ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ศรีริต้า ย้อนภาพถ่ายแบบชุดเจ้าสาว ธีมเซ็กซี่ ทำเจ้าบ่าวตาค้าง

ศรีริต้า ย้อนภาพถ่ายแบบชุดเจ้าสาว ธีมเซ็กซี่ ทำเจ้าบ่าวตาค้าง

Posted 20/11/2014 by kapook


ย้อนภาพ ศรีริต้า เจนเซ่น ถ่ายแบบชุดแต่งงานในธีมสุดเซ็กซี่ กับชุดเจ้าสาวแหกขาสูง



เมื่อวันที่ 20 พฤศจิกายน 2557 Finale Wedding Studio ได้ย้อนภาพของศรีริต้า เจนเซ่น ที่เป็นนางแบบถ่ายภาพชุดเจ้าสาวให้กับทางสตูดิโอ ซึ่งครั้งนี้มาในแบบเจ้าสาวเซ็กซี่ ทั้งผ้าปักลายลูกไม้ กระโปรงแหวกขาสูง ชุดเกาะอกพร้อมขนนกฟูฟ่อง งานนี้เจ้าบ่าวตาค้างแน่ ๆ



ทั้งนี้ก่อนที่ Finale Wedding Studio จะเปิดตัวคอลเลคชั่นชุดแต่งงานปี 2015 ทางสตูดิโอ ก็ได้เผยถึงที่มาของแรงบันดาลใจของคอลเลคชั่นชุดใหม่ ที่จะมีการประยุกต์รูปแบบมาจากชุดแต่งงานเมื่อปี ค.ศ. 2009 ที่เน้นไปที่ความหรูหรา เซ็กซี่ และดึงเสน่ห์ของผู้หญิงออกมา โดยที่ได้สาวศรีริต้า มานำเสนอความสวยของเจ้าสาวในชุดลายลูกไม้ สีขาวและสีงาช้าง พร้อมขนนกฟูฟ่อง ดึงดูดสายตาจากผู้ที่พบเห็น



เห็นศรีริต้าใส่ชุดเจ้าสาวถ่ายแบบแล้ว ก็อยากเห็นศรีริต้าใส่ชุดเจ้าสาวจริง ๆ แล้วสิ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'ริต้า' ชมเปาะ บท 'เกนหลง' สาวมั่น
    ทั้งเป็นสาวโลกสวย และต้องมองโลกเป็นสีดำสุดๆ เมื่อเจอความผิดหวังกับความรักที่ให้กับพระเอกในละครเรื่อง “อย่าลืมฉัน” นางเอกสาวสวย “ริต้า” ศรีริต้า เจนเซ่น กล่าวถึงบทบาทที่ได้รับครั้งนี้ว่า
  • ''ขัน'' ฉีดโบท็อกซ์รอเล๊ย '' ริต้า'' แง้ม 3 ปีแต่ง
    ตอนนี้บอยแบรนด์"ไทเทเนี่ยม"สลัดโสดเกือบหมดแล้ว ที่เหลือก็มี "ขันเงิน" เนื้อนวลที่ยังหวานลอยนวลอยู่กับนางเอกสาว"ศรีริต้า" เจนเซ่น จนถูกจับตามองว่าเมื่อไหร่จะตามรอยเพื่อนซักที วันก่อนนางเอกสาววิกสามก็โดนกระแซะถามถึงเรื่องนี้อีกแล้ว เจ้าตัวก็เผยว่ารู้สึกกดดันเหมือนกันเวลาถูกถาม แต่ก็ไม่พร้อมจริงๆ ที่จะแต่งงานในช่วงนี้
  • ศรีริต้า ยันไม่แต่งฟ้าแลบเหมือน เจนี่
    ต๊าย...ก่อนหน้านี้ สาวเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ อุ๊ย!!! มาดาม เจนี่ อัศวเหม ทำให้วงการบันเทิงได้แตกตื่นและฮือฮา ไม่แพ้ไอดอลสาวอย่าง ตั๊ก บงกช เศรษฐินีหมื่นล้านเลยทีเดียว งานนี้หลายคนเลยเริ่มพุ่งเป้ามาที่บรรดาแก๊งเพื่อนสาวของมาดามเจนี่ เช่น เพื่อนสาวห่างๆ อย่าง สาวศรีริต้า บ้าง เพราะบรรดาเพื่อนๆ สาวสุดซี้ของมาดามเจนี่ต่างพากันแบนอดีตเพื่อนรักกันไปหมด ตอนนี้หลายคนก็หันกลับมาลุ้นอยากเห็นสาวริต้าแต่งงานกับหนุ่มขันเงินแล้วเพราะยังไงก็เห็นคู่นี้รักกันมานาน
  • หวานได้ทุกที่ ศรีริต้า-ขันเงิน กอดรัดฟัดจูบ กลางสนามบิน
    ทำเอาผู้โดยสารบริเวณสนามบินสุวรรณภูมิกลายเป็นโรคเบาหวานกันเกือบทุกคน เพราะอยู่ๆ คู่เลิฟอย่างนางเอกสาวหน้าสวย ศรีริต้า เจนเซ่น กับพ่อหนุ่มแร็พเปอร์ ขันเงิน ไทยเทเนี่ยม แอบย่องเบาแพ็คกระเป๋าขึ้นเครื่องควงกันไปสวีทดื่มด่ำกับบรรยายเป็นใจที่ทะเลมัลดีฟส์ งานนี้เรียกว่าชิลล์สุดๆ เพราะทั้งคู่แทบไม่ต้องกังวลเลยว่าจะเจอใครแอบถ่ายหรือปาปารัซซี่แอบส่องภาพส่วนตัวขณะกำลังสวีทหวานกันอยู่กลางทะเล สงสัยน้ำทะเลที่นั้นคงจะเปลี่ยนจากสีฟ้ากลายเป็นสีชมพูแน่นอนเพราะมีคนไทยตาดีแอบเห็น 2 คนนี้สวีทหวานกันแทบทุกวันตั้งแต่มาวันแรกจนถึงวันกลับ แม้ว่าภาพในอินสตาแกรมของนางเอกสาวจะไร้เงาของหนุ่มขันเงินก็ตาม แต่คนที่แชะภาพให้ก็คงจะหนีไม่พ้นหนุ่มขันเงินอย่างแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »