ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » สุดฮา!ปาเกียวตะลึงเจอน้องชายจากเมืองไทย

สุดฮา!ปาเกียวตะลึงเจอน้องชายจากเมืองไทย

Posted 20/11/2014 by siamsport


ยังไม่ทันขึ้นสังเวียน นักชกไทย ขวัญพิชิต 13เหรียญเอ็กซ์เพรส ซึ่งจะต่อยตัดเชือกกับยอดมวยจีน ซู ชิ หมิง ก็ชื่อดังไปทั่วโลกแล้ว เมื่อขึ้นโชว์ตัวในงานแถลงข่าวศึกซูเปอร์ไฟต์มวยโลก กลางดึกคืนวันพุธ 19 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ร่วมรายการเดียวกับ "แพ็คแมน" แมนนี่ ปาเกียว ป้องกันแชมป์โลกองค์กรมวยโลก WBO กับ คริส อัลเกียรี่ ที่โรงแรมและคาสิโนดัง เวเนเชี่ยน รีสอร์ท เขตปกครองพิเศษมาเก๊า ประเทศจีน

 

 

 โดยหลังจากที่ โปรโมเตอร์ บ๊อบ อารัม เจ้าของท็อปแรงก์ โปรโมชั่น ได้แนะนำตัวขวัญพิชิต แล้วนักชกชาวบุรีรัมย์ได้ลุกขึ้นเดินมาพูดกลางเวที สื่อมวลชนจีนและจากสำนักข่าวทั่วโลกมากมาย ต่างครางฮือด้วยความงงหลังเห็นหน้าตาของนักชกไทยเหมือนกับปาเกียวอย่างมาก อย่างกับพี่น้องคลานตามกันมา และขวัญพิชิตไว้หนวดเคราเหมือนกับนักชกฟิลิปปินส์เลย ก่อนจะหัวเราะลั่นกันทั้งงาน เมื่อเห็นปาเกียวทำหน้าตะลึงตาค้าง จ้องมองขวัญพิชิตด้วยความสงสัยแล้วปล่อยก๊ากออกมา

 โดยปาเกียวได้กล่าวกลางงานแถลงข่าวว่า ตนแปลกใจมากที่มีคนหน้าตาเหมือนตัวเองมากขนาดนี้ ขอบคุณเพื่อนนักมวยจากประเทศไทย พร้อมชี้นิ้วไปทางขวัญพิชิตที่หน้าคล้ายกันมากอย่างไม่น่าเชื่อ และทำหน้าตลกเหมือนไม่อยากเชื่อสายตาตัวเอง ว่าตัวเองจะมีน้องชายอยู่ที่เมืองไทยอีกคน ซึ่งตลอดเวลาที่ปาเกียวพูด สื่อมวลชนที่อยู่ในงานร่วมร้อยคนต่างอมยิ้ม หัวเราะกับอาการตกใจปนขำของปาเกียว ส่วนขวัญพิชิตก็หัวเราะด้วยความชอบใจเช่นกัน

นอกจากนั้นทางนักมวยจีน ซู ชิ หมิง เจ้าของเหรียญทองโอลิมปิกสองสมัยติด คู่ชกของขวัญพิชิตก็กล่าวบนเวทีแถลงข่าวว่า ตนดีใจเหลือเกินที่การชกครั้งนี้ของตนฝันจะเป็นจริงแล้ว เพราะเคยคิดอยากจะต่อยกับปาเกียวมานาน ไม่น่าเชื่อว่าจะได้ชกกับคนหน้าเหมือนปาเกียวสมใจ เรียกเสียงฮาครืนกันอีกรอบ

ซึ่งบรรยากาศในงานแถลงข่าวครั้งนี้ ขวัญพิชิตกลายเป็นจุดเด่นของงานเลยทีเดียว และพอแถลงข่าวเสร็จทางท็อปแรงก์ยังต้องเรียกนักชกไทยมาถ่ายรูปประกบกับปาเกียวให้ช่างภาพถ่ายรูป ท่ามกลางเสียงรัวชัตเตอร์เป็นชุดแสงแฟลชวูบวาบไปหมด และนักข่าวช่างภาพทุกคนต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าหน้าตาของขวัญพิชิตเหมือนกับแมนนี่ ปาเกียว อย่างกับเป็นพี่น้องคลานตามกันมาจริงๆ แม้แต่ บ๊อบ อารัม ยอดโปรโมเตอร์อันดับ 1 ของโลก ยังเอ่ยปาก ตนไม่คิดเลยว่าศึกมวยโลกครั้งนี้ ตนจะโชคดีได้จัดปาเกียวชกพร้อมกันทีเดียวถึงสองปาเกียวเลย เชื่อว่าชาวอเมริกันคงจะตะลึงอย่างมากเหมือนกัน เพราะงานแถลงข่าวมีการถ่ายทอดสดไปที่ประเทศสหรัฐด้วย โดยปัจจุบันปาเกียวอายุ 35 ปี ส่วนขวัญพิชิตอายุ 33 ปี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คลิปแฉ!วาวรินก้าฉุนเมียเฟดเอ็กซ์ทำเสียสมาธิ
    เหตุการณ์ความบาดหมางระหว่าง สตานิสลาส วาวรินก้า ยอดนักหวดจากสวิตเซอร์แลนด์กับ เมียร์ก้า หวานใจของ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ ยอดแร็กเกตจากชาติเดียวกัน ไม่ได้เป็นแค่ข่าวลือ เพราะล่าสุดมีคลิปยืนยันถึงช่วงที่ วาวรินก้า ไม่พอใจสุดๆ ที่เธอทำให้เขาเสียสมาธิในการแข่งกับ "เฟด-เอ็กซ์" ถูกเผยแพร่ออกมาแล้ว โดย เมียร์ก้า ถึงขั้นล้อเขาว่าเป็น "เด็กขี้แง" ด้วย
  • สุดสยอง! มวยสาวต่อยกันหูขาด
    เกิดเหตุไม่คาดฝันในการแข่ง "มิกซ์ มาร์เชียล อาร์ตส์" (เอ็มเอ็มเอ) ประเภทหญิง รุ่นแบนตัมเวท ที่เม็กซิโก สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เมื่อคู่ชกจัดหนักกัน ทำให้อีกฝ่ายหูขาดเลือดทะลักเลยทีเดียว
  • เมียเป็นเหตุ!เฟดเอ็กซ์ทะเลาะวาวรินก้าหนัก
    โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ กับ สตานิสลาส วาวรินก้า 2 นักหวดชาวสวิส ทะเลาะกันอย่างหนักหลังจบการแข่งขันรอบตัดเชือก ศึกบาร์เคลย์ส เอทีพี เวิลด์ ทัวร์ ไฟนั่ลส์ ที่ฝ่ายแรกเอาชนะไปได้ 2-1 เซต เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เพราะ วาวรินก้า ฉุนสุดๆ ที่ เมียร์ก้า ภรรยาของ "เฟด-เอ็กซ์" ชอบพูดให้เขาเสียสมาธิ ยังดีที่ไม่มีการชกต่อยกันแต่อย่างใด
  • ยังโหด!โนเล่ต้อนเบอร์ดิชเข้าตัดเชือกไฟนั่ลส์
    โนวัค ยอโควิช ยอดนักเทนนิสหนุ่มเลือดเซิร์บ มือ 1 รายการ บาร์เคลย์ส เอทีพี เวิลด์ ทัวร์ ไฟนั่ลส์ ทะลุเข้าสู่รอบตัดเชือกอย่างสวยงาม หลังปิดฉากรอบแบ่งกลุ่มด้วยการไล่อัด โทมัส เบอร์ดิช มือ 6 สบายๆ 2-0 เซต ขณะที่ สตานิสลาส วาวรินก้า มือ 3 ก็ลิ่วตามไปด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »