ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » ช็อก!เฟลป์สไม่รู้มีเซ็กซ์กับหญิงเทียม

ช็อก!เฟลป์สไม่รู้มีเซ็กซ์กับหญิงเทียม

Posted 20/11/2014 by siamsport

 

เทย์เลอร์ ลีแอนน์ แชนด์เลอร์ แฟนสาว ไมเคิ่ล เฟลป์ส ตำนานนักว่ายน้ำโลก ชาวสหรัฐฯ เผยความลับสุดยอดผ่านเฟสบุ๊คตัวเอง ว่าจริงๆแล้วเธอเกิดมาเป็นเด็กชายชื่อ เดวิด รอย ฟิตช์ ก่อนมาแปลงเพศตอนเข้าสู่วัยรุ่น

แชนด์เลอร์ วัย 41 ปี ทำการบล็อกฮอร์โมนเพศชายและมีการเปลี่ยนชื่อ และในวัยยี่สิบต้นๆ ก็ไปผ่าตัดแก้ไขเพื่อกำจัดอวัยวะเพศชายของเธอ โดยอ้างว่าเกิดมาเป็นชายแต่ในนามเท่านั้น แถมความเป็นจริงเธอมีอวัยวะเพศชาย แต่ไม่มีลูกอัณฑะ ขณะที่มีมดลูกเหมือนผู้หญิง แต่ไม่มีรังไข่ โดยโพสต์ในเฟสบุ๊คว่า "ฉันไม่เคยเป็นผู้ชาย ไม่เคยใช้ชีวิตเหมือนผู้ชายทั่วไป ไม่มีใครสามารถบอกพวกเขารู้จักฉันในฐานะผู้ชาย หรือแก้ไขภาพของฉันเป็นชาย มีคนที่จำได้ว่าฉันเป็นเด็กเพศที่ 3 ในบางครั้ง เพราะมีสิ่งบังคับให้ฉันเป็น"

 ส่วนเรื่องความสัมพันธ์กับเจ้าของสถิตินักกีฬาผู้ได้รับเหรียญรางวัลโอลิมปิกมากสุดในประวัติศาสตร์ ซึ่งอยู่ระหว่างชดใช้โทษแบน 6 เดือนจากข้อหาเมาแล้วขับ เธออ้างว่า "การใช้เวลาร่วมกับเขา ก็เหมือนเรื่องรักๆใคร่ๆของวัยรุ่นทั่วไป ฉันไม่เคยรู้สึกสบาย และได้รับการยอมรับในทุกเรื่องเท่ากับที่ฉันได้เคยทำกับเขา"

 แชนด์เลอร์ เผยผ่าน "เนชั่นแนล เอ็นไควเรอร์" แท็บลอยด์อแดนมะกัน ด้วยว่าเดตแรกของพวกเขาคือการชมเกมอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล ที่ บัลติมอร์ เรฟเวนส์ ลงแข่ง "สิ่งที่นำไปสู่อย่างอื่นก็คือ เราทำรักกันระหว่างพักครึ่ง จากนั้นก็มีเซ็กซ์กันอีก การได้ใกล้ชิดกับเขาคือสิ่งมหัศจรรย์ เป็นครั้งแรกในชีวิตฉันที่มีคนทำให้รู้สึกเหมือนเป็นผู้หญิงจริงๆ" แถมยังยอมรับว่าไม่เคยโกหกนักว่ายน้ำคนดังเรื่องอดีตที่ผ่านมา เพียงแต่ว่าไม่มีจังหวะที่จะบอก และคงต้องแยกกันแล้วเมื่อความจริงปรากฎ

 "ฉันอาจสูญเสียเขาไป เพราะเขาคือแบรนด์ที่ทีมงานย่อมต้องปกป้อง นับตั้งแต่เขาต้องเข้าสถานบำบัด ก็เชื่อว่าเรื่องความสัมพันธ์ของเราคงไม่ดีเหมือนเดิม" แชนด์เลอร์ ที่อายุห่างจาก เฟลป์ส ถึง 12 ปี เผย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สุดฮา!ปาเกียวตะลึงเจอน้องชายจากเมืองไทย
    ยังไม่ทันขึ้นสังเวียน นักชกไทย ขวัญพิชิต 13เหรียญเอ็กซ์เพรส ซึ่งจะต่อยตัดเชือกกับยอดมวยจีน ซู ชิ หมิง ก็ชื่อดังไปทั่วโลกแล้ว เมื่อขึ้นโชว์ตัวในงานแถลงข่าวศึกซูเปอร์ไฟต์มวยโลก กลางดึกคืนวันพุธ 19 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ร่วมรายการเดียวกับ "แพ็คแมน" แมนนี่ ปาเกียว ป้องกันแชมป์โลกองค์กรมวยโลก WBO กับ คริส อัลเกียรี่ ที่โรงแรมและคาสิโนดัง เวเนเชี่ยน รีสอร์ท เขตปกครองพิเศษมาเก๊า ประเทศจีน
  • คลิปแฉ!วาวรินก้าฉุนเมียเฟดเอ็กซ์ทำเสียสมาธิ
    เหตุการณ์ความบาดหมางระหว่าง สตานิสลาส วาวรินก้า ยอดนักหวดจากสวิตเซอร์แลนด์กับ เมียร์ก้า หวานใจของ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ ยอดแร็กเกตจากชาติเดียวกัน ไม่ได้เป็นแค่ข่าวลือ เพราะล่าสุดมีคลิปยืนยันถึงช่วงที่ วาวรินก้า ไม่พอใจสุดๆ ที่เธอทำให้เขาเสียสมาธิในการแข่งกับ "เฟด-เอ็กซ์" ถูกเผยแพร่ออกมาแล้ว โดย เมียร์ก้า ถึงขั้นล้อเขาว่าเป็น "เด็กขี้แง" ด้วย
  • สุดสยอง! มวยสาวต่อยกันหูขาด
    เกิดเหตุไม่คาดฝันในการแข่ง "มิกซ์ มาร์เชียล อาร์ตส์" (เอ็มเอ็มเอ) ประเภทหญิง รุ่นแบนตัมเวท ที่เม็กซิโก สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เมื่อคู่ชกจัดหนักกัน ทำให้อีกฝ่ายหูขาดเลือดทะลักเลยทีเดียว
  • เมียเป็นเหตุ!เฟดเอ็กซ์ทะเลาะวาวรินก้าหนัก
    โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ กับ สตานิสลาส วาวรินก้า 2 นักหวดชาวสวิส ทะเลาะกันอย่างหนักหลังจบการแข่งขันรอบตัดเชือก ศึกบาร์เคลย์ส เอทีพี เวิลด์ ทัวร์ ไฟนั่ลส์ ที่ฝ่ายแรกเอาชนะไปได้ 2-1 เซต เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เพราะ วาวรินก้า ฉุนสุดๆ ที่ เมียร์ก้า ภรรยาของ "เฟด-เอ็กซ์" ชอบพูดให้เขาเสียสมาธิ ยังดีที่ไม่มีการชกต่อยกันแต่อย่างใด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »