวงความสุขใส่ตัวอย่างเต็มที่ ด้วยการจ้างสาวสวย 10 คนให้มาที่ห้องของเขา แล้วให้พวกเธอใส่เพียงชุดชั้นในกับบิกินี่ พร้อมมาเต้นต่อหน้าเขา

ทั้งนี้ เมย์เวทเธอร์ ที่ยังไม่แพ้ใครเลยหลังชกในระดับอาชีพมา 47 ไฟต์ นอนดูสาวๆ เหล่านั้นส่ายบั้นท้ายให้เขาอย่างสบายอารมณ์ในสภาพที่เขานอนอยู่บนเตียงนวด แถมยังโยกตัวตามจังหวะเพลงแร็พอีกต่างหาก ซึ่งเขาเอาคลิปวิดีโอดังกล่าวมาโพสต์บน อินสตาแกรม เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดังด้วย พร้อมพิมพ์ข้อความว่า "ต่อให้พระเจ้าสร้างของที่ดีกว่าผู้หญิงขึ้นมา ผมก็ไม่ต้องการมันหรอก"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลูกสาวบาเรซี่ฉุนมันโช่สุดขีด
    เรจิน่า บาเรซี่ นักฟุตบอลหญิงและนางแบบวัย 23 ปี บุตรสาวของ จูเซ็ปเป้ บาเรซี่ อดีตกองหลังดังอินเตอร์ ฉุน โรแบร์โต้ มันชินี่ เทรนเนอร์ใหม่สุดขีด ที่เปลี่ยนสต๊าฟโค้ชใหม่หมด จนทำให้พ่อของเธอตกงานชนิดไม่มีการพูดคุยกันมาก่อน ตามรายงานจากคอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต
  • รูนหาเรื่อง!กดชื่นชอบภาพสยิวคุณโสที่เคยนอนด้วย
    เวย์น รูนี่ย์ กองหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด ทำท่าว่าจะก่อไฟในบ้านตัวเองซะแล้ว เมื่อแอคเคาท์บน ทวิตเตอร์ ของเขาดันไปกดปุ่มชื่นชอบข้อความเกี่ยวกับภาพนุ่งน้อยห่มน้อยของ เฮเลน วู้ด อดีตโสเภณีที่เขาเคยมีเซ็กซ์ด้วย แม้มันจะถูกลบไปแล้ว แต่ก็ยังมีคนเซฟภาพเอาไว้ได้
  • เจ๋ง!กูเตียร์เรซสักแขนฉลองหายจากมะเร็งอัณฑะ
    โฮนาส กูเตียร์เรซ มิดฟิลด์ นิวคาสเซิ่ล ฉลองการเอาชนะโรคมะเร็งอัณฑะด้วยการสักข้อความลงบนแขนว่า "ผมมีชีวิตอีกครั้ง" และคาดว่าจะกลับมาฝึกซ้อมกับต้นสังกัดได้ในอีกไม่กี่สัปดาห์นี้
  • หนุ่มผู้ดีแสบแต่งตัวเป็นโอ้ไล่จีบหญิง
    ชาวเนตแห่ชมคลิปหนุ่มผู้ดีจอมเพี้ยนของยูทูป แต่งตัวเลียนแบบ มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้า ลิเวอร์พูล ไล่ตามจีบสาวๆ ก่อนได้จูบจริงกับหญิงรายหนึ่ง โดยก่อนหน้านี้เจ้าตัวก็เคยแปลงกายเป็น คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มาแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »