ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ปู ไม่นอยด์ โดนด่าสร้างภาพล้างห้องน้ำวัด

ปู ไม่นอยด์ โดนด่าสร้างภาพล้างห้องน้ำวัด

Posted 20/11/2014 by mthai

 


เพราะกระแสถ่ายแบบคู่หนุ่มสุดฮอต อาเล็ก ธีรเดช ดีเกินคาด! นางเอกสาว ปู ไปรยา ถึงกับโวขายดิบขายดีหาซื้อยากแล้ว ก่อนจะโต้ขอเปลี่ยนชุดถ่ายแบบเซ็ทนี้ให้เซ็กซี่ขึ้นกว่าเดิม แถมส่ายหน้ายิกๆ บอกไม่รู้คุณแม่ของหวานใจตัวจริง โน้ต วิเศษ ย่องหาฤกษ์แต่งงานให้แล้ว ย้ำยังไม่พร้อมสละโสด ขอโฟกัสเรื่องงานไปก่อน พร้อมกระซิบบอกไม่นอยด์เลยสักนิดถูกด่าสร้างภาพ หลังโพสต์ภาพขณะล้างห้องน้ำวัดลงอินสตาแกรม เผยทำดีแล้วมีความสุขแค่นี้ก็พอแล้วจ้า!!

 


"กับข่าวที่ว่าปูรีเควสชุดถ่ายแบบคู่อาเล็ก(อาเล็ก ธีรเดช) ให้เซ็กซี่ขึ้นกว่าเดิม คงไม่ใช่หรอกค่ะ จริงๆ ชุดมันไม่ได้เซ็กซี่นะ ปูคงไม่สิทธิ์จะไปพูดแบบนั้นเลย งานก็มีเกือบทุกวันแล้ว ถ้าปูต้องมานั่งห่วงทุกวันว่าจะใส่อะไรก็ไม่ใช่แล้ว อันนั้นก็เป็นหน้าที่ของผู้จัดการส่วนตัวค่ะ"

 

"ที่จริงทุกคนก็รู้อยู่แล้วว่าปูไม่ได้เรื่องเยอะ เป็นคนน่ารักค่ะ ปูทำอะไรก็จะอยู่ในขอบเขตอยู่แล้ว แต่ที่มีกระแสอาจจะเป็นปูถ่ายแบบใกล้อาเล็กนิดนึง จริงๆ ก็ไม่มีอะไร ส่วนเรื่องที่ปูโพสต์ท่าเซ็กซี่ ปูมองว่าเป็นงานเป็นอาชีพเราควรทำให้มันดี ตอนนี้มีคนบอกว่าขายดี หาซื้อยากแล้ว สำหรับคุณโน้ตเค้าก็เห็นภาพที่ปูถ่ายแบบแล้วก็ไม่ได้ว่าอะไร เค้ายังช่วยซื้อเลย"

 

"ส่วนเรื่องที่คุณแม่โน้ตไปดูฤกษ์แต่งงานให้น็อต-ชมพู่แล้วก็ดูฤกษ์เผื่อคู่โน้ต-ปูด้วย อันนี้ตอบไม่ได้เลย แต่คุณแม่พี่เค้าน่ารักค่ะ จริงๆ เรื่องแต่งงานคู่เรายังไม่พูดถึงเรื่องนี้ ขอโฟกัสเรื่องงานก่อน ปูอายุ 25 ปีเอง อีกสักปีสองปีค่อยว่าเรื่องอนาคตจะดีกว่าค่ะ เอาเป็นว่าปูขอไปงานแต่งงานพี่ชมพู่ก่อนค่ะ"

 

 


"สำหรับภาพที่ปูล้างห้องน้ำวัดแต่ถูกมองว่าสร้างภาพนั้น เอาอย่างนี้ละกัน ถ้ามีคนที่อยากสร้างภาพเยอะๆ ในประเทศนี้ ประเทศเราคงจะดีขึ้น ถูกต้องไหมค่ะ ไม่นอยด์เลยค่ะ เพราะปูคิดว่าการที่เราทำอะไรเพื่อคนอื่น ทุ่มเวลาหรือบริจาคเงินของเราเพื่อคนอื่น ถ้าหากคนจะมองว่าปูสร้างภาพ ก็ไม่เป็นอะไร แต่อย่างน้อยปูก็สามารถช่วยเหลือคนอื่นที่เขาเดือดร้อนได้ค่ะ แค่นี้ปูก็แฮปปี้แล้ว ถือว่าเราโชคดีได้ทำเรื่องดีๆ แบบนี้ค่ะ" ปู ไปรยา กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปู ไปรยา สลัดลุคสาวเปรี้ยว เปลี่ยนเป็นสาวหวาน ขึ้นปก Lisa
    ปู ไปรยา สาวเซ็กซี่แห่งปี 2014 ขอสลัดลุคสาวเปรี้ยว เปลี่ยนเป็นสาวหวาน ถ่ายแฟชั่นขึ้นปกนิตยสาร Lisa ประจำเดือนพฤศจิกายน 2557
  • ‘ปู’อวดก้นเด้ง งอนจนวางแก้วได้
    สมกับความทุ่มเทและมีระเบียบวินัย ตื่นตี 5 ออกกำลังกาย พร้อมรีดน้ำหนักออกไปกว่า 8 กก. และออกกำลังกายต่อเนื่อง รวมทั้งมีวินัยเรื่องกินอาหาร มาเป็นเวลาร่วมปี สำหรับนางเอกสาว “ปู” ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก ที่ถึงวันนี้กลายเป็นนางเอกหุ่นฟิตแอนด์เฟิร์ม และสวยเซ็กซี่จนหลายคนต่างบอกว่า เธอคือนางเอกสาวที่สวยเซ็กซี่ที่สุดของไทย
  • "ปู ไปรยา" ร้อนแรงสมตำแหน่งสาวเซ็กซี่ที่สุดแห่งปี 2014
    การมาเยือนอีกครั้งของเธอ ไม่เคยทำให้ชายไทยผิดหวัง เธอลงทุนออกแรงเสียเหงื่อกับการออกกำลังกายเพื่อให้ได้หุ่นสุดเป๊ะและเซ็กซี่ สุดฟินขนาดนี้ตามไปดูกันเลย!
  • ''ปู'' โชว์หลังขาวเนียน
    ขึ้นชื่อสาวเซ็กซี่อันดับหนึ่งของเมืองไทยกับรางวัลการันตีถึง 3 ปีซ้อน บอกได้คำเดียวว่าเธอคู่ควรมากสำหรับนางสาวหน้าสวย "ปู" ไปรยา สวนดอกไม้ ที่ไม่ว่าจะมองมุมไหนก็เข้าตา เว้าข้าง โชว์หลังขาวเนียน ก็ยังดูวาบหวิวตรึงตาสะกิดใจเป็นที่สุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »