ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เสือใต้เฮ!นอยเออร์คัมแบ็กซ้อมเรียบร้อย

เสือใต้เฮ!นอยเออร์คัมแบ็กซ้อมเรียบร้อย

Posted 20/11/2014 by siamsport

 

แฟนๆ "เสือใต้" ได้รับข่าวดี เมื่อล่าสุด มานูเอล นอยเออร์ นายทวารคนเก่ง บาเยิร์น มิวนิค กลับมาลงซ้อมได้เป็นที่เรียบร้อย คาดน่าจะฟิตทันช่วยทีมในเกมดวล ฮอฟเฟ่นไฮม์ วันเสาร์นี้

 มานูเอล นอยเออร์ ยอดผู้รักษาประตูมือหนึ่งของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ได้กลับมาลงซ้อมกับบรรดาเพื่อนร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันพุธที่ 19 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

 นายด่านจอมเทคนิควัย 28 ปี ได้รับบาดเจ็บหัวเข่าจากเกมชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" รอบคัดเลือก กลุ่ม ดี ที่ เยอรมนี ชนะ ยิบรอลตาร์ 4-0 เมื่อวันศุกร์ที่ 14 พฤศจิกายน จนต้องถอนตัวจากทัพ "อินทรีเหล็ก" ชุดลงเตะเกมอุ่นเครื่องที่บุกไปเชือด สเปน 1-0 เมื่อวันอังคารที่ 18 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด นอยเออร์ ลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้เป็นที่เรียบร้อย และน่าจะฟิตทันลงเฝ้าเสาช่วยต้นสังกัดในเกมลีกนัดที่ "เสือใต้" มีคิวเปิดรัง อัลลิอันซ์ อารีน่า รับมือ ฮอฟเฟ่นไฮม์ วันเสาร์ที่ 22 พฤศจิกายนนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีว่าไง?เสือใต้ขอเอร์เรร่าแลกชากิรี่
    งานนี้ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด อาจมีลุ้นที่จะได้ตัว เซอร์ดาน ชากิรี่ ปีกจอมพลิ้ว บาเยิร์น มิวนิค มาร่วมก๊วน เมื่อล่าสุดมีกระแสข่าว "เสือใต้" พร้อมปล่อยตัวให้ หากได้ อันเดร์ เอร์เรร่า มาแลก
  • พี่เสือเซ็ง!ลาห์มเดี้ยงหนักคาดพัก3เดือน
    แฟนบอล "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ได้รับข่าวร้าย เมื่อ ฟิลิปป์ ลาห์ม กองกลางตัวรับ มีอาการบาดเจ็บอย่างรุนแรงในช่วงฝึกซ้อม คาดกระดูกข้อเท้าแตก ส่งผลให้ต้องพักราว 3 เดือน
  • โฮจ์เบิร์กเผยอยากย้ายหนีเสือใต้
    ปิแอร์-เอมิล โฮจ์เบิร์ก มิดฟิลด์ดาวรุ่ง บาเยิร์น มิวนิค เผยอยากย้ายทีมเพื่อโอกาสลงเล่นสม่ำเสมอ หลังไม่ได้โชว์ฝีเท้าเท่าที่ควรกับต้นสังกัด บอก "เสือใต้" ช่วยให้พัฒนาฝีเท้าขึ้นมาก แต่รู้ตัวดีว่าคงไม่อาจแย่งตัวจริงได้สำเร็จ
  • น้อยใจ?นอยเออร์เชื่อโกล์ไม่มีสิทธิ์ได้บัลลงดอร์
    มานูเอล นอยเออร์ นายด่าน บาเยิร์น มิวนิค และทีมชาติเยอรมนี รับโอกาสได้รางวัลฟีฟ่า บัลลง ดอร์ แทบจะเป็นศูนย์ เพราะเล่นในตำแหน่งผู้รักษาประตู ซึ่งไม่มีใครสนใจ เหมือนกับบรรดาแข้งเกมรุก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »