ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีพร้อมปล่อยดิมาเรียไปซื้อโรนัลโด้หรือเบล

ผีพร้อมปล่อยดิมาเรียไปซื้อโรนัลโด้หรือเบล

Posted 20/11/2014 by siamsport



สื่อเผย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมปล่อย อังเคล ดิ มาเรีย ปีกอาร์เจนไตน์ ที่กระสันย้ายไปซบ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ใจจะขาด โดยจะเอาเงินมาสมทบทุนสอยตัวระหว่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หรือ แกเร็ธ เบล สองยอดแข้งจากเรอัล มาดริด

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวเตรียมขาย อังเคล ดิ มาเรีย ปีกตัวจี๊ดชาวอาร์เจนตินา ให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทีมแชมป์ลีก เอิง ฝรั่งเศส เพื่อนำเงินไปสมทบทุนซื้อตัวผู้เล่นดาวดังของ เรอัล มาดริด ยอดทีม ลาลีกา สเปน ระหว่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดดาวยิงโปรตุกีส หรือ แกเร็ธ เบล ปีกความเร็วสูงทีมชาติเวลส์

ดิ มาเรีย ได้พูดถึงการย้ายออกจากถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา โดยเผยทำนองที่ว่า มิดฟิลด์เลือดฟ้า-ขาว รู้สึกเสียใจที่ไม่ได้ย้ายไปอยู่กับ "เปแอสเช" เมื่อช่วงซัมเมอร์ ก่อนที่จะบอกว่าเขามีความฝันจะย้ายไปค้าแข้งในถิ่นปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ สักวัน และรายงานล่าสุดก็เผยว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ยินดีที่จะรับฟังข้อเสนอของเจ้าตัวจากยอดทีมแดนน้ำหอม ในขณะที่ หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ดัตช์ ก็กำลังมองถึงการระดมทุนซื้อตัว โรนัลโด้ หรือ เบล เช่นกัน

แม้ว่าสตาร์ทั้ง 2 คนมีแนวโน้มว่าจะมีค่าตัวมากกว่า 90 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,950 ล้านบาท) อย่างไรก็ตาม ยอดทีมเมืองแมนเชสเตอร์ ก็กำลังมองหาผู้เล่นดาวดังที่มีความคุ้นเคยกับพรีเมียร์ลีกอย่างแท้จริง และพวกเขาพร้อมที่จะทุ่มเงินก้อนโตด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟานกัลหนุนแข้งเบียร์แชมป์โลกซิวบัลลงดอร์
    หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงหนุนหนึ่งในแข้งเมืองเบียร์ชุดคว้าแชมป์บอลโลก 2014 คู่ควรที่จะได้รางวัลฟีฟ่า บัลลง ดอร์ ครั้งนี้ที่สุด มากกว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ ลิโอเนล เมสซี่ ด้วยซ้ำ
  • ผีว่าไง?เสือใต้ขอเอร์เรร่าแลกชากิรี่
    งานนี้ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด อาจมีลุ้นที่จะได้ตัว เซอร์ดาน ชากิรี่ ปีกจอมพลิ้ว บาเยิร์น มิวนิค มาร่วมก๊วน เมื่อล่าสุดมีกระแสข่าว "เสือใต้" พร้อมปล่อยตัวให้ หากได้ อันเดร์ เอร์เรร่า มาแลก
  • ลือ!เจ้าบุญอาจสู่ขอมาต้าต้นปีหน้า
    สื่อกระทิง ตีข่าว บาร์เซโลน่า อาจจะสู่ขอ ฆวน มาต้า มิดฟิลด์ชาวสเปน ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงเดือนมกราคมนี้ หลังเจ้าตัวส่อแววหมดอนาคตกับ "ปีศาจแดง" โดยมี แอตเลติโก มาดริด และ บาเลนเซีย ที่พร้อมอ้าแขนรับ ดาวเตะวัย 26 กลับบ้านเช่นกัน
  • โค้ชเกรมิโอยันผีสนคอสต้าก่อนย้ายซบชัคตาร์แทน
    การ์บาโด จูเนียร์ โค้ชเกรมิโอ ยืนยัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สนใจอยากได้ ดั๊กลาส คอสต้า ไปผนึกกำลังกับ อันแดร์สัน ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในปี 2009 แต่จนแล้วจนรอดไม่สำเร็จลุล่วง และนักเตะย้ายไปโกยแชมป์ที่ ยูเครน กับ ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค เดือนมกราคม ปี 2010 แทน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »