ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''อั้ม-พัชราภา''นำทีมดาราเปิดบูธขายสินค้าแบ่งเงินส่วนหนึ่งเข้ามูลนิธิ

''อั้ม-พัชราภา''นำทีมดาราเปิดบูธขายสินค้าแบ่งเงินส่วนหนึ่งเข้ามูลนิธิ

Posted 20/11/2014 by siamdara


วชิรา จิตศักดานนท์ กรรมการบริหารฝ่ายโฆษณาประชาสัมพันธ์ บริษัท ยูเนี่ยน แพน เอ็กซิบิชั่นส์ จำกัดผู้ดำเนินธุรกิจด้านการจัดงานแสดงสินค้าหลายประเภท จัดงาน DARA CHARITY FESTIVAL เทศการลดบันลือโลก SUPERSTARS CARNIVAL




โดยเชิญเหล่าดาราดัง อาทิ อั้ม  พัชราภา ไชยเชื้อ, ขวัญข้าว เศวตวิมล,  วุ้นเส้น วิริฒิพา ,คริส หอวัง, หนิง ปณิตา, แก๊งนางฟ้า, ไอซ์ อภิษฎา, จอย ริลณี, เปิ้ล ภารดี, ใหญ่ อมาตย์, มิ้นท์ อาทิตยา, เจี๊ยบ พิจิตตรา ฯลฯ  มาร่วมเปิดบูธขายของพร้อมกันนี้ยังมีเหล่าดาราและเซเลบริตี้ชื่อดังที่ตบเท้ากันมาร่วมบุญมากมาย  พร้อมกันนี้คนที่มาร่วงานยังสามารถร่วมสนุกเล่นเกมส์ และช้อปของดีราคาถูก โดยรายได้ส่วนหนึ่งมอบให้แก่มูลนิธิพรมหาชน, มูลนิธิ The Voice (เสียงจากเรา) และ KwanKao Charity ณ อิมแพ็ค อาคาร 8  เมืองทองธานี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจ้าหญิง''แต้ว''เปิดต้นคริสมาสยักษ์
    เป็นประจำทุกปี ของ โครงการเดอะ เซอร์เคิล ราชพฤกษ์ ที่จัดกิจกรรมต่างๆ อย่าง่อเนื่อง ล่าสุด จัดงาน "The Circle The Winter Moment: 24 Hours Gift เทศกาลของขวัญและการเฉลิมฉลองส่งท้ายปี"
  • ปู ไม่นอยด์ โดนด่าสร้างภาพล้างห้องน้ำวัด
    เพราะกระแสถ่ายแบบคู่หนุ่มสุดฮอต อาเล็ก ธีรเดช ดีเกินคาด! นางเอกสาว ปู ไปรยา ถึงกับโวขายดิบขายดีหาซื้อยากแล้ว ก่อนจะโต้ขอเปลี่ยนชุดถ่ายแบบเซ็ทนี้ให้เซ็กซี่ขึ้นกว่าเดิม แถมส่ายหน้ายิกๆ บอกไม่รู้คุณแม่ของหวานใจตัวจริง โน้ต วิเศษ ย่องหาฤกษ์แต่งงานให้แล้ว ย้ำยังไม่พร้อมสละโสด ขอโฟกัสเรื่องงานไปก่อน พร้อมกระซิบบอกไม่นอยด์เลยสักนิดถูกด่าสร้างภาพ หลังโพสต์ภาพขณะล้างห้องน้ำวัดลงอินสตาแกรม เผยทำดีแล้วมีความสุขแค่นี้ก็พอแล้วจ้า!!
  • หันหน้าเข้าวัด ‘เม้าท์ซี่’ มุ่งทางธรรม
    นางแบบสาว “เม้าท์ซี่” เบญจวรรณ เทิดทูนกุล เผยจุดสูงสุดของชีวิต อยากเข้าสู่นิพพาน พร้อมเผยว่าโกนหัวบวชชีมา 3 ครั้งแล้ว แต่จะมีอีกหรือไม่ ไม่ขอตอบ แต่ทุกวันนี้บวชใจ ถือศีล 5 ตลอด ส่วนเรื่องงานเดินแบบที่มีหวือหวาบ้างนั้น รู้ว่าเป็นหน้าที่การงานที่ต้องทำ ไม่ขัดกับความรู้สึกต้องฝืนใจทำแต่อย่างใด สำหรับเรื่องคู่ชีวิตไม่รู้อนาคต แต่ ณ วันนี้ไม่เปิดใจรับ แถมคนส่วนใหญ่ก็มองว่าเป็นแม่ชีไปแล้ว
  • มาดามตู่ร่วมเฟรม เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อีกครั้ง!
    ไม่ได้เห็นมาดามตู่ นันทิดา แก้วบัวสาย ถ่ายรูปคู่กับอดีตสามี เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม มานาน ล่าสุด เป๊ก สัญชัย เองตระกูล (สามีธัญญ่า) โพสต์รูปที่ทั้งสองคนร่วมเฟรมเดียวกันบนอินสตาแกรม โดยบรรยายภาพว่า "สุขสันต์วันเกิดพี่ชายสุดที่รักครับ" อย่างไรก็ตามยังไม่ยืนยันว่าภาพนี้เป็นภาพที่เพิ่งถ่าย หรือว่าถ่ายไว้นานแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »