ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘มด’ ยอมรับ อัพดั้งรอบ2 เสริมโหงวเฮ้ง

‘มด’ ยอมรับ อัพดั้งรอบ2 เสริมโหงวเฮ้ง

Posted 20/11/2014 by สยามบันเทิง


อัพเกรดความงามยกใหญ่ สำหรับนักร้อง-นางร้ายสาว “มด” ณปภัช วัฒนากมลวุฒิ ที่ล่าสุดมาร่วมงานเปิดคอลเล็คชั่นใหม่ มนลดา ก็เป็นที่ฮือฮา เพราะหน้าตาเปลี่ยนไปแบบแทบจำไม่ได้เลยทีเดียว โดยงานนี้เมื่อสอบถาม เจ้าตัวก็เอ่ยปากยอมรับว่าบินไปอัพจมูกกับคุณหมอชาวเกาหลีมา โดยตอนนี้หน้าอาจจะยังดูแปลกไปบ้าง เพราะจมูกยังไม่เข้าที่นั่นเอง



“ก็อย่างที่ทุกคนคาดเดาไว้ ไปทำจมูกมาค่ะ (ยิ้ม) ก็ทำไปแล้วรอบนึง อันนี้คือรอบที่สอง คือเหมือนมีคนทักมาว่าเวลาถ่ายละครแล้วออกกล้อง ตรงช่วงโคนจมูกมดอะค่ะ ดูใหญ่เกินไป เวลาถ่ายต้องใช้มุมกล้องช่วย มันก็แอบลำบากนิดนึง ด้วยความที่เราไม่อยากให้ทุกคนลำบาก เราก็เลยคุยกับแม่ว่าเป็นแบบนี้นะ แม่ก็บอกว่าถ้าจะทำก็ให้มันโอเคไปทีเดียวเลย จากที่ไปทำมารอบนี้ก็เพิ่งผ่านมาเดือนเดียวเองค่ะ ยังไม่เข้าที่เท่าไหร่ เพราะเดือนนึงแค่ลดบวม ถ้าให้เข้าที่ก็ประมาณ 6 เดือนค่ะ ที่จะดูโอเคสุดค่ะ ไปทำที่เกาหลีมาค่ะ ตอนแรกปรึกษาแพทย์ที่นี่ก่อน เค้าก็แนะนำให้ไปทำที่นู่น ก็โอเคค่ะ บางคนที่ดูโหงวเฮ้งเป็นเค้าก็บอกว่าอันนี้ดีกว่าจมูกเก่าอีกนะ โดยรวมมันดีกว่าเดิมก็โอเคค่ะ ตอนแรกคุณหมอก็บอกว่า ถ้าทำแล้วหน้าเปลี่ยนเลยนะ และแบบก็คือให้คุณหมอดูเลยว่าโครงหน้าเราแบบไหนถึงจะโอเค แต่เราก็โอเค เพราะก็ไม่ได้ปิดบังใครอยู่แล้ว คือทำเราก็บอกว่าทำ เพราะศัลยกรรมสมัยนี้เป็นเรื่องปกติอยู่แล้วค่ะ ถามว่าชอบมั้ย ก็ชอบค่ะ แต่ว่าก็ยังรู้สึกแปลกกับหน้าตัวเองอยู่ ยังไม่ชินเท่าไหร่ค่ะ”

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘เมย์-พิชญ์นาฏ’ โชว์เซ็กซี่ถี่ยิบ เผยเนินอกขาว
    โชว์เซ็กซี่อย่างต่อเนื่อง สำหรับสาวสวยสุดเอ็กซ์ “เมย์” พิชญ์นาฏ สาขากร ที่พักหลังๆ สาวเมย์จะออกงานอีเว้นท์แบบถี่ยิบ อาจจะเพราะช่วงนี้สาวเมย์โสด ก็เลยลั้นลาได้อย่างสบายอกสบายใจ รับงานโกยทรัพย์แบบไม่ยั้ง แถมล่าสุด สาวเมย์ก็ได้ไปร่วมงาน MONLADA 5th Anniversary X W Bangkok โดยงานนี้สาวเมย์มาในชุดเดรสเกาะอกสีแดงคาดดำ โชว์เนินอกอันอวบอิ่ม ขาวจั๊วะ ทำเอาหนุ่มๆ ในงานเห็นต้องเลือดกำเดาไหลเป็นแถวเลยทีเดียว ด้วยความสวยบวกเซ็กซี่ตามสไตล์ สาวเมย์-พิชญ์นาฏ แล้ว รับรองไปงานไหนไม่เคยทำให้ทุกคนผิดหวังอย่างแน่นอน เริดอะ!
  • ‘ใหม่-ดาวิกา’ ปิ๊งไอเดีย ธุรกิจน้ำหอม
    เรียกว่าเป็นสาวเก่งอีกคนหนึ่งสำหรับนางเอกพันล้าน “ใหม่” ดาวิกา โฮร์เน่ โดยก่อนหน้านี้เจ้าตัวลงทุนทำธุรกิจออกแบบผ้าพันคอ หมวก กระดาษ น้ำหอมติดรถยนต์ จนมาถึงออกแบบเสื้อผ้า ล่าสุดเจ้าตัวกำลังต่อยอดธุรกิจใหม่ คือการทำน้ำหอมแบรนด์ Misstar by davika ซึ่งเป็นชื่อเดียวกับสินค้าตัวอื่นอีกด้วย โดยสาวใหม่ได้เล่าถึงธุรกิจใหม่ของเธอว่า
  • ‘มะลิ’ กดดัน กลัวเทียบ ‘พลอย’ เล่นบทร้าย
    เคยเป็นฉากฮือฮาและโด่งดังมากที่สุดมาแล้ว สำหรับฉากขึ้นจากสระน้ำของอดีตนางร้ายนางเอก “พลอย” เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ที่ เคยทำเอาไว้ดีมากๆ ในละคร “ร้อยเล่ห์เสน่ห์ร้าย” อีกทั้งยังโชว์เต้าทะลักในขณะที่กำลังจะเยื้องย่างโผล่พ้นน้ำ ล่าสุดนางแบบสาว “มะลิ” มาลินี โคทส์ เผยสุดกดดันได้รับบทบาทดังกล่าว เพราะอดีตรุ่นพี่ทำไว้อย่างดี ซึ่งเจ้าตัวได้เผยว่า
  • ช็อคโลก!!พบศพนางงามฮอนดูรัส .. คาดพี่เขยเชือด!!
    เจ้าหน้าที่ตำรวจฮอนดูรัส พบศพของ มาเรีย โฮเซ อัลวาราโด มูนยอซ มิสฮอนดูรัส และพี่สาวที่หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอยแล้ว หลังถูกฝังในเมือง ซานตา บาร์บาร่า ขณะเดียวกันได้รวบตัวแฟนหนุ่มของพี่สาวไว้แล้ว คาดเป็นผู้ก่อคดีฆาตกรรมครั้งนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »