ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » พีช พชร ปัด นท เดอะสตาร์ นอนค้างคอนโด บอกยังอยู่กับแม่

พีช พชร ปัด นท เดอะสตาร์ นอนค้างคอนโด บอกยังอยู่กับแม่

Posted 20/11/2014 by kapook


พีช พชร ปัดข่าวเม้าท์พาแฟนสาว นท เดอะสตาร์ มานอนค้างที่คอนโด บอกพ่อแม่ยังอยู่ด้วย ส่วนแฟนสาวแค่มาออกกำลังกายเฉย ๆ


ช่วงนี้เหล่าบรรดาขาเม้าท์พากันเม้าท์ให้แซ่ดเลยว่า มีคนตาดีแอบเห็นนักร้องสาว นท เดอะสตาร์ แฟนสาวของนักแสดงหนุ่ม พีช พชร จิราธิวัฒน์ เดินลงมาจากคอนโดของหนุ่มพีชกลางดึก หลายคนเลยสงสัยว่าทั้งคู่ย้ายมาอยู่ด้วยกันแล้วหรือไม่ ล่าสุด (19 พฤศจิกายน 2557) หนุ่มพีช ก็ออกมาชี้แจงว่า จริง ๆ ผมยังอยู่กับพ่อกับแม่นะครับ ไม่น่าจะเอาใครมาอยู่ที่บ้านได้ เรื่องข่าวก็มีเล่าให้นทฟังเหมือนกัน แต่ว่ามันก็ไม่มีอะไรเพราะว่ามันไม่ใช่เรื่องที่น่าจะซีเรียส คงไม่ต้องระวังอะไร เพราะเราเกิดมาเป็นคนก็ใช้สิทธิ์ของเราให้เต็มที่ ผมก็ยังคงเล่นออกกำลังกายของผมอยู่เรื่อย ๆ ทุกวัน นทเค้าก็มาบ้างถ้าว่างก็ยังเจอกันเรื่อย ๆ


เร็ว ๆ นี้ เขากำลังจะเปิดร้านอาหารก็มีทำทดลองเองที่บ้าน ผมจะช่วยในเรื่องตั้งราคาเท่าไร แต่ไม่ได้หุ้นไม่ได้ทำธุรกิจร่วมกันเพราะมันเป็นสิ่งต้องห้ามและอันตรายคงตีกันตาย ผมรู้สึกว่ามันเป็นเรื่องละเอียดและมันจะทำให้โอกาสทะเลาะกันง่ายขึ้น เลยคิดว่าอย่าทำดีกว่า เวลาตอนนี้ก็น้อยลงเพราะว่าผมใกล้สอบ ก็ต้องอยู่กับเพื่อนตัวเอง ผมก็จะบอกเค้าว่าไปทำอะไร เค้าก็โอเค

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พิธีหมั้นแบบไทย “ซี ฉัตรปวีณ์“ กับ ก้อง อดิศักดิ์
    เข้าพิธีหมั้นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับเจ้าหญิงของวงการไอที "ซี ฉัตรปวีณ์ ตรีชัชวาลวงศ์" กับหนุ่มนักธุรกิจไฟแรง "ก้อง อดิศักดิ์ รักอริยะพงศ์" ณ โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล ในช่วงเช้าวันนี้ (20 พ.ย.) โดยพิธีเป็นไปอย่างเรียบง่ายแบบไทยๆ
  • ‘มด’ ยอมรับ อัพดั้งรอบ2 เสริมโหงวเฮ้ง
    อัพเกรดความงามยกใหญ่ สำหรับนักร้อง-นางร้ายสาว “มด” ณปภัช วัฒนากมลวุฒิ ที่ล่าสุดมาร่วมงานเปิดคอลเล็คชั่นใหม่ มนลดา ก็เป็นที่ฮือฮา เพราะหน้าตาเปลี่ยนไปแบบแทบจำไม่ได้เลยทีเดียว โดยงานนี้เมื่อสอบถาม เจ้าตัวก็เอ่ยปากยอมรับว่าบินไปอัพจมูกกับคุณหมอชาวเกาหลีมา โดยตอนนี้หน้าอาจจะยังดูแปลกไปบ้าง เพราะจมูกยังไม่เข้าที่นั่นเอง
  • ‘เมย์-พิชญ์นาฏ’ โชว์เซ็กซี่ถี่ยิบ เผยเนินอกขาว
    โชว์เซ็กซี่อย่างต่อเนื่อง สำหรับสาวสวยสุดเอ็กซ์ “เมย์” พิชญ์นาฏ สาขากร ที่พักหลังๆ สาวเมย์จะออกงานอีเว้นท์แบบถี่ยิบ อาจจะเพราะช่วงนี้สาวเมย์โสด ก็เลยลั้นลาได้อย่างสบายอกสบายใจ รับงานโกยทรัพย์แบบไม่ยั้ง แถมล่าสุด สาวเมย์ก็ได้ไปร่วมงาน MONLADA 5th Anniversary X W Bangkok โดยงานนี้สาวเมย์มาในชุดเดรสเกาะอกสีแดงคาดดำ โชว์เนินอกอันอวบอิ่ม ขาวจั๊วะ ทำเอาหนุ่มๆ ในงานเห็นต้องเลือดกำเดาไหลเป็นแถวเลยทีเดียว ด้วยความสวยบวกเซ็กซี่ตามสไตล์ สาวเมย์-พิชญ์นาฏ แล้ว รับรองไปงานไหนไม่เคยทำให้ทุกคนผิดหวังอย่างแน่นอน เริดอะ!
  • ‘ใหม่-ดาวิกา’ ปิ๊งไอเดีย ธุรกิจน้ำหอม
    เรียกว่าเป็นสาวเก่งอีกคนหนึ่งสำหรับนางเอกพันล้าน “ใหม่” ดาวิกา โฮร์เน่ โดยก่อนหน้านี้เจ้าตัวลงทุนทำธุรกิจออกแบบผ้าพันคอ หมวก กระดาษ น้ำหอมติดรถยนต์ จนมาถึงออกแบบเสื้อผ้า ล่าสุดเจ้าตัวกำลังต่อยอดธุรกิจใหม่ คือการทำน้ำหอมแบรนด์ Misstar by davika ซึ่งเป็นชื่อเดียวกับสินค้าตัวอื่นอีกด้วย โดยสาวใหม่ได้เล่าถึงธุรกิจใหม่ของเธอว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »